Bị chê 'nổ' về chương trình hài tết 2017, NS Vượng râu nói gì?

Bị chê 'nổ' về chương trình hài tết 2017, NS Vượng râu nói gì?

Chủ nhật, 13/11/2016 | 18:25
0
Nhiều người cho rằng, nghệ sĩ Vượng râu hơi "nổ" khi quảng cáo về chương trình gala Tết vạn lộc 2017 sắp tới của mình, tiếp nhận thông tin này, nam nghệ sĩ này đã phản ứng ra sao?

Theo chia sẻ của danh hài Vượng râu, chương trình gala Tết vạn lộc lần thứ 2 mang chủ đề Xuân ba miền với sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi đang được sự chờ đón của khán giả, năm nay nghệ sĩ Vượng râu vẫn là tổng đạo diễn chương trình.

Anh cho biết, gala năm nay sẽ có nhiều cái mới, và được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng, sân khấu. Đặc biệt, đây là gala đầu tiên tại Việt Nam sẽ được phục vụ tiệc trà cho khán giả và khách mời từ đầu chương trình đến khi kết thúc gala.

Sự kiện - Bị chê 'nổ' về chương trình hài tết 2017, NS Vượng râu nói gì?

 NS Vượng râu

Sự kiện này sẽ có sự góp mặt đặc biệt của những nghệ sĩ tên tuổi như: danh ca Giao Linh, Thu Hiền, ca sĩ Duy Mạnh, ca sĩ Long Nhật, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, NSƯT Chiều Xuân, ca sĩ Đan Trường, danh hài Chiến Thắng, Minh Hằng, Đức Hải, Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang...

Sự kiện - Bị chê 'nổ' về chương trình hài tết 2017, NS Vượng râu nói gì? (Hình 2).

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền

Sự kiện - Bị chê 'nổ' về chương trình hài tết 2017, NS Vượng râu nói gì? (Hình 3).

 NSƯT Chiều Xuân và NS Long Nhật

Sự kiện - Bị chê 'nổ' về chương trình hài tết 2017, NS Vượng râu nói gì? (Hình 4).

 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang

Tết vạn lộc là chương trình nhằm đánh dấu khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Các nghệ sĩ muốn gửi tới khán giả một chương trình đặc sắc, hấp dẫn để mọi người đều cảm nhận được thời khắc giao mùa thiêng liêng.

Danh hài Vượng râu cho biết, anh và ê - kíp sẽ cố gắng hết sức để đem đến cho khán giả một chương trình thật hoành tráng với quy mô lớn và chất lượng cao nhất. Chính vì thế, khi anh chia sẻ ý tưởng tổ chức chương trình, các nghệ sĩ tham gia đều ủng hộ rất nhiệt tình.

Sự kiện - Bị chê 'nổ' về chương trình hài tết 2017, NS Vượng râu nói gì? (Hình 5).

  Các NS nhiệt tình tham gia chương trình hài tết 2017 của Vượng râu

Được biết, MC dẫn chương trình Tết vạn lộc 2017 là Thảo Vân và Nguyễn Hữu Chiến Thắng. Chương trình sẽ được ghi hình trực tiếp để phát hành đĩa DVD tại Việt Nam và hải ngoại ở Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội vào 20 giờ ngày 3/12/2016.

Sự kiện - Bị chê 'nổ' về chương trình hài tết 2017, NS Vượng râu nói gì? (Hình 6).
 
Sự kiện - Bị chê 'nổ' về chương trình hài tết 2017, NS Vượng râu nói gì? (Hình 7).

 MC dẫn chương trình Tết vạn lộc 2017 là Thảo Vân và Nguyễn Hữu Chiến Thắng

Chia sẻ với pv báo Người Đưa Tin, nghệ sĩ Vượng Râu cho biết: "Có người bảo tôi rằng, có phải tôi quá "nổ" không khi luôn giới thiệu chương trình gala Tết vạn lộc 2017 sẽ là một chương trình đỉnh cao và nên xem? Tôi trả lời luôn, tôi không "nổ", không ảo tưởng mà tôi tự tin vào mình và các sản phẩm nghệ thuật của mình sẽ phục vụ khán giả.

Tôi còn "âm mưu" kéo dài đến ít nhất là 20 số cho gala ý nghĩa này. Tôi quyết tâm để chương trình được thực hiện đều đặn hàng năm nhằm mang đến tiếng cười ý nghĩa cho khán giả mỗi độ xuân về. Thông qua đó cũng là để sưởi ấm nhiều mảnh đời khó khăn có cái Tết ấm áp và đầy đủ hơn.

Với tôi, chuyện đầu tư vào gala hết bao nhiêu tiền không quan trọng, chuyện lỗ lãi ở chương trình tết tôi cũng không đặt nặng mà tôi quan tâm đến việc khán giả có thích chương trình không, có ủng hộ Vượng râu nữa hay không...".

 

Sự kiện - Bị chê 'nổ' về chương trình hài tết 2017, NS Vượng râu nói gì? (Hình 8).

 Vượng râu cho biết, anh không "nổ" mà là anh tự tin với sản phẩm nghệ thuật của mình và ê - kíp

Nghệ sĩ Vượng râu cho hay từ năm 2015 anh đã chính thức đầu tư vào làm Tết vạn lộc với các chủ đề khác nhau ở các năm. Tết năm 2016 thì chủ đề là Cười để yêu thương, năm 2017 sẽ là Xuân 3 miền, sang năm tiếp nữa sẽ là Xuân vùng cao… 

Mỗi chương trình sẽ hướng đến việc giúp đỡ những đối tượng khác nhau. Như năm ngoái, tiền trích từ việc bán vé là để giúp đỡ 2 nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn là nghệ sĩ Hán Văn Tình và nghệ sĩ Hà Văn Cầu. Chương trình năm 2017 sẽ hướng đến các cụ cao tuổi ở 3 miền Bắc - Trung - Nam, năm tiếp sẽ dành cho các bé ở vùng cao…

Sự kiện - Bị chê 'nổ' về chương trình hài tết 2017, NS Vượng râu nói gì? (Hình 9).

 Ca sĩ Long Nhật

Năm nay, hai ca sĩ Long Nhật và Duy Mạnh cũng sẽ tham gia cùng ê- kíp của nghệ sĩ Vượng râu. Ca sĩ Long Nhật cho biết, bản thân anh được khán giả yêu quý bởi chất giọng Huế đặc biệt và hình ảnh giả gái, nên lần này anh sẽ tiếp tục giả gái để chiều lòng khán giả, giúp mang không khí vui tươi gửi tới mọi người trong dịp Tết đến, xuân về.

Sự kiện - Bị chê 'nổ' về chương trình hài tết 2017, NS Vượng râu nói gì? (Hình 10).

 Ca sĩ Duy Mạnh

Ca sĩ Duy Mạnh cho hay, khi nhận lời tham gia chương trình Tết vạn lộc 2017, anh đã sáng tác một ca khúc mới gửi tới khán giả. Đây chính là ca khúc có nhạc điệu mới, mang nỗi nhớ của người con khi xa quê hương. Với anh, mỗi lần được ăn Tết trên quê hương, anh lại nhớ những cảm giác khi anh không ở Việt Nam, nỗi nhớ về mùi vị Tết cứ trào dâng trong anh.

Lạc Thành

 

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.