Bị bong gân, Tự Long vẫn cố mua vui cho khán giả nhí

Bị bong gân, Tự Long vẫn cố mua vui cho khán giả nhí

Thứ 5, 30/05/2013 | 01:43
0
Nén cái đau của chiếc chân bị bong gân, cây hài Tự Long vẫn tung hứng cùng Xuân Bắc, Thành Trung… trong chương trình ‘Bí mật chuyện kể’ tại Nhà hát Âu Cơ.

Trong câu chuyện bí mật, Xuân Bắc vào vai một cậu bé thông minh nhưng nghịch ngợm, còn Tự Long đóng "đại vương" thống lĩnh lũ ma quỷ. Vở kịch do đích thân nghệ sĩ ưu tú Tự Long viết kịch bản, trong đó có đưa những tình tiết cốt truyện của bộ truyện tranh nổi tiếng Đô Rê mon và Bảy viên ngọc rồng.

Hậu trường - Bị bong gân, Tự Long vẫn cố mua vui cho khán giả nhí

Tuy nhiên, cốt của hai bộ truyện tranh chỉ là câu chuyện để Xuân Bắc, Tự Long lấy làm cảm hứng sáng tạo, còn "Bí mật chuyện kể" của các nghệ sĩ dàn dựng với các màn chọc cười dí dỏm, ngộ nghĩnh, có ý nghĩa giáo dục các em  biết nghe lời cha mẹ, hướng về điều thiện, lòng dũng cảm và sự nhân ái...
Xuân Bắc, Tự Long cùng nhiều bạn diễn đã chia sẻ rằng các anh luôn mong muốn mang lại chương trình mới lạ, hấp dẫn cho các em thiếu nhi mỗi khi hè về. Đây là năm thứ 6 nhóm nghệ sĩ này làm chương trình dành cho thiếu nhi nhưng mỗi năm đều có những sáng tạo, mới lạ hấp dẫn trẻ em.

Hậu trường - Bị bong gân, Tự Long vẫn cố mua vui cho khán giả nhí (Hình 2).

Cũng trong chương trình, các em nhỏ được thưởng thức tài nghệ khiêu vũ của tài năng nhí Bảo Ngọc - quán quân VietNam gotalent 2012 cùng với những tiết mục xiếc chó, xiếc khỉ, ảo thuật hấp dẫn do các nghệ sĩ đến từ Liên đoàn xiếc Việt Nam trình diễn.
Chương trình "Bí mật chuyện kể" sẽ còn diễn ra Trung tâm biểu diễn Âu Cơ đến hết ngày 2/6 với nhiều suất diễn.

M.Ngọc

Xuân Bắc, Tự Long chọc cười khán giả nhí nhân dịp 1/6

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Cặp danh hài nổi tiếng Xuân Bắc Tự Long cùng các nghệ sỹ như Phú Đôn, Thành Trung... mùa hè năm 2011 sẽ chọc cười khán giả nhí với chương trình kịch vui Truyền thuyết ngọc rồng tại Trung tâm biểu diễn Âu Cơ bắt đầu từ 28/5 đến hết 1/6 với 17 buổi diễn.

Xuân Bắc - Tự Long kêu cứu: Ra Giêng, Cục NTBD giải quyết

Thứ 4, 06/02/2013 | 08:35
“Cục đang phối hợp với Thanh tra Bộ VH-TT&DL xử lý vụ việc. Do nghệ sĩ Xuân Bắc gửi đơn quá cận Tết, nên chắc chắn ra Giêng chúng tôi sẽ giải quyết”, ông Nguyễn Đăng Chương, cục trưởng Cục NTBD.