Bi hài chuyện chuốc chồng say cắt bay của quý

Bi hài chuyện chuốc chồng say cắt bay của quý

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Chuyện người vợ chuốc chồng say rượu, cầm kéo cắt bay của quý của chồng, thấy máu tuôn ra mới vội vàng đem chồng vào Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu, nối lại của quý đang làm dư luận xôn xao nơi đầu đường góc chợ.

Cắt của quý của chồng vì ghen bóng gió

Anh Nguyễn Thanh P. SN 1971, nhà ở quận 7, TP. HCM, vốn là dân Sài Thành gốc, gia đình làm ăn buôn bán khá giả, lại mang cái mác đẹp mã hào hoa nên đi đâu cũng có khối cô trẻ đẹp lẽo đẽo theo sau. Tin anh P. hào hoa và đa tình lăng nhăng cứ thế lan nhanh đến tai vợ.

Trở lại với việc hơn mười năm trước, P. kết hôn cùng chị Hoài T, một người con gái cũng khá xinh đẹp. Thời gian đầu, cuộc sống của họ cũng rất êm đẹp, hạnh phúc. Họ đều chí thú làm ăn, phất lên trông thấy, nhiều người bảo, họ là cặp trời sinh. Hai anh chị sinh được một con trai năm nay 9 rất ngoan ngoãn.

Ảnh minh họa

Thế nhưng, mấy năm trở lại đây, vì công việc làm ăn, nên anh P. đi và tiếp xúc nhiều, lại quen biết nhiều cô gái trẻ, đẹp, anh nổi máu lăng loàng, hết cặp với cô này đến cô kia khiến thiên hạ râm ram bàn tán. Mấy lần đầu chị T. nghe phong thanh nên chỉ nhỏ nhẹ nhắc nhở. Khổ nổi, anh T. có tính trăng hoa nhưng lại thành thật, mỗi lần vợ nhắc nhở hay cáu gắt đều cười xòa nói: "Anh đi đâu thì đi, cứ đưa nguyên vẹn về cho em là được”.

Nhưng cũng từ đó, chị T. lại nghĩ ra nhiều kế sách để giữ chồng, anh P. đi làm ăn hay tiệc tùng ở bất cứ đâu chị cố gắng đi theo để kèm cặp. Nhưng không phải lúc nào cũng kè kè bên chồng được, có những lúc chị T. sơ hở là anh P. như con thú được sổng chuồng, tha hồ mà thả phanh với các cô bồ trẻ đẹp.

Có những hôm nghe chồng vừa nói cho anh đi nhậu với mấy thằng bạn chút, bàn công chuyện làm ăn, thế mà về đến nhà thì mùi nước hoa và mùi phấn son thơm phức. Những lúc như thế, cơn ghen lại nổi lên, chị T. cũng làm tanh bành vài trận, nhưng đâu lại vào đấy.

Định điểm của máu hoạn thư chính là chiều ngày 11/9, sau hi thấy chồng đi làm về, lại nghe được phảng phất mùi phấn son phụ nữ trên quần áo của chồng, chị T. không chịu được nữa, nghĩ ngay ra kế hoạch dụ chồng uống bia để giải quyết cái đa tình của chồng. Nghĩ là làm, chị T. tìm thời cơ bỏ vào cốc bia một liều thuốc ngủ nhẹ để dễ bề ra tay. Còn anh P., không hề nghi ngờ, thấy vợ hôm nay ngọt nhạt với mình, lại có bia sẵn đợi ở bữa cơm, anh P vui vẻ uống và lăn quay ra ngủ.

Sau khi chồng say khướt, chị T. đi lấy cái kéo (loại kéo cắt vải - PV) sắc lẹm sau đó cởi quần chồng ra và cắt vèo một cái vào của quý của chồng đứt, chỉ còn dính một tí da. Nhưng khi vừa thực hiện ý đồ xong thì chị T. mới hết hồn khi thấy máu me tuôn ra nhiều, chị gọi điện thoại cho người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau 4 tiếng đồng hồ, các bác sỹ mới nối lại được của quý cho anh P.. Khi anh P tỉnh lại thì chị T. ngồi bên cạnh khóc sưng vù mắt, có lẽ vì thương chồng và hối hận với những phút giây ghen tuông thái quá của mình. L

úc đó, chị T mới rối rít xin lỗi chồng, rằng khi ghen lên đến tận óc chỉ nghĩ nông cạn rằng cứ cắt đi để anh khỏi đi với ai nữa, anh là của chị thôi. Nhưng khi thấy máu me be bét chị mới thật sự biết mình đã sai lầm, đã ác với chồng quá, anh P. dù đau đớn những vẫn yêu và hiểu vợ nên đã tha thứ, còn gai đình anh P. đã rất giận giữ.

Dù biết là con trai họ có lỗi nhưng gia đình anh P nghĩ nếu mà không khuyên can được sẽ tìm giải pháp khác, chứ một người vợ thương yêu chồng không có lý gì cứ phải cắt cái đó mới là yêu, mà đó là tàn nhẫn quá mức. Được biết, chị T. cũng xin lỗi gia đình chồng nhưng đến giờ cũng chưa được tha thứ.

"Hạnh phúc lung lay"

Sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã có mặt tại Bệnh viện Nhân dân 115 để tìm hiểu sự thể. Làm việc với chúng tôi, bác sĩ Nguyễn Đình Phú - Phó giám đốc khi nói về trường hợp của anh P., nói: "Ca bệnh nhân P. đã lắp ráp của quý thành công tốt đẹp cũng là nhờ gia đình nạn nhân đã kịp thời bảo quản tốt dương vật bị đứt và kịp thời đến xử lý mới cứu được.

Ảnh minh họa

Được biết, nếu để quá 6 tiếng đống hồ không bảo quản tốt là coi như dương vật của anh P. hỏng hẳn. Sau khi ca ghép dương vật thành công, bác sĩ còn dặn dò anh P. là nếu sau 6 tháng mà không làm ăn thì đến bệnh viện bác sĩ đặt thẻ hang giả cho (thẻ hang giả là từ mà y khoa dùng để gọi cái được làm cho dương vật cương lên).

Bác sỹ Phú còn tâm sự thêm rằng, trong cuộc đời hành nghề của ông, đã chứng kiến rất nhiều cảnh đau lòng xảy ra chỉ vì ghen, có những trường hợp bệnh nhân đưa vào viện khi bị vợ cắt của quý và vứt đi đâu đó hoặc đã bị chó mèo tha đi mà không tìm lại được nên đành suốt đời ôm hận. Cũng có cô còn lấy dao không cắt mà đâm cho nát bét dương vật, khi vào bệnh viện thì các bác sĩ khó khăn lắm mới vá lành lại nhưng mất hoàn toàn khả năng tình dục.

Nếu dương vật mà bị cắt sâu quá thì nguy cơ mất khả năng tình dục rất cao. Bởi nếu bị cắt sâu khi được nối lại dù có thành công bệnh nhân cũng sẽ bị rối loạn cương dương, làm cho mất tác dụng cương cứng của dương vật. Có muôn ngàn ca vào đây nhưng có lẽ những ca liên quan đến của quý đa số là do các bà vợ hoặc người tình nổi máu ghen là chính, tai nạn chỉ là 5% trong số các trường hợp liên quan đến dương vật.

Có người còn bị người tình bẻ gãy luôn. Nếu khi không được đưa đến bệnh viện kịp thời dương vật sẽ bị hoại tử, các tế bào chết đi và hết thuốc chữa. Bác sĩ Phú cho biết, cũng nhờ anh P bình tĩnh cho "nó" biết bảo quản nên các bác sỹ đã phẫu thuật thành công cho anh.

Khi hồi tỉnh, anh cũng đã tha thứ cho người vợ dại dột. Nhưng theo tìm hiểu, hiện gia đình nhà anh rất bức xúc, dọa sẽ truy cứu tội lỗi mà cô T. đã gây ra với chồng. Nhưng anh P. bảo, vì tình yêu với vợ, vì hạnh phúc gia đình, anh sẽ khuyên can và không truy cứu chị, coi như đây là bài học thích đáng với chị T. Nhưng, dù là anh có tha thứ, thì mặc cảm tội lỗi sẽ mãi ám ảnh người vợ nông nổi ấy. Ngay cả việc sau này, cuộc sống chăn gối chắc gì đã mãn nguyện với chị T. khi mà của quý của anh P. đã bị tổn thương.

Sen Lài

Tag: Gia Lai
Cùng chuyên mục

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.