Chàng trai nhập viện vì bơm silicon để vừa lòng “người yêu”

Chàng trai nhập viện vì bơm silicon để vừa lòng “người yêu”

Thứ 3, 22/01/2013 | 08:17
0
Nguyễn Thái Long (23 tuổi) là một chàng trai khôi ngô tuấn tú. Nhưng trớ trêu thay, đến khi trái tim bắt đầu biết rung động thì Long mới phát hiện ra sự thật về giới tính của mình. Sau này thi đậu đại học, lên thành phố, Long hạnh phúc khi được sống thật với chính mình. Cậu có thể tự do cặp kè với những chàng trai. Tuy nhiên, ngay khi "mối tình đầu" chớm nở, "người yêu" lại chê "vòng 3" của Long quá "lép". Để làm vừa lòng người yêu, cậu quyết định "tút lại nhan sắc".

Bơm mông để vừa lòng "người yêu"

Chúng tôi gặp Long khi cậu vẫn đang nằm trong bệnh viện, sức khỏe còn yếu. Sau lời hỏi thăm sức khỏe, Long kể cho chúng tôi nghe về cuộc đời có quá nhiều ngang trái của mình. Cậu sinh ra trên mảnh đất Bến Tre mênh mông sông nước. Vì không có việc làm, ba mẹ cậu phải hái dừa thuê kiếm sống. Nhà có 6 chị em nên cuộc sống của họ khá chật vật. Là con út nhưng Long vẫn phải bươn chải làm đủ thứ nghề để mưu sinh. Từ nhỏ, thấy cảnh nghèo khổ, Long đã quyết tâm cố gắng học hành để sau này có thể vượt lên số phận. "Các anh chị của em thấy ba mẹ vất vả nên tự nghỉ học, lên thành phố kiếm việc làm. Mỗi mình em được cắp sách tới trường", Long tâm sự.

Có lẽ, vì cảm nhận hết những vất vả mà gia đình đã vun đắp cho mình nên Long học hành rất chăm chỉ. Suốt 12 năm học, Long luôn là học sinh xuất sắc. Nói đến đây, Long nhìn vào xa xăm kể lại: "Nghe thế có lẽ các chị nghĩ em vui và hạnh phúc lắm. Nhưng em có nỗi buồn riêng mà không thể nói cùng ai". Ngày ấy, làn da trắng và giọng nói nhẹ nhàng như con gái của Long khiến bất kỳ ai tiếp xúc cũng cảm thấy "khang khác" và nhìn cậu không giống như những người con trai cùng trang lứa. Bạn bè thấy thế nên đặt cho cậu biệt danh "Long pê đê".

> Đọc thêm: Nam sinh trong “cơn bão sex”

Gia đình - Chàng trai nhập viện vì bơm silicon để vừa lòng “người yêu”

Nhiều trường hợp phải cấp cứu vì tự ý sử dụng silicon. Ảnh minh họa.

Ngày đầu, mới nghe bạn bè gọi tên như vậy cậu cũng buồn lắm. Nhưng càng lớn lên, Long càng nhận ra mình đúng là không giống và cũng không muốn là đàn ông. Ngày đó, Long chưa hiểu hết khái niệm đồng tính là như thế nào. Tuy nhiên, cậu bé nghèo thấy mình có tình cảm với một cậu bạn thân.

Long đau lòng khi cậu bạn thân lại là "đàn ông đích thực". Người bạn này chẳng đoái hoài gì và chỉ chơi với Long như những người bạn khác. Long chợt chùng giọng khi kể về những ngày tháng này: "Chưa bao giờ trong đời em lại đau đớn đến thế. Khi thấy bạn ấy thích người con gái khác, trái tim em như tan nát. Em ước mình có thể chết ngay lúc đó. Thế rồi, ngày ngày em vẫn ở bên người mình yêu để mong muốn có thể thổ lộ tình cảm".

Thời gian sau đó, Long sa sút học hành vì "mối tình" đơn phương ngang trái. Có nhiều người tinh ý đã nhận ra nhưng khi hỏi, Long đã một mực từ chối. Buồn hơn nữa, người bạn thân đồng thời là "mối tình đầu" của Long khi nghe bạn bè gán ghép lại ngại ngần và tỏ ra khó chịu. Từ đó, cậu bạn này ít chơi với Long hơn.

Có thời gian cậu học trò miền sông nước luôn luôn ám ảnh với ý nghĩ tự tử trong đầu. Nhưng nghĩ thương ba mẹ đã vất vả vì mình nên cậu dừng lại. Long trở nên trầm cảm và ít nói chuyện với mọi người. Rồi Long đổ bệnh. Cậu đi khám nhưng chẳng ai biết bị bệnh gì. Thậm chí có lúc bất lực, ba mẹ đã mời thầy cúng về nhà để "đuổi tà ma" ra khỏi người Long. Nhưng chỉ có cậu mới biết mình đang mắc phải căn "bệnh tương tư".

Sau thời gian đó, Long đi học lại. Cậu quyết tâm sẽ thi vào đại học để không phụ lòng mong mỏi của ba mẹ. Năm đó, cậu thi đậu điểm cao vào một trường đại học có tiếng tại TP.HCM. Sau những bỡ ngỡ ban đầu, Long vô cùng vui mừng và hạnh phúc vì gặp được người "cùng giới". Và từ nay, cậu được sống thật với giới tính của mình. Qua những lần "giao lưu và tìm hiểu", Long đã tìm được "người trong mộng". Đó là một chàng trai cùng cảnh ngộ. "Tuy cậu ấy chẳng học hành nhiều nhưng rất tâm lý và luôn yêu chiều em hết mực", Long kể.

Những ngày đầu mới "yêu nhau", anh chàng này tỏ ra mê mẩn vẻ đẹp "liễu yếu đào tơ" của Long. Nhưng về sau, "người yêu" của cậu chê rằng: "Cái gì của em cũng đẹp trừ vòng ba "khiêm tốn" quá". Lúc đầu mới nghe, Long chỉ cười. Bởi cậu nghĩ, quan trọng là hai người yêu nhau chứ ngoại hình thì chỉ là cái gì đó thoáng qua. Nhưng dần dần Long nhận ra rằng, "người tình" của mình thường nhìn "vòng 3" của những người đàn ông khác với ánh mắt "thèm thuồng". Máu "hoạn thư" nổi lên, cậu ao ước mình có được "vòng 3" như người mẫu.

Gia đình - Chàng trai nhập viện vì bơm silicon để vừa lòng “người yêu” (Hình 2).

Silicon vón thành cục được lấy ra từ mông của Long.

Hậu quả từ cặp mông silicon siêu rẻ

Ngay sau đó, Long tìm cách để "nâng cấp vòng 3" của mình. Thời gian đầu, cậu mua loại quần lót "làm tăng kích cỡ". Nhưng loại quần này chỉ làm "vừa mắt thiên hạ" chứ "người tình" của Long thì vẫn cảm thấy không "hài lòng". Mỗi lần 2 người "gần gũi" nhau, "người tình" của Long đều lắc đầu thất vọng. Chỉ cần nghe đến thế, máu Long đã "xộc lên đến đầu". Từ đó, Long lên mạng tìm mọi cách để làm sao cho "vòng 3" của mình "bằng chị bằng em". Lướt qua các cơ sở thẩm mỹ viện, cậu đều thấy giá phẫu thuật rất đắt. Nhiều đêm nằm trằn trọc, không tìm ra "kế sách" để giữ "người tình", Long đâm ra chán nản. Ngày ngày, "người tình" của cậu vẫn mải miết nhìn những "vòng 3" gợi cảm của những người đàn ông đi ngang qua mình.

Rồi một người bạn mách Long rằng, chỉ cần mua silicon về tự bơm sẽ có "vòng 3" hoàn hảo và số tiền bỏ ra chỉ vài triệu đồng. Sau đó, Long vay mượn bạn bè được 5 triệu đồng và nhờ người bạn mua 500 cc silicon về bơm. Lúc đó, dù đau đớn nhưng nghĩ đến người mình yêu nên cậu cắn răng chịu đựng.

Theo những gì người bạn này nói, chỉ cần ngày hôm sau, thuốc sẽ có tác dụng trông thấy. Nhưng chờ suốt mấy ngày, tác dụng trong mơ chẳng thấy đâu chỉ thấy mông sưng vù đau đớn. Thậm chí, cậu có triệu chứng khó thở. Thấy Long trong tình trạng như vậy, bạn bè đưa Long đến bệnh viện cấp cứu. Tại đây, các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật gắp toàn bộ silicon ra khỏi mông Long. Hiện giờ sức khỏe của cậu đã dần ổn định. Vẫn còn sự hoang mang trên khuôn mặt, Long tâm sự với chúng tôi: "Vừa rồi các bác sĩ có tư vấn cho em những hiểm họa khó lường từ việc bơm silicon. Từ nay, em không dám tùy tiện tự thẩm mỹ thêm lần nào nữa. May mà em chưa chết vì làm đẹp. Nhờ bị nạn mà "người yêu" em không chê "vòng 3 lép" nữa". Nói đến đây, Long cười hạnh phúc.

Muôn nghìn hiểm họa từ việc tự bơm silicon

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Đình Phú, phó giám đốc bệnh viện Nhân dân 115 cho biết: "Trước đây, nhiều người hay bơm silicon lỏng mua từ những người đi bán dạo. Họ sẽ bơm trực tiếp vào mỗi bên mông khoảng nửa lít silicon. Đây là phương pháp thẩm mỹ rẻ tiền và cực kỳ nguy hiểm. Phương pháp thẩm mỹ này rất dễ gây ra những biến chứng như nhiễm trùng máu, viêm tấy đỏ, gây ra tắc phổi, kèm suy hô hấp nặng. Ở dạng lỏng, silicon lan rất nhanh qua các kẽ cơ, mô mỡ và mạch máu. Chính vì thế, việc nạo bỏ chất này khỏi cơ thể sẽ rất khó khăn. Thậm chí, sau khi nạo sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng". Bác sĩ Nguyễn Đình Phú cũng khuyến cáo, những ai có ý định bơm mông thẩm mỹ nên tìm những thẩm mỹ viện, bệnh viện có uy tín để tiến hành phẫu thuật chỉnh hình. Ở đó, họ sẽ dùng phương pháp mới hiện nay là đặt silicon đặc vào những bộ phận cơ thể cần phẫu thuật. Tuy nhiên, việc đặt những túi silicon thường chỉ dùng vào việc chỉnh hình cho những trường hợp sau tai nạn. Nếu dùng silicon chỉ để thẩm mỹ làm đẹp đơn thuần thì nên cân nhắc kỹ lưỡng. Vì tạo hình silicon nhìn sẽ rất cứng và không thật.

Hương Lam - Hương Sen

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Những đôi môi sưng vù vì silicon

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Các bạn gái hãy cân nhắc kỹ trước khi làm đẹp đôi môi bằng silicon để tránh thảm họa như những người đẹp này nhé!

Thâm nhập thế giới ngầm dân buôn silicon chợ đen

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Nếu biết “luật” ngầm thì có thể mua loại hàng này ở rất nhiều nơi với đủ loại nhãn hiệu, giá cả

Tiêm silicon: “Của quý” biến thành “của nợ”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Không chỉ phụ nữ, đàn ông đều adua nâng ngực, bơm mông. Gần đây, nhiều nam giới còn "khoái" dịch vụ kỹ thuật cao tiêm silicon vào "của quý" với mong muốn trở thành "người hùng" trong chuyện chăn gối.

Nguy cơ tàn tạ “núi đôi” vì ham phụ kiện silicon

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Hiện nay, tại TP.HCM nhiều chị em đổ xô tìm đến loại sản phẩm này như một giải pháp hữu hiệu để hoàn thiện "đôi gò bồng đảo".
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.