Bị chụp trộm rồi đăng lên mạng, người đàn ông suýt bị vợ con từ mặt

Bị chụp trộm rồi đăng lên mạng, người đàn ông suýt bị vợ con từ mặt

Thứ 4, 17/11/2021 | 11:14
0
Chỉ vì một phút nông nổi, cô gái đã khiến một gia đình suýt rơi vào cảnh tan nát. Thái độ của cô gái sau đó càng khiến nhiều người bức xúc.

Cô gái họ Hoàng (Thiệu Hưng, Chiết Giang, Trung Quốc) mới đây chụp bức ảnh một người đàn ông lạ đi qua đường rồi đăng tải lên trang cá nhân với dòng trạng thái gây chú ý: “Tôi và anh ấy đã nói chuyện qua mạng suốt 6 tháng nay, hôm nay cuối cùng cũng gặp nhau. Anh ấy nói đang làm trong ngành xây dựng nên ăn mặc hơi xuề xòa. Lúc này anh ấy đang tìm tôi. Tôi có nên xuống gặp anh không?".

Theo lời Hoàng, cô và người đàn ông trong ảnh có mối quan hệ lãng mạn thông qua mạng xã hội suốt nửa năm. Có vẻ sau khi tình cảm đã đạt đến độ chín muồi, cả hai quyết định gặp nhau. Câu chuyện mà Hoàng đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Tất cả đều háo hức mong chờ cái kết của cuộc tình thế nhưng từ đầu đến cuối chỉ là sự giả dối.

Nội dung câu chuyện kèm theo bức ảnh trên hoàn toàn do cô Hoàng tự biên tự diễn để “câu like”. Anh Sử, nam chính trong bức ảnh, và cô Hoàng vốn chưa từng quen biết nên không thể có chuyện hẹn hò qua mạng.

Đời sống - Bị chụp trộm rồi đăng lên mạng, người đàn ông suýt bị vợ con từ mặt

Cô gái đã bị xử lý hành chính vì tội vu khống, bôi nhọ nhân phẩm người khác.

Thực tế Hoàng vì muốn thu hút sự chú ý nên đã dựng nên chuyện tình mùi mẫn trên và hành động này đã khiến anh Sử rơi vào tình cảnh khốn đốn. Vợ anh sau khi xem bức ảnh đã rất bức xúc, cho rằng chồng mình ngoại tình nên đòi ly hôn. Còn anh Sử cũng hết sức kinh ngạc, không biết giải thích thế nào, chính anh cũng không rõ tại sao cô Hoàng lại nhận mình là bạn trai.

Để minh oan cho bản thân, anh Sử đã trình báo cơ quan công an nhờ điều tra giúp đỡ. Đáng nói khi được triệu tập, cô Hoàng vẫn thản nhiên đáp: "Chỉ là một bức ảnh người qua đường, có gì lớn chuyện đâu?".

Có vẻ cô gái vẫn chưa nhận thức được sự nghiêm trọng của vấn đề. Trong mắt Hoàng, điều cô quan tâm chỉ là lượt tương tác, lượng khán giả, danh tiếng có được thông qua những lời nói dối. Thế nhưng với những người vô tình trở thành nhân vật trong câu chuyện của Hoàng thì kết cục có thể rất thê thảm. Như trường hợp của anh Sử nếu không được minh oan anh sẽ mất danh dự và cả một gia đình đang yên ấm.

Cảnh sát Thiệu Hưng sau đó đã xử lý cô Hoàng tội vu khống, vu khống và phạt hành chính 500 tệ (khoảng 1,7 triệu đồng). Anh Sử nhờ đó cũng được “giải oan”.

Minh Hoa (t/h)

Chú chó cô đơn suốt 7 năm được đấu giá hơn nửa tỷ đồng

Thứ 6, 05/11/2021 | 19:50
Deng Deng, chú chó bị chủ cũ bỏ lại ở một trung tâm huấn luyện thú cưng suốt 7 năm, vừa được đưa ra bán đấu giá và thu hút sự quan tâm lớn.

Cận kề ngày cưới chú rể mới phát hiện ra cô dâu đã lên chức bà

Thứ 4, 15/09/2021 | 21:15
Sau khi chuyển tiền sính lễ cho nhà gái được ít hôm, chàng trai sang nhà hàng xóm tìm hiểu thì biết chuyện vợ sắp cưới đã lên chức bà ngoại từ mấy năm nay.

“Nháo tân hôn”, chú rể bị bạn bè đánh tử vong

Thứ 2, 05/07/2021 | 06:30
Từ đám cưới vui vẻ trở thành đám tang chỉ trong vài phút ngắn ngủi khi chú rể bị bạn bè liên tục đánh vì một phong tục cổ xưa.

Clip: Chú rể bị cô dâu bắt viết code mới được đón dâu và cái kết

Thứ 4, 23/06/2021 | 14:04
Chỉ sau 5 phút chấp nhận thử thách, chú rể đã hoàn thành xuất sắc yêu cầu của cô dâu khiến dân mạng không khỏi thích thú.
Cùng chuyên mục

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Lão nông dân thu tiền tỷ nhờ nuôi con "thủy quái" được cánh đàn ông săn lùng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Nhờ nuôi con "thủy quái" là đặc sản được nhiều người Việt, đặc biệt là cánh đàn ông săn lùng, đã giúp kinh tế nhiều gia đình khá giả, doanh thu tiền tỷ mỗi năm.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.