Bị cướp điện thoại, Kim Kardashian có thể lộ ảnh nóng với chồng

Bị cướp điện thoại, Kim Kardashian có thể lộ ảnh nóng với chồng

Thứ 3, 04/10/2016 | 19:09
0
Nguồn tin mới nhất cho biết, điện thoại cá nhân chứa những hình ảnh nhạy cảm của Kim Kardashian cũng đã bị cướp mất trong đêm kinh hoàng hôm 2/10.

Kim Kardashian bất ngờ trở thành tâm điểm truyền thông hôm 2/10 sau khi xác nhận với báo chí rằng, cô vừa trải qua giây phút sinh tử khi bị một nhóm cướp ập vào nhà nửa đêm, kề súng uy hiếp và cướp đi số trang sức trị giá cả triệu đô.

Ngôi sao - Bị cướp điện thoại, Kim Kardashian có thể lộ ảnh nóng với chồng

Kim Kardashian trở thành triệu phú nhờ sự nổi tiếng của mình.

Mặc dù không mang thương tích nhưng các bác sĩ cho biết Kim vẫn trong tình trạng hoảng loạn và chưa hết sợ hãi.

Theo một số nguồn tin cho biết, ngôi sao này còn bị cướp đi cả điện thoại cá nhân trong đó có chứa nhiều hình ảnh "nóng bỏng" cùng tin nhắn "nhạy cảm". Kim đang lo lắng chúng sẽ sớm bị phát tán trên mạng trong thời gian sắp tới.

Trước đó cô nàng từng tiết lộ thường xuyên có thói quen chụp ảnh khỏa thân và gửi những tin nhắn "mùi mẫn" cho chồng mình.

Kim Kardashian là ai?

Không đóng khung trong vai trò ca sĩ hay diễn viên, Kim Kardashian vẫn có cho mình một sự nghiệp nổi tiếng không kém bất kỳ ngôi sao nào trong giới showbiz.

Cô bắt đầu được biết vài năm trở lại đây, kể từ sau scandal lộ băng sex với bạn trai cũ và vòng ba "khủng" khiến cánh đàn ông mê đắm.

Ngay khi đoạn băng sex với bạn trai Ray-J bị rò rỉ trên mạng, Kim đã gây chú ý bằng sự chịu chơi của mình khi nhanh chóng mua lại video nói trên với giá 5 triệu USD để ngăn phát tán rộng rãi.

Ngôi sao này cũng tỏ ra là một phụ nữ bản lĩnh khi sẵn sàng đối diện với cánh báo chí để trải lòng về scandal của mình một cách không giấu diếm.

Kể từ đó, Kim khéo léo sử dụng hình ảnh và scandal của mình để phục vụ cho sự nghiệp kinh doanh và tham gia các sự kiện giải trí lớn trên thế giới.

Tính đến năm 2014 tài sản của Kim Kardashian ước tính trị giá 45 triệu USD.

Trong năm 2015, Forbes công bố Kim đã tăng lợi nhuận gần gấp đôi và cho biết cô "đã tạo danh tiếng tốt hơn so với mọi người".

Ngôi sao - Bị cướp điện thoại, Kim Kardashian có thể lộ ảnh nóng với chồng (Hình 2).

Kim và rapper nổi tiếng Kanye West đã kết hôn vào năm 2014.

Năm 2016, cô Kim "siêu vòng ba" được bình chọn là một trong 100 người nổi tiếng kiếm tiên nhiều nhất thế giới.

Phần lớn thu nhập của cô đến từ các dòng mỹ phẩm, các sản phẩm mang thương hiệu Kardashian, cửa hàng thời trang DASH, cũng như những bài đăng được tài trợ trên Instagram và Twitter.

Tổng số lượng người theo dõi Kim Kardashian trên Twitter, Facebook và Instagram tính đến thời điểm hiện tại vào khoảng 70,8 triệu người và tiếp tục tăng lên.

Trước khi trở thành triệu phú như hiện tại, Kim kiếm sống bằng nghề tổ chức, sắp xếp tủ quần áo cho các ngôi sao nổi tiếng ở Hollywood.

Khi còn là học sinh tại trường trung học Marymount ở Los Angeles, vẻ quyến rũ và sắc sảo của Kim đã giúp cô được bình chọn là người phụ nữ "triệu người mê".

Không chỉ tự hào về vòng ba hoàn hảo của mình, ngôi sao này còn dành cho mái tóc của mình một sự chăm sóc đặc biệt.

Để có mái tóc dài mượt mà, lung linh xuất hiện trên khắp các mặt báo, Kim luôn phải dành thời gian sắp xếp công việc để chăm sóc liên tục 4 ngày 1 tuần.

Giờ đây cô càng thêm nổi tiếng khi trở thành bà xã của rapper đình đám từng đoạt hàng chục giải Grammy - Kanye West.

Kể về chuyện tình yêu của mình, Kim tiết lộ cả hai đã quấn lấy nhau ngay từ lần gặp đầu tiên, bất chấp việc cô nàng đã có bạn trai lúc đó. Và khi trở về nhà, Kanye đã gọi điện cho cô và cả hai nói chuyện liên tục 8 giờ đồng hồ.

Ngược lại, anh chàng rapper lắm tài nhiều tật này cũng nhận xét về người vợ yêu của mình là người khiến anh cảm thấy hạnh phúc thật sự.

Phương Anh

Cùng tác giả

Các nước trên thế giới áp dụng EPR ra sao?

Chủ nhật, 26/09/2021 | 06:00
Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) được áp dụng thành công từ cuối những năm 1980 tại các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Đức...

Vì sao các thương hiệu lớn đổ xô đi sản xuất... tiếng cười?

Thứ 3, 29/06/2021 | 16:22
Hài độc thoại trở thành phương thức quảng cáo mới để các công ty như JD.com, Meituan, Alibaba thu hút người tiêu dùng thế hệ Z.

Vụ chặn tàu khu trục: "Gậy nhỏ" của Anh khó đấu "chiến ý lớn" của Nga?

Chủ nhật, 27/06/2021 | 10:00
Hành động mạo hiểm của tàu HMS Defender với Nga được cho là đã có tính toán từ trước, nhưng cách tiếp cận của Anh bị coi là “miệng to nhưng gậy nhỏ”.

Thả bom chặn tàu khu trục: Nga "rắn" là có ý đồ, Anh hành động kỳ lạ?

Thứ 7, 26/06/2021 | 10:00
Nga đã hành động "rắn" hơn mức cần thiết khi tuyên bố thả bom chặn tàu khu trục Anh nhưng hành trình "nhạy cảm" của tàu HMS Defender cũng được cho là mạo hiểm.

Xe ô tô điện Mitsubishi giá chỉ 400 triệu đồng sắp đổ bộ thị trường Đông Nam Á

Thứ 6, 25/06/2021 | 16:39
Dựa vào những chính sách trợ giá và tối ưu chi phí sản xuất, Mitsubishi sẽ ra mắt mẫu xe điện cỡ nhỏ có giá khoảng 18.000 USD ở Đông Nam Á vào năm 2023.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.