Bị chỉ trích vô tâm, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên tiếng

Bị chỉ trích vô tâm, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên tiếng

Hà Thị Linh
Thứ 2, 06/11/2017 | 19:57
0
Trước phản ứng của dư luận về việc bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn diễn ra trong bối cảnh bão lụt là phản cảm, BTC cuộc thi đã lên tiếng phản hồi.
Sự kiện - Bị chỉ trích vô tâm, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên tiếng

Hình ảnh trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Thông tin về đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tối 4/11 đang trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận. Không ít ý kiến chỉ trích việc tổ chức cuộc thi và phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình bất chấp hoàn cảnh người dân Khánh Hòa cùng các tỉnh Nam Trung Bộ đang phải "gồng mình" hứng chịu thiệt hại của cơn bão số 12 là vô tâm, phản cảm.

Trước những luồng thông tin nói trên, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có thông tin chính thức làm rõ những thắc mắc từ phía dư luận.

Ông Trần Ngọc Nhật - đồng Trưởng BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cho biết, BTC cuộc thi, các thành viên BGK cùng các thí sinh xin gửi lời chia sẻ sâu sắc nhất đến với người dân tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh thành lân cận bị ảnh hưởng cơn bão số 12.

“Việc cơn bão số 12 vào Nha Trang, Khánh Hòa là một sự cố bất ngờ, bất khả kháng mà BTC cuộc thi cũng không lường trước được. BTC cuộc thi đã hủy bỏ tất cả hoạt động khác của cuộc thi theo chỉ đạo của UBND tỉnh trong việc phòng chống trước và trong lúc mưa bão ngày 3/11 và sáng 4/11.

Trưa 4/11, sau khi cơn bão đi qua, BTC cuộc thi, thành viên BGK, Hoa hậu Phạm Hương và thí sinh đã nhanh chóng tổ chức chương trình thăm hỏi, động viên và hỗ trợ trao trên 100 phần quà cho gia đình người dân xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa.

BTC cũng quyết định dành toàn bộ số tiền bán vé đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trích thêm một phần từ qũy từ thiện của Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam để tiếp tục thực hiện các hoạt động thăm hỏi, động viên và trao quà tặng hỗ trợ người dân chống bão trong địa bàn tỉnh Khánh Hòa và một số tỉnh, thành lân cận cũng chịu sự ảnh hưởng trong thời gian tới”.

Sự kiện - Bị chỉ trích vô tâm, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên tiếng (Hình 2).

Hoa hậu Phạm Hương và thí sinh đã nhanh chóng tổ chức chương trình thăm hỏi, động viên và hỗ trợ trao trên 100 phần quà cho gia đình người dân ảnh hưởng do bão.

Về việc tổ chức hoạt động trước và trong đêm bán kết, trong thời gian đó, BTC cuộc thi đã nhận được thông tin từ sở VH-TT-DL tỉnh Khánh Hòa đề nghị tạm dừng công tác tổ chức các hoạt động văn hóa, giải trí trước và trong thời gian mưa bão để tập trung các công tác phòng chống bão lụt.

Sau khi nhận được thông tin trên, BTC cuộc thi đã chấp hành chỉ đạo trên, đồng thời hủy bỏ các hoạt động vào ngày 3/11 và sáng ngày 4/11. Riêng đêm thi bán kết cũng đã có phương án, trong trường hợp mưa bão vẫn kéo dài và gây ảnh hưởng, BTC cũng sẽ công bố hoãn đêm thi bán kết. Tuy nhiên đến trưa ngày 4/11, cơn bão đã kết thúc nên cuộc thi vẫn diễn ra bình thường.

Sau bán kết, các thí sinh sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động cộng đồng từ thiện xã hội. Cụ thể, đó là chương trình giao lưu và trao hơn 100 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn, người già neo đơn tại xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Phần quà bao gồm thực phẩm, nhu yếu phẩm và tiền nhằm giúp đỡ bà con phần nào vượt qua cuộc sống khó khăn hằng ngày.

Đây là một trong các hoạt động xã hội mà BTC cuộc thi và các thí sinh có trách nhiệm tham gia nhằm chia sẻ trách nhiệm xã hội với chính quyền địa phương, đồng thời thể hiện sứ mệnh luôn hướng về cộng đồng.

Sự kiện - Bị chỉ trích vô tâm, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên tiếng (Hình 3).

 

Sự kiện - Bị chỉ trích vô tâm, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên tiếng (Hình 4).

 

Sự kiện - Bị chỉ trích vô tâm, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên tiếng (Hình 5).

 

Sự kiện - Bị chỉ trích vô tâm, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên tiếng (Hình 6).

 

Sự kiện - Bị chỉ trích vô tâm, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên tiếng (Hình 7).

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thăm hỏi, động viên các gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 12.

Tối nay, bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn diễn ra bất chấp bão lớn

Thứ 7, 04/11/2017 | 19:36
20h tối nay 4/11, đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn sẽ diễn ra như dự kiến tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang bất chấp những ảnh hưởng của bão Damrey

Tập 4 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017": Ngọc Nữ mất điểm vì thiếu trung thực

Chủ nhật, 22/10/2017 | 14:00
Là gương mặt khả ái trong dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, nhưng người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Nữ lại mất điểm vì thiếu trung thực trong thử thách chọn đồ.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.