Vợ chồng nhờ bác sĩ ... phá 'cái ngàn vàng'

Vợ chồng nhờ bác sĩ ... phá 'cái ngàn vàng'

Thứ 6, 24/05/2013 | 11:41
0
Chung sống với nhau đã 1 năm, thậm chí là 2 năm, nhưng cuối cùng, 2 vợ chồng vẫn phải dẫn nhau đến gặp bác sĩ để nhờ ... phá trinh. Những câu chuyện tưởng như hài hước này lại là những câu chuyện có thật...

Lấy chồng 2 năm vẫn còn trinh

Đến gặp bác sĩ sau khi đã kết hôn được gần 2 năm, T - cô gái 25 tuổi người Hà Nội tâm sự, chồng cô là một người đàn ông chững chạc, có kinh tế khá giả, rất yêu, chiều và tâm lý với vợ.

Họ kết hôn với nhau khi hơn nhau đến hơn 1 giáp nhưng không hề có những bất đồng về quan niệm và cách sống, mà ngược lại còn rất hợp nhau.

Duy chỉ có điều, kết hôn với nhau đã gần 2 năm nay, mà cả 2 vẫn chưa hề có đêm tân hôn thật sự. Nguyên nhân chủ yếu được T giải thích là do cô luôn tìm cách trốn tránh chuyện chăn gối với chồng.

T tâm sự, “chỉ cần chồng có ý định chạm vào người là cháu đã nổi hết da gà, tiếp đến là cảm giác sợ hãi lan tỏa khắp người. Vì thế, anh ấy có làm bất cứ điều gì, cháu cũng cảm thấy rất đau đớn, và ghê sợ”.

Tình trạng này kéo dài đến gần 2 năm thì 2 vợ chồng bàn nhau đến gặp bác sĩ vì nghĩ rằng cơ thể của T có điều gì đó bất thường, nếu không được chữa trị kịp thời thì hạnh phúc gia đình sẽ đứng trên bờ vực thẳm.

> Đọc thêm: Con bị đồng tính, bố mẹ đưa đi điều trị tâm thần

Gia đình - Vợ chồng nhờ bác sĩ ... phá 'cái ngàn vàng'

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, sau kết quả kiểm tra hoàn toàn bình thường, vợ chồng T vẫn phải nhờ bác sĩ can thiệp bằng cách phá trinh, nong rộng âm đạo để việc quan hệ vợ chồng trở nên dễ dàng hơn.

Thế nhưng, câu chuyện tưởng như hài hước này lại không phải là trường hợp đặc biệt, bởi theo bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trung tâm y tế Thái Hà (Hà Nội), những cặp đôi lấy nhau nhưng không thể sinh hoạt chăn gối phải nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ là không hề ít. “Thậm chí có những tuần, có đến 5 cặp đến nhờ ...phá trinh” - bác sĩ Dung nói.

> Đọc thêm: Những mối tình mãnh liệt nơi cửa chùa

Bỏ mặc chồng ... “tự sướng”

Bỏ mặc chồng tự sướng vì không thể cùng chồng gần gũi là câu chuyện vừa bi vừa hài của cô gái tên N (Đống Đa - Hà Nội)

Đây là trường hợp mà bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Phòng khám sản khoa, Trung tâm y tế Thái Hà ấn tượng nhất, bởi đó là một cô bé xinh xắn, rất dễ thương, sexy và tính tình khá vui vẻ, thoải mái. Tuy nhiên, lấy chồng đã được 6 tháng mà N vẫn không thể cùng chồng gần gũi. Lần nào cũng vậy, cứ vừa bắt đầu cuộc yêu là N đã la hét ầm ĩ rồi kêu đau đớn khủng khiếp khiến anh chồng cảm thấy rất sợ. Thế là dần dần, dù có ham muốn đến đâu, chồng của N cũng không còn dám động đến vợ nữa.

Còn người vợ, khi tâm sự riêng với bác sĩ thì cho biết, nguyên nhân chính là do N không thấy có cảm xúc, cũng như không thấy có nhu cầu tình dục với chồng nên không hào hứng với chuyện chăn gối kia. Vì vậy cho nên, mỗi khi chồng muốn gần gũi là cô lại cảm thấy sợ hãi vô cùng..

“Vì vậy, sau này, mỗi khi anh ấy có ham muốn, cháu đều im lặng bỏ mặc anh ấy ‘tự sướng” một mình” - N nói.

Theo BS Dung, để xảy ra tình trạng này, ngoài một phần nhỏ là do vấn đề sinh lý của người đàn ông, thì nguyên nhân chủ yếu là do quan điểm của người vợ, coi chuyện quan hệ tình dục là cái gì đó xấu xa, bẩn thỉu, cho nên không sẵn sàng, hào hứng trong chuyện quan hệ tình dục. Không coi đó là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, nên đã tự dìm chết bản năng của mình khiến cho việc khơi dậy rất là khó.

Trong khi đó, người chồng lại không biết khơi gợi để đánh thức cảm hứng của người phụ nữ, nên làm cho người phụ nữ không sẵn sàng, hào hứng, để tham gia.

> Đọc thêm: Hoảng hồn vì được nhân viên massage 'tặng’ sùi mào gà

Theo Vietnamnet.vn

Đêm tân hôn chú rẻ la hét đau đớn vì rách màng trinh

Thứ 4, 03/04/2013 | 19:31
Đêm tân hôn chồng em tỏ ra đau đớn. Hôm sau, anh ấy có ý né tránh mỗi khi em âu yếm.

Tá hỏa vì làm bạn gái rách màng trinh, chảy máu 25 tiếng

Thứ 4, 27/03/2013 | 20:30
Lần đầu quan hệ, cô ấy ra máu rất nhiều, tới 25 tiếng mới hết, liệu có nguy hiểm không.

Nữ sinh Hà thành có bầu vẫn giữ được màng trinh

Thứ 6, 01/03/2013 | 09:49
Một bạn gái tên H., ở Thanh Hóa, chia sẻ, cô và bạn trai rất yêu nhau. Cô muốn giữ cái "ngàn vàng" đến đêm tân hôn nhưng bạn trai cô đã rất bức xúc, thế là hai người quan hệ tình dục song cô vẫn mặc quần.

Màng trinh 'khủng', trầy trật chuyện 'làm vợ'

Thứ 4, 23/01/2013 | 14:16
Họ có "đường vào", nhưng bị bịt kín bởi một "bức tường" dày vài cm, khiến mày râu dù "súng ống" hoành tráng cũng khó vượt qua.

Gặp họa vì màng trinh xuất xứ... Trung Quốc

Thứ 7, 05/01/2013 | 11:27
Yêu “hết mình”, yêu “tới bến”, sống thoáng... là những lí do trong vô vàn lí do khiến các bậc nữ tú phải tìm đến biện pháp “cứu vãn trinh tiết” trước khi về nhà chồng.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tưởng trộm đột nhập, người phụ nữ sợ hãi khi nhìn thấy thứ trong bếp

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:15
Tưởng trộm đột nhập vào nhà, người phụ nữ đi xuống bếp kiểm tra thì phát hiện ra thứ đáng sợ đang chuẩn bị tấn công mình.

Hôn nhân là bận rộn

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:30
Hôn nhân là bận rộn, tôi nghĩ vậy. Nếu ai đó cho rằng hôn nhân là nhàn tênh thì hẳn họ cũng đã bận rộn suốt nhiều năm rồi để đến được ngày nhàn nhã như bây giờ.