Bị đâm nguy kịch khi đang ăn bánh tráng: Cần làm rõ động cơ phạm tội

Bị đâm nguy kịch khi đang ăn bánh tráng: Cần làm rõ động cơ phạm tội

Thứ 4, 20/04/2016 | 09:45
0
“Việc truy tìm nghi phạm có thể được tiến hành bằng nhiều biện pháp, trong đó cần khai thác từ những quan hệ trong cuộc sống cũng như công việc của nạn nhân có mâu thuẫn hay gây thù hằn với ai không?”

Đó là chia sẻ của thạc sĩ Nguyễn Thị Hằng – Công ty luật TNHH Tôi Yêu Luật liên quan đến vụ nam thanh niên bị đâm khi đang ngồi ăn bánh tráng cùng bạn gái.

Trước đó, như tin đã đưa về vụ việc thì vào khoảng 20h ngày 19/4 trên đường Nguyễn Văn Dưỡng (phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM) anh Nguyễn Minh Tân (20 tuổi, ngụ Bình Tân) bị nam thanh niên đâm phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, anh Tân cùng với bạn gái ngồi ăn bánh tráng nước ở đầu trường Nguyễn Văn Dưỡng. Trong lúc đang ăn và nói chuyện với bạn thì bất ngờ có một nam thanh niên (chạc 25 tuổi) đi xe máy đến dựng bên đường rồi lao vào đâm tới tấp anh Tân.

Pháp luật - Bị đâm nguy kịch khi đang ăn bánh tráng: Cần làm rõ động cơ phạm tội

Quán bánh tráng nơi xảy ra sự việc (ảnh: Dân trí)

Sự việc diễn ra quá nhanh nên mọi người ai cũng hoảng hốt, chỉ sau khi hung thủ leo lên xe máy bỏ chạy về phía đường Tân Hương thì mọi người mới định hình và truy hô.

Một số người dân sau đó đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện quận Tân Phú rồi chuyển lên bệnh viện 115. Theo các bác sĩ bệnh viện quận Tân Phú, bệnh nhân bị đâm thủng thận, tính mạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, Công an quận Tân Phú nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, Công an đang trích xuất hình ảnh từ camera của nhà dân hai bên đường để truy tìm hung thủ gây án.

Trao đổi với Pv Người đưa tin dưới khía cạnh pháp lý của vụ việc thạc sĩ Nguyễn Thị Hằng – Công ty luật TNHH Tôi Yêu Luật cho biết: “Rõ ràng hung thủ trong vụ việc này đã có sự chuẩn bị công cụ, phương tiện để thực hiện tội phạm đồng thời có sự theo dõi nạn nhân khi có cơ hội sẽ ra tay. Việc truy tìm nghi phạm là rất quan trọng và cấp thiết nhằm làm sáng tỏ nguyên nhân cũng như động cơ phạm tộ

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.