Mời thầy 'tác động' để gọi tình yêu

Mời thầy 'tác động' để gọi tình yêu

Thứ 4, 06/03/2013 | 16:33
0
Rơi vào cảnh "đầu 3 đít chơi vơi", thậm chí có người còn gọi là giai đoạn "tiền hồi xuân" mòn mỏi đợi tơ hồng không vương, nhiều cô "toan về già" đã mời thầy "tác động" để gọi tình yêu.

Thậm chí hôn nhân trục trặc, có bóng dáng người thứ ba, chồng bỏ bê gia đình xa lánh vợ con... nhiều quý bà đã tìm đến thầy mong hoá giải, gia đình lại êm ấm như xưa.

"Cầu thầy" xua đuổi bóng người thứ ba

Trong văn phòng của chị Thái Vân, một người nghiên cứu phong thuỷ và được truyền nghề bởi một ông thầy Tàu có tiếng, tôi được giảng một bài học về cung Tình yêu và Hôn nhân. Theo chị Vân, trong một nhà, quan trọng nhất vẫn là mệnh của chồng và vợ có hợp nhau không.

Hợp nhau thì hoá giải được tất cả tai ương, nghiệp chướng không hợp nhau thì hãy coi chừng. Theo chị, cung Tình yêu, Hôn nhân đóng ngay chính hướng Tây Nam của ngôi nhà, còn gọi là cung Khôn, thuộc hành Thổ. Màu sắc hợp với cung này là màu vàng, màu kem.

Gia đình - Mời thầy 'tác động' để gọi tình yêu

Với tình trạng hôn nhân bình thường, tuổi chồng, tuổi vợ hợp nhau thì mọi chuyện quá viên mãn, còn như có các hiện tượng như tình nghĩa vợ chồng đang có rạn nứt, vợ (chồng) bê trễ việc gia đình, xa lánh chồng (vợ) con, hay có bóng dáng người thứ ba, thì mới tác động vào cung này. Trong khi hào hứng, chị kể về một trường hợp cụ thể đã được thầy phong thuỷ tác động đến cung Tình yêu và Hôn nhân thành công.

Nguyễn Thái Hoàng N., (Tập thể ĐH Bách Khoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội) tốt nghiệp kỹ sư và đi làm được 5 năm trong một công ty liên doanh với nước ngoài. Hai vợ chồng Hoàng kết hôn được hơn một năm, chưa có con đang sống hạnh phúc trong một căn hộ chung cư cũ. Đầu năm nay, Hoàng được thăng chức tăng lương và chuyển đến ngôi nhà nhỏ trong khu tập thể trường ĐH Bách Khoa khá yên tĩnh. Công việc của Hoàng ngày càng bận rộn hơn. Từ chỗ giao thiệp vì công việc, Hoàng đã có sự liên lạc tình cảm với một người đàn bà khác.

Hằng (vợ Hoàng) đã mang chuyện tâm sự với chị Vân. Chị Vân kể: "Tôi đến nhà họ, và dạo quanh một vòng đã tìm ra nguyên nhân, mà theo phong thuỷ đó là điều tối kỵ để giữ hạnh phúc gia đình. Ngay góc Tây Nam của ngôi nhà lại là một cái toilet. Bởi vậy, tình yêu, hạnh phúc của họ vô tình bị dòng nước trong cái toilet (nằm chính giữa cung Khôn) cuốn đi. Tôi khuyên Hằng không dùng cái toilet ấy và có chỉnh trang một thứ đồ trong nhà".

Không biết việc làm đó có hiệu quả như thế nào. Chỉ biết rằng, để minh chứng lời mình nói, chị Vân gọi điện cho Hằng, trước mặt tôi và hỏi về tình hình gia đình. Tôi nghe thấy giọng Hằng hồ hởi: "Cảm ơn chị. Mấy tháng nay, chồng em không còn phải đi sớm về muộn nữa. Người đàn bà kia, nghe nói được Công ty cô chuyển sang Malaysia phụ trách một chi nhánh kinh doanh bên đó. Không có cơ hội gặp nhau, tình cảm tự nhiên xa cách". Hằng cũng khoe, giờ cô đang có bầu, vợ chồng đang rất vui chờ đón con gái đầu lòng.

Theo các nhà phong thuỷ, để dập đi bóng dáng người thứ ba, thì trong phòng ngủ của hai vợ chồng không nên gắn gương lớn. Việc có tấm gương lớn sẽ tạo ra bóng dáng người thứ ba.  Với những nhà có hồ nước, hồ cá, bể cá tối kỵ việc đặt vị trí bên phải (trong nhà nhìn ra)  ngay trước cửa chính căn nhà. Vì như vậy  gia đình sẽ thu được tiền bạc, nhưng người chồng sẽ ngày càng bê trễ việc nhà, xa lánh vợ con. Việc có nhân tình, vợ bé chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Gia đình - Mời thầy 'tác động' để gọi tình yêu (Hình 2).

Căn phòng “củng cố tình yêu” sau hôn nhân.

Mở cửa ngóng tình yêu

Mong tình yêu đến với cô con gái đã 33 tuổi, ai mách sao làm vậy, bà Thuỳ (ở Lĩnh Nam, Hà Nội) cũng mời thầy phong thuỷ đến nhà tác động vào cung Tình yêu cho con. Bà Thuỳ được giới thiệu một thầy phong thuỷ là bậc cao tay, đã thay đổi số phận cho bao nhiêu cô gái tưởng như tình yêu quá xa vời không đến được, nay đã có gia đình, con cái đề huề. Mà thầy còn "cao tay ấn" nên có cô ngoài 35, thậm chí đến tuổi "tiền hồi xuân", quá lứa nhỡ thì cũng có tình yêu bén ngõ.

Thầy Tình nói về phong thuỷ cũng có tiếng, sau khi tốt nghiệp khoa Đông phương học lại có mấy năm học tập nghiên cứu ở Trung Quốc. Thầy được bà Thuỳ  mời đến nhà, tác động đến cung Tình yêu để trưởng nữ đứng căn duyên. Sau khi phân tích hết những khúc mắc của trưởng nữ thầy lấy làm thắc mắc vì sao một cô gái như Thảo (con gái bà Thuỳ) lại chưa có tình yêu. Gặp Thảo, đi thăm một vòng quanh nhà, vào nơi Thảo ở thầy phán: "Theo khoa phong thuỷ, muốn tạo cơ hội cho những người đã đến tuổi lập gia đình, nhưng tình duyên trắc trở, lận đận, hoặc không có điều kiện thuận lợi không phải không có cách. Mỗi người ứng với tuổi, mệnh sẽ có phương cách khác nhau để... gọi tình yêu đến".

Theo thầy Tình, bà Thuỳ cất công đi mua những bức tranh tượng trưng cho tình yêu treo nơi phòng con gái thay hết những tranh trừu tượng, hay bức tranh chép Mùa thu vàng của Levitan mà con gái yêu thích. Thảo kinh ngạc khi thấy phòng mình xa lạ như của ai đó. Thêm vào đó thầy phán rằng, phải dùng đèn màu hồng hoặc màu đỏ để làm hành Hoả nhằm đánh thức hành Thuỷ của cung này. Vậy là, thay vì ánh đèn xanh dịu mát, bà Thuỳ để nguyên căn phòng hồng với đèn chùm đỏ. Con gái khó chịu với cách bố trí màu sắc như vậy, nhưng cũng đành thuận theo ý mẹ, bởi bà giải thích, tất cả vì muốn cô có tình yêu.

Chẳng biết, sống trong căn phòng 10m2 ngột ngạt như vậy, tình yêu có sớm đến với Thảo hay không? Chỉ biết rằng, qua thầy phong thuỷ, lễ lạt các cửa cắt tiền duyên, bà Thuỳ vẫn đang tiếp tục rao bán tình yêu của con gái, nhưng chưa có bóng dáng "mận" nào đến hỏi thăm "đào"...             

Minh Khánh

Giới trẻ săn lùng rắn phong thủy hợp tuổi

Thứ 7, 02/02/2013 | 07:43
Nuôi rắn cảnh - đang trở thành "mốt" của giới trẻ trong những ngày đầu năm mới Quý Tỵ. Với nhiều người, nuôi rắn cảnh còn là con vật phong thủy đem lại nhiều may mắn...

Giới trẻ rộ mốt mặc theo phong thủy để cầu... may

Thứ 5, 28/02/2013 | 22:51
"Sính" theo phong thủy, ngày nay giới trẻ mặc đồ, diện quần áo, trang điểm hàng ngày cũng phải theo ngũ hành. Với quan niệm của họ, mặc quần áo theo phong thủy sẽ đem lại điềm may và mang đến những thành công.

'Đồ chơi' phong thủy nghìn đô của nhà giàu

Thứ 4, 27/02/2013 | 10:39
Những món hàng này có giá trị cao về thẩm mỹ, mang lại lợi ích thiết thực cho người sử dụng về sức khỏe.

Phong thủy năm Rắn: Sẽ có nhiều cuộc chiến tranh?

Thứ 5, 21/02/2013 | 11:29
Nhiều thầy phong thủy cho rằng, sự đối nghịch của hai yếu tố nước và lửa trong năm Tỵ 2013 này có khả năng dẫn đến nhiều cuộc xung đột trên diện rộng.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.