Bị đàn em 'cuỗm' mất người yêu

Bị đàn em 'cuỗm' mất người yêu

Thứ 3, 15/01/2013 | 14:11
0
Người đồng nghiệp mới do tôi dìu dắt đã ngang nhiên "cuỗm" luôn cả người yêu tôi

Câu chuyện mà tôi sắp kể ra đây xảy ra trong chính nơi tôi làm việc, và rất buồn là tôi cũng là một trong ba vai chính. Tôi và N. quen và yêu nhau được hơn bốn năm. Trong suốt thời gian đó, tôi hết lòng dìu dắt và giúp đỡ N.  như một đàn anh tốt bụng và một anh chàng người yêu chu đáo. Chúng tôi trải qua rất nhiều những kỉ niệm đẹp cùng nhau, và gia đình cả hai bên cũng đã tính đến chuyện tổ chức đám cưới cho cả hai.

Đùng một cái, cơ quan tôi có đợt tuyển nhân sự mới, và tôi nhận trách nhiệm dìu dắt một cậu bạn đồng nghiệp vừa chuyển ngành, chưa quen với công việc mới. Chỉ sau hai tháng ở chỗ làm, cậu đàn em của tôi đã cưa đổ được… N. Tôi vô tình phát hiện ra bí mật khủng khiếp này khi chạy ngang qua nơi tôi và N. thường hẹn hò và nhìn thấy cảnh cả hai đang rất tình cảm ở đó. Khỏi phải nói, gia đình hai bên, tất cả bạn bè, đồng nghiệp của chúng tôi được một phen náo động.

Xã hội - Bị đàn em 'cuỗm' mất người yêu

Tôi biết rõ, chỉ có tôi hoặc N phải rời khỏi cơ quan này (Ảnh minh họa)

Ba mẹ N vừa la mắng cô ấy vừa xoa dịu tôi. Bạn bè tôi thì an ủi: Cũng may lần này chưa cưới nó! Đồng nghiệp tại cơ quan thì nhìn tôi bằng ánh mắt ái ngại và lo sợ tôi không giữ được bình tĩnh. Chỉ có “đôi chim non” kia vẫn ngày ngày tíu tít, bất chấp sự đau khổ của tôi và cảm giác khó chịu của mọi người. Không khí tại cơ quan căng như dây đàn. Hội ông tám bà tám công sở được dịp hoạt động hết công suất, cập nhật cho nhau từng chi tiết nhỏ về “trạng thái” của cả ba chúng tôi mỗi ngày.

Tôi biết rất rõ, hoặc tôi hoặc N. rời đi khỏi cơ quan thì mọi chuyện mới dần lắng dịu. Rất may trưởng phòng của tôi là người khá tâm lý, nên ông đã cất nhắc tôi lên một vị trí mới, và chuyển chỗ làm. Tôi được thăng chức, tăng lương, xem như là đen tình đỏ bạc vậy. Chỉ có điều, cả đời này chắc tôi không bao giờ dám “đụng” đến gái cơ quan nữa, vì chỉ cần có chuyện, chúng rôi bỗng chốc trở thành diễn viên chính trong một bộ phim mà tất cả những người còn lại đều hiếu kì theo dõi đến tập cuối cùng.

Xuân Minh (Đà Lạt)

Theo 2! Đẹp

Hành trình thành công của 'độc cô cầu bại' Taekwondo

Thứ 3, 15/01/2013 | 10:33
Được mệnh danh là võ sĩ "độc cô cầu bại" trong làng Taekwondo khu vực, hầu như dự giải nào, Nguyễn Văn Hùng cũng cầm chắc huy chương mang về.

Gái mại dâm vào tận phòng gạ sinh viên "chơi" giá rẻ

Thứ 6, 11/01/2013 | 15:08
Gái bán dâm liều lĩnh vào tận phòng các chàng sinh viên để gạ gẫm, chèo kéo…

Mải mê sống với bản năng

Thứ 6, 11/01/2013 | 10:34
Bố tôi đã muốn điên lên khi nhìn thấy tôi và anh đang mải mê trong phòng tắm

6 cô gái gốc Việt làm rạng danh đất nước trên xứ người

Thứ 6, 11/01/2013 | 09:03
Nguyễn Ngọc Trâm - cô gái lớn lên trong xã hội đen tại Úc nhưng có một học bổng mang tên mình, cô gái khiếm thị trở thành Vua đầu bếp Mỹ hay nữ sinh suýt bị ngồi tù Diane Trần đều mang dòng máu Việt.