Bị chồng mắng, hai mẹ con uống thuốc diệt kiến tự tử

Bị chồng mắng, hai mẹ con uống thuốc diệt kiến tự tử

Thứ 3, 04/06/2013 | 21:11
0
Bị người chồng rượu say chửi bới, mắng mỏ, trong cơn quẫn bách chị Thu cùng đứa con trai mang thuốc diệt kiến ra ruộng lạc gần bãi tha ma tự tử.

Chiều 2/6, nhiều người dân ở xã Hoàng Lưu, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa thấy chị Lê Thị Thu (41 tuổi) và đứa con trai Trương Văn Trường (8 tuổi) ôm bụng quằng quại khóc lóc lóc, đau đớn ở ngoài ruộng lạc gần bãi tha ma của xã.

Xã hội - Bị chồng mắng, hai mẹ con uống thuốc diệt kiến tự tử

Ruộng lạc gần bãi tha ma, nơi nạn nhân uống thuốc độc tự vẫn.

Nghi có chuyện không hay xảy ra với hai mẹ con chị Thu nên người thân đã nhanh chóng đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu nhưng do nạn nhân uống thuốc diệt kiến quá liều từ lâu đến sáng ngày 3/6 chị Thu đã không qua khỏi, còn bé Trường được các bác sĩ kịp thời cứu sống.

Theo một số người dân sống gần nhà chi biết, trước hôm xảy ra vụ việc họ nghe thấy chị Thu và người chồng là Trương Văn Thông (40 tuổi) xảy ra cãi vã. Trong cơn quẫn bách, chị Thu tìm chai thuốc diệt kiến trong góc bếp đem ra đồng uống để tự tử. Thấy mẹ uống thuốc độc, bé Trường cũng giật lấy chai thuốc kiến uống tự tử theo.

Xã hội - Bị chồng mắng, hai mẹ con uống thuốc diệt kiến tự tử (Hình 2).

Ngày 4/6 người thân đã tổ chức tang lễ cho người vợ quá cố.

Tối ngày 3/6, Trương Văn Thông bị công an tạm giữ.  Tại cơ quan công an, Thông cho biết, về nhà thấy đồ đạc bề bộn, trong sân chất đầy lúa. Tức tối y mua rượu về nhà ngồi uống. Rượu say, thấy chị Thu đi làm về Thông liền trút cơn giận lên người vợ, con rồi bê toàn bộ lúa vứt hết xuống ao trước nhà. Buồn chuyện vì bị chồng chửi bới, mắng mỏ chị Thu liền tìm cách quyên sinh. Ngày 4/6 người thân đã tổ chức tang lễ cho người vợ quá cố.

Được biết, chị Thu lấy Thông là đời vợ thứ 2, sinh được người con duy nhất là cháu Trường. Gia đình thuộc diện hộ nghèo ở địa phương.

 Hùng Lê – Định Nguyễn

Ẩn ức của 'cô gái thất tình' định nhảy lầu tự tử

Chủ nhật, 02/06/2013 | 16:00
"Cháu khổ lắm, không muốn sống nữa mà sống chẳng có gì thú vị. Tất cả cũng là vì chuyện buồn gia đình thôi", cô gái nức nở khi tâm sự với PV.

Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử vì ghen tuông

Thứ 6, 31/05/2013 | 09:25
Tuy là vợ chồng nhưng từ khi đi làm thuê, chị L. ít chú tâm đến công việc làm ăn mà thường "giao lưu" bạn bè. Nhiều lần, anh T. (chồng L.) tỏ thái độ ghen tuông nhưng cô vợ trẻ bỏ ngoài tai.

Thêm nạn nhân nhảy cầu Hùng Vương tự tử

Thứ 6, 14/06/2013 | 10:34
Khoảng 9 giờ ngày 27/5, nhiều người đi đường sửng sốt khi tận mắt chứng kiến cảnh một cô gái leo lên thành cầu Hùng Vương, TP Tuy Hòa (Phú Yên), rồi bất ngờ gieo mình xuống sông Đà Rằng kết liễu cuộc đời.