Ốc Thanh Vân lên tiếng chính thức về tin đồn hôn nhân rạn nứt

Ốc Thanh Vân lên tiếng chính thức về tin đồn hôn nhân rạn nứt

Thứ 4, 04/05/2016 | 14:13
0
Ốc Thanh Vân đang phải đối mặt với hôn nhân rạn nứt khi chia sẻ những tâm tư nhiều cảm xúc trên trang cá nhân. Mới đây, cô Ốc đã chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Những ngày qua, tin đồn hôn nhân của Ốc Thanh Vân bị rạn nứt đã trở thành đề tài được thảo luận sôi nổi tại nhiều diễn đàn. Thông tin rạn nứt này khiến nhiều người bất ngờ, bởi gia đình Ốc Thanh Vân luôn được coi là hình mẫu hạnh phúc lý tưởng.

Giải trí - Ốc Thanh Vân lên tiếng chính thức về tin đồn hôn nhân rạn nứt

Ốc Thanh Vân lên tiếng phủ nhận tin đồn hôn nhân bị rạn nứt.

Tin đồn này xuất hiện khi Ốc Thanh Vân chia sẻ những tâm tư nặng nỗi ưu phiền trên trang cá nhân. Chia sẻ này của nữ MC xinh đẹp đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng và khiến fan lo lắng.

Trước đó, Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ trên truyền hình, cô quá tham công việc đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình và chồng cô không hài lòng với điều đó.

“Tôi là người phụ nữ quá đam mê công việc, từng có thời gian tôi dành cả ngày lẫn đêm cho công việc, thậm chí là… “ăn cắp” thời gian của gia đình mình khiến anh Trí cảm thấy không vui. Sau đó, chúng tôi đã ngồi xuống nói chuyện với nhau. Từ đó, tôi bớt tính “tham công tiếc việc” để quan tâm đến gia đình nhiều hơn, nhất là khi chúng tôi có đến ba đứa con, thời gian dành cho bọn trẻ chiếm phần lớn quỹ thời gian của vợ chồng tôi rồi”, cô Ốc tiết lộ.

Trước những lời đồn thổi về hôn nhân rạn nứt, Ốc Thanh Vân đã dùng hành động để chứng minh điều ngược lại. Trong dịp nghỉ lễ vừa rồi, cô và gia đình đã có những phút giây thư giãn hạnh phúc bên nhau.

Nói về tin đồn hôn nhân rạn nứt, Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Nhà nào cũng lúc này lúc khác, vợ chồng đâu phải lúc nào cũng êm ấm, thuận hòa, quan trọng là vợ chồng phải biết chia sẻ thẳng thắn để giữ được mái ấm cho con cái… Cả hai vợ chồng đều thích có nhiều con nhưng hiện tại chưa phải thời điểm thích hợp để có bé thứ tư vì tôi còn nhiều kế hoạch công việc đang dang dở."

Xem thêm >>> Met Gala 2016: Những bộ cánh khoe da thịt khiến chủ nhân 'ôm hận'

Cùng chuyên mục

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.