Chuyện hậu trường chụp ảnh cưới bikini của giới trẻ

Chuyện hậu trường chụp ảnh cưới bikini của giới trẻ

Thứ 2, 06/05/2013 | 08:59
0
Đánh vào tâm lý các cặp đôi cá tính luôn muốn sở hữu bộ ảnh cưới độc, lạ thậm chí gây sốc nên việc gợi ý để thực hiện một bộ ảnh cưới bikini lập tức được nhiều người hưởng ứng.

Chi phí khủng cho đẳng cấp không đụng hàng

Hiện nay phần lớn các cặp uyên ương đều quan niệm đây chỉ là bộ ảnh chụp chơi sau khi đã thực hiện hoàn hảo bộ ảnh truyền thống nên yếu tố phiêu luôn được đặt lên hàng đầu. Chụp ảnh khác người tất nhiên địa điểm để thực hiện cũng không thể xoàng xĩnh. Đặc biệt đối với bộ ảnh bikini muốn long lanh thì nhân vật chính phải chọn nhưng địa điểm đẳng cấp như bể bơi sang trọng hay những bãi biển nổi tiếng để khoe dáng.

Tuấn pro - một tay máy chuyên chụp ảnh cưới nổi tiếng của studio Juliet (Đường Láng, Hà Nội) bật mí: "Ngoại cảnh tiết kiệm nhất cũng phải được thực hiện ở những bể bơi của các khách sạn 5 sao như: Daiwoo, Sofitel. Đối với đối tượng khách hàng đi chụp ảnh cưới thường phải gánh thêm chi phí vào cửa, chi phí dịch vụ khoảng trên dưới 1 triệu đồng/ê kíp. Đẳng cấp hơn là việc thực hiện ảnh cưới ở những bãi biển nổi tiếng thơ mộng như Nha Trang, Mũi Né.

Chi phí lúc này không chỉ đơn giản xoay quanh bộ ảnh cưới mà còn kèm theo chi phí ăn, ở đắt đỏ của khu du lịch. Đối với những gói dịch vụ như thế này, ê kíp chụp ảnh vừa đóng vai đạo diễn lại vừa vắt chân lên cổ lo chỗ ăn nghỉ cho các cặp uyên ương", Tuấn pro hài hước nói.

Những bộ ảnh cưới được đầu tư khá mạnh tay theo kịch bản như thế không có giá dưới 30 triệu đồng/bộ tuy nhiên sẽ đảm bảo được ngoại cảnh tự nhiên không đụng hàng với những tấm hình đẹp.

Xã hội - Chuyện hậu trường chụp ảnh cưới bikini của giới trẻ

Thực hiện ảnh cưới bikini tại bể bơi đang được nhiều cặp đôi lựa chọn

So với chụp ảnh cưới thông thường thì trang phục của các cặp đôi thể hiện chủ yếu với trang phục áo tắm. Tuy nhiên một số đạo diễn ảnh cưới lại khéo léo phá cách từ trang phục bikini quen thuộc để tạo sự mới lạ độc đáo.

Tuấn pro chia sẻ: "Cũng vẫn là tông màu trắng chủ đạo, cô dâu có thể diện bikini trắng được khéo léo đính thêm hoa hoặc đá cho thêm phần long lanh. Vốn được xác định ngay từ đầu khi thực hiện bộ ảnh cưới là điểm nhấn không nằm ở bộ váy cưới thướt tha mà chỉ đơn giản là một chiếc quần lụa trắng ống rộng mềm mại kết hợp với áo ngực là những gam màu tương phản, thậm chí hơi chói như đỏ hoặc đen, tím, cam cho thêm phần nổi bật.

Phong cách này đặc biệt ăn hình đối với những cô dâu có làn da trắng. Hài hòa nhất vẫn là sự kết hợp ăn ý giữa trang phục của chú rể với tông màu đồng điệu. Bỏ qua sự khuôn sáo của vest và cà vạt, chú rể thường được tư vấn tạo dáng phóng khoáng với sơ mi trắng và quần trắng.

 Méo mặt gánh hậu quả từ những pha gây sốc

Táo bạo nhưng cũng không kém phần cầu kỳ là phong trào tạo dáng theo phong cách về nguồn đang được nhiều cặp đôi mê mẩn. Tuấn pro cho biết thực chất ý nghĩa của bộ ảnh mang phong cách này nằm ở chất liệu để may bộ bikini. Không phải là thứ vải thông thường mà trang phục được kết bằng hoa tươi cùng với dây cước, keo chuyên dụng để xâu chuỗi nên chúng. Tuy nhiên để diện bộ trang phục độc đáo này chủ nhân phải đặt trước cùng với việc để lại số đo để studio lên lịch may cho khách.

Chị Minh Hạnh  chủ studio Hạnh savi (Thái Thịnh) chia sẻ kinh nghiệm: "Quan trọng là loài hoa được chọn phải nhiều màu sắc sặc sỡ, phổ biến nhất là những loại hoa cánh mỏng, to có độ bông xốp và đa dạng màu sắc như hoa lan tường kết hợp với những dây tigon buông rủ tạo sự hoang dại.

Đối với chú rể việc diện bộ trang phục kết hoa có phần hơi ẻo lả nên thường được sáng tạo bằng cách kết những chiếc lá bản to xanh mướt mắt tạo sự tương phản độc đáo. Tuy nhiên để sở hữu một bộ bikini bằng hoa tươi này chủ nhân phải trả một mức chi phí không hề nhỏ, khoảng từ 2 - 3 triệu/bộ.

Tuấn pro cắt nghĩa cho đẳng cấp táo bạo này bởi giá của chúng không chỉ nằm ở ý tưởng mà còn ở sự kỳ công trong quá trình tạo nên thành phẩm. Thợ may phải dậy từ sớm để lựa những loại vừa mới cắt để đảm bảo độ tươi. Trong quá trình kết phải hết sức khéo léo không để hoa dập nát.

Thu Thảo một cô dâu được coi là tiên phong khi thử nghiệm phong cách mới lạ này hài hước chia sẻ kinh nghiệm: "Để thực hiện bộ ảnh, các cặp đôi phải tập trung hết sức để tạo dáng. Mỗi lần bị đổ hình, phải diễn lại rất phiền toái bởi thứ trang phục hàng mã này rất dễ rơi rụng sau những pha nhảy sóng hay té nước.

Tránh ngâm nước quá lâu sẽ khiến hoa trở nên tả tơi hoặc tiếp xúc liên tục trong nhiều giờ dưới ánh nắng mặt trời khiến hoa héo đi và kém sắc... là những bài học cơ bản cho những ai dũng cảm diện bộ trang phục này.  Vì vậy các các cặp đôi phải tranh thủ tạo dáng thật nhanh để có nhưng khuôn hình đẹp khi trang phục còn chưa bị xộc xệch.

Cũng theo chị Minh Hạnh, trên thực tế phong cách này được khá nhiều những cô dâu cá tính và sở hữu một thể hình đẹp hưởng ứng bởi ảnh lột tả được hết vẻ đẹp sexy đáng tự hào. Trái ngược với điều đó, chú rể phần lớn không hưởng ứng lắm bởi tâm lý cảm thấy không mấy thoải mái khi khoe thân thể.

Thu Thảo thú nhận: "Những tai nạn không mong muốn như việc tấm vải nhỏ xíu duy nhất trên người vô tình bị bung ra bởi những pha tạo dáng quá xung. Không ít cặp đôi khi diện những bộ trang phục độc đáo này lâm vào tình trạng dở khóc dở cười bởi những màn tạo dáng táo bạo liên tục vận động cơ tay, chân khiến nhiều phen hoa đi đằng hoa, lá đi đằng lá. Những pha lộ hàng bất đắc dĩ giữa chốn đông người này khiến nhiều người quê độ.

Tuy nhiên điều đó không nguy hiểm bằng việc những khuôn hình nhạy cảm đó vô tình lọt vào ống kính của kẻ xấu sẽ rất dễ biến thành hàng nóng ở những trang web đen".                    

Linh Nhi

Giới trẻ 'phát sốt' với nghệ thuật sơn móng tay 3D

Thứ 6, 03/05/2013 | 17:20
Không ít bạn trẻ chọn phong cách "độc, lạ" để thể hiện cá tính và "đẳng cấp" chịu chơi của mình.

Nữ sinh Nhân văn đăng quang hoa khôi 'vầng trăng khuyết'

Thứ 2, 15/04/2013 | 16:41
Vượt qua 10 thí sinh trong đêm chung kết, cô sinh viên khoa Tâm lý - ĐH KHXH & NV Nguyễn Thị Ánh Ngọc đã trở thành “vầng trăng khuyết” hoàn hảo nhất.

Bức ảnh 3 nữ sinh mặc áo dài hút thuốc lá gây 'sốc'

Chủ nhật, 05/05/2013 | 08:28
Cả ba nữ sinh trong bức ảnh đều mặc áo dài gắn phù hiệu trường nhưng lại có hành động hút thuốc không hề đẹp mắt.