Bi hài dịch vụ thuê thám tử tìm 'người thứ 3 ẩn mình'

Bi hài dịch vụ thuê thám tử tìm 'người thứ 3 ẩn mình'

Thứ 5, 23/07/2015 | 19:20
0
Đang làm việc tại một văn phòng thám tử tư tại Hà Nội, anh Tuấn cho biết, hiện nay dịch vụ theo dõi vợ/chồng, tìm ra “người thứ ba ẩn mình” là dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khách hàng.

Kế sau đó là dịch vụ theo dõi, tìm kiếm con cái của các gia đình giàu có.

Cùng lúc cặp kè… 3 cô!

Đây là trường hợp một khách hàng trung niên, gia đình giàu có, chồng làm kinh doanh còn vợ làm ở một thẩm mỹ viện. Do “cảm thấy” chồng mình “khang khác”, có những biểu hiện bất thường như hay đi sớm về muộn, gọi điện vào giờ nghỉ thì thường xuyên không thấy chồng nghe máy. Kết hợp với chuyện chồng có vẻ không còn mặn mà chuyện gối chăn nên chị vợ nghi ngờ chồng có bồ nhí.

Đời sống - Bi hài dịch vụ thuê thám tử tìm 'người thứ 3 ẩn mình'

Ảnh minh họa.

Nhận được “đơn đặt hàng”, văn phòng đã lấy những thông tin tối thiểu để “nhận diện đối tượng” rồi tung thám tử tư đi theo dõi. Quá trình theo dõi trường hợp này không có gì đáng nói, bởi ngay ngày đầu tiên họ đã phát hiện anh chồng đi cùng một cô gái trẻ sau giờ làm. Nhưng kết quả của khoảng 10 ngày theo dõi khiến những thám tử tư cũng choáng vì cùng lúc người đàn ông này “cặp kè” với 3 cô!

Kết quả từng ngày được thông báo đến khách hàng. Nhưng đây cũng là một khách hàng “rắn mặt” bởi sau khi nhận được “tin sét đánh”, chị không hấp tấp làm ầm lên mà vẫn bình tĩnh tiếp tục yêu cầu bên công ty thám tử theo dõi thêm xem hai người đã quan hệ mật thiết đến đâu và liệu có để lại “hậu quả” gì không. Kết quả là với cả 3 cô, tuy chưa để lại “hậu quả” nhưng chồng chị đều quan hệ mật thiết!

“Đây cũng là một trong những trường hợp đầu tiên mà các thám tử của chúng tôi phát hiện ra một người chồng có “một chùm các cô bồ”. Quá trình theo dõi xong xuôi, kết quả được thông báo đến khách hàng là lúc hợp đồng kết thúc. Còn chuyện giải quyết thế nào sau đó là chuyện của gia đình họ”, anh Tuấn nói.

Nhưng cũng có những người “ăn vụng lại biết chùi mép” khiến các thám tử tư khá vất vả và các bà vợ thì liên tục “mừng hụt”. Đây là

Cùng chuyên mục

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.