Bị dán băng keo dính chặt vào ghế vì tội... ‘thả dê’

Bị dán băng keo dính chặt vào ghế vì tội... ‘thả dê’

Thứ 3, 26/02/2013 | 08:24
0
Một nam hành khách “xỉn lết bánh” bị trói bằng băng keo dính chặt vào ghế của ông ta, trên một chuyến bay từ Iceland đi New York chỉ vì ông ta “thả dê” rồi toan bóp cổ một khách nữ ngồi cạnh ông ta.

Sau đó, ông này còn khạc nhổ vào các hành khách khác và dọa sẽ làm cho chiếc máy bay rơi.

Lạ & Cười - Bị dán băng keo dính chặt vào ghế vì tội... ‘thả dê’

Ảnh minh họa

Một trong các hành khách đã chụp ảnh ông ta bị mọi người “dán” vào ghế, rồi tải lên địa chỉ mạng Tumblr của anh. Ellwood kể ông ta đã uống sạch các suất rượu miễn thuế trên chuyến bay, rồi “quậy tưng” khi chuyến bay 6 giờ đi New York đã bay được 4 giờ.

Khi máy bay hạ cánh, ông khách say bị cảnh sát áp giải đến một bệnh viện, được giấu tên và mang hộ chiếu Iceland. Ngành hàng không dân dụng nước này xác nhận ông ta có hành vi nguy hiểm, nhưng từ chối bình luận việc ông ta bị chụp ảnh. Ông ta không bị truy tố vì những hành vi gây rối, vì nhiều hành khách không muốn nói về ông ta với chính quyền Mỹ.

Theo Thế giới & Hội nhập

Máy bay không người lái Mỹ đã giết 4.700 người

Thứ 6, 22/02/2013 | 14:16
Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa Lindsey Graham vừa đưa ra ước tính, các cuộc không kích bằng máy bay không người lái của Mỹ đã giết chết khoảng 4.700 người, gồm cả dân thường. Đây là lần đầu tiên một quan chức Mỹ đề cập đến con số thương vong tổng cộng do các vụ tấn công của máy bay không người lái, vốn bị các tổ chức nhân quyền lên án.

Bị cấm đoán, đôi trai gái khỏa thân ôm nhau trên cầu

Thứ 2, 25/02/2013 | 22:21
Cả hai ôm chặt lấy nhau trong tình trạng không mảnh vải che thân trên một chiếc cầu vượt cao hơn 9m bắc qua một con đường cao tốc ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông.

Dân Trung Quốc lập bàn thờ tế sống lãnh đạo thành phố

Thứ 2, 25/02/2013 | 19:26
Giới truyền thông Trung Quốc ngày 25/2 đưa tin, hôm qua 24/2 một nhóm 8 thân nhân của những thuyền viên bị nạn sau nhiều lần kêu cứu hơn 20 cơ quan mà không được giải quyết đã ra một ngôi miếu ven biển lập bàn thờ, bài vị Bí thư, Chủ tịch thành phố Tần Hoàng Đảo tỉnh Hà Bắc tế sống, kêu gào thảm thiết.