Bị ngăn cản lao vào đường đang đổ bê tông, người đàn ông đòi đánh công an

Bị ngăn cản lao vào đường đang đổ bê tông, người đàn ông đòi đánh công an

Nguyễn Anh Ngọc
Thứ 4, 20/12/2017 | 16:30
0
Một clip ghi lại cảnh người đàn ông ngang nhiên chạy xe máy vào đường đang đổ bê tông, khi bị người dân và công an viên ngăn cản còn hung hăng đòi đánh, gây xôn xao dư luận.

Clip người đàn ông chạy xe vào đường bê tông còn ướt

Mới đây, một clip được đăng tải trên mạng xã hội facebook ghi lại cảnh người đàn ông chạy xe máy vào đường đang đổ bê tông gây xôn xao dư luận.

Theo đó, người dân đang đổ bê tông thì một người đàn ông mặc áo xanh bỗng nhiên điều khiển xe máy chạy vào tạo thành rãnh sâu khiến mặt đường nham nhở. Thấy vậy, người đàn ông mặc áo trắng liền quăng bồ cào ra chặn lại.

Không những không xin lỗi, người đàn ông áo xanh còn hùng hổ cầm bồ cào định đánh người đàn ông áo trắng và lớn tiếng gây gổ với những người xung quanh. Sau đó, người này ngoan cố phóng xe đi hết đoạn đường còn lại bất chấp sự phẫn nộ của người dân.

Khi clip được đăng tải, hành động ngang ngược, vô ý thức của người đàn ông đi xe máy khiến cư dân mạng bất bình: “Vô văn hóa, công sức cả dân làng làm mà ông ta cả gan chạy xe phá hết”, “Trên đời này vẫn có những người không thể chấp nhận được”…

Theo xác minh, sự việc xảy ra ở xóm 9, xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Công dân mạng - Bị ngăn cản lao vào đường đang đổ bê tông, người đàn ông đòi đánh công an

Người đàn ông ngang nhiên đi vào đường bê tông còn ướt.

Trao đổi về sự việc, ông Phạm Hồng Diện, Trưởng Công an xã Ngọc Sơn cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 19/12. Đây là đoạn đường được người dân tự góp tiền để đổ bê tông thuộc xóm 9, xã Ngọc Sơn.

Tuy nhiên, khi đường vừa được đổ bê tông xong vẫn còn chưa khô, ông Phạm Hải (50 tuổi) cũng chính là người dân xóm 9, thản nhiên phóng xe máy qua lại. Ông Đặng Cao Hùng, Công an viên và ông Cao Doãn Nhàn, Bí thư chi bộ xóm chính là những người chạy tới ngăn cản, nhưng bị ông Hải dọa đánh.

“Biết ông này say rượu nên người dân không chấp và sự việc cũng được đội ngũ thi công can ngăn nên không có ẩu đả”, ông Diện cho biết.

Vào chiều tối cùng ngày, vợ ông Hải đã ra xin lỗi dân làng đồng thời cùng sửa chữa những vị trí mà chồng làm hư hỏng.

Đâm chết người ở Đà Nẵng, tài xế chạy xe vào Bình Dương xóa dấu vết

Thứ 3, 26/09/2017 | 08:54
Sau khi gây ra vụ tai nạn chết người tại Đà Nẵng, Tài bỏ trốn vào Bình Dương rồi tìm cách che giấu hành vi phạm tội của mình.

Đêm tối chạy lấn đường, ô tô đâm trực diện vào xe máy

Thứ 3, 10/01/2017 | 22:44
Chạy lấn đường, chiếc xe tải đã đâm trực diện vào xe máy do một nam thanh niên điều khiển di chuyển ngược chiều. Hậu quả, nạn nhân bị gãy 2 chân, mặt biến dạng.

Tự đâm vào cột mốc ven đường, người đàn ông tử vong tại chỗ

Thứ 2, 18/04/2016 | 19:25
Đang di chuyển trên đường Quốc lộ 1A , ông Năm không làm chủ được tốc độ nên bất ngờ đâm vào cột mốc ở lề đường và tử vong tại chỗ.
Cùng tác giả

“Vượt nắng, thắng mưa”, đẩy nhanh làm đường dây 500kV mạch 3

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:14
Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương và người dân, dự án đường dây 500kV mạch 3 qua Nghệ An đang được đẩy nhanh tiến độ.

Hé lộ nguyên nhân cầu treo gần 25 tỷ đồng bất ngờ đổ sập

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:12
Đất nền đường đầu cầu bị sụt lún làm thanh neo bị chuyển vị, gãy sập, dẫn đến dây cáp chủ kéo đỉnh trụ tháp chuyển vị theo phương ngang, làm sập nhịp treo của cầu.

Lốc xoáy kèm mưa đá làm tốc mái nhiều nhà dân, trường học xã biên giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:50
Trận lốc xoáy kèm theo mưa đá đã khiến cho 25 ngôi nhà, trường mầm non và tiểu học Bắc Lý 1 bị hư hại. Ước tính thiệt hại khoảng 150 triệu đồng.

Đẩy nhanh dự án Quốc lộ 7C, mở ra cơ hội phát triển Tây Bắc Nghệ An

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:30
Khi hoàn thành, tuyến đường Quốc lộ 7C nối dài sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Tân Kỳ về Tp.Vinh gần 30 phút và mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các địa phương.

Nghệ An: Phát hiện nhiều vụ khai thác cát trái phép

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:00
Do có lợi nhuận lớn nên hiện nay hoạt động khai thác cát trái phép diễn biến phức tạp, với phương thức và thủ đoạn ngày càng tinh vi, manh động, liều lĩnh.
Cùng chuyên mục

Lành mạnh môi trường MXH: Nội dung chất lượng luôn có chỗ đứng

Chủ nhật, 11/02/2024 | 08:59
Đối với Ninh Tito, quan trọng nhất là được làm những gì mình thích. Vì chạy theo xu hướng hay quảng cáo quá nhiều sẽ khiến khán giả không muốn xem hay chia sẻ.

Loài quả mọc đầy ở vùng nông thôn nay được "nâng tầm" thành cây cảnh đắt tiền

Thứ 4, 04/01/2023 | 07:00
Mỗi dịp Tết đến, nhiều người có nhu cầu chưng, trồng cây cảnh để thể hiện sự sum vầy, mang lại không khí vui tươi cho ngày đoàn tụ gia đình.

Ngắm loạt hoa dại "lên đời" thành bonsai chơi Tết, giá đắt ngang "cây xịn"

Thứ 2, 02/01/2023 | 07:00
Những loài hoa mọc dại bên đường khi qua bàn tay của người yêu cây cảnh lại "hóa" thành bonsai vô cùng đẹp, giá đắt ngang "cây cảnh xịn".

Chị em sinh đôi cưới anh em sinh đôi, ngoại hình những đứa con của họ khiến dân tình không tin nổi

Thứ 3, 22/02/2022 | 15:30
Cặp chị em song sinh tuyên bố hai cậu bé con họ mới sinh là anh em ruột khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và thấy khó hiểu.

Clip: Chồng chở vợ con trên xe ba gác vượt gần 2000km về quê Thái Bình

Thứ 4, 13/10/2021 | 12:05
Hình ảnh người đàn ông chở vợ con trên chiếc xe ba gác vượt hàng ngàn cây số từ Đồng Nai trở về quê Thái Bình khiến nhiều người xúc động.