Bị hãm hiếp, sát hại trong đêm sinh nhật con gái (1)

Bị hãm hiếp, sát hại trong đêm sinh nhật con gái (1)

Thứ 5, 03/10/2013 | 20:09
0
Đi ăn tối về, người con trai kinh hoàng khi phát hiện mẹ bị hãm hiếp, sát hại.

Buổi sinh nhật định mệnh

Đối với bà Donna Li, người đàn bà góa 55 tuổi sống tại khu phố Trung Quốc, Los Angeles, bữa tiệc tối cho ngày sinh nhật của cô con gái Alice là ngày định mệnh của bà.

Hôm đó, ngày 19 tháng 11 năm 1982, Donna Li  cùng hai người con của mình, John và Alice ra ngoài ăn tối. Cô con gái Alice đưa mẹ về nhà ngay sau đó, uốn lại mấy lọn tóc cho mẹ rồi quay lại bữa tiệc sinh nhật mình. Cậu con trai John đi lễ nhà thờ. Lúc đó là 7 giờ tối.

Ngồi nhà khá yên tĩnh về đêm. John cùng bạn gái về nhà. Hai người cùng nhau chơi game trong phòng khách. Anh đưa bạn gái mình về khi đã khá muộn và lên tầng trên đi ngủ. Ngay khi bước chân lên hành lang, một cảnh tượng kinh hoàng trước mắt khiến anh như chết đứng.

Mẹ anh nằm gục trên sàn nhà trong tình trạng khỏa thân, một chiếc áo khoác mỏng che nơi cánh tay, mấy lọn tóc xõa xuống. Một chiếc khăn màu đỏ thắt chặt cổ bà. Máu từ vết thương ở đầu loang lổ quanh người, chảy thành dòng từ chiếc giường lớn tới tận cửa phòng. Có thể bà đã bị tấn công và hãm hiếp trước khi bị thắt cổ cho tới chết ngoài hành lang.

“ Điều gì khiến một người phụ nữ lớn tuổi không có khả năng tự vệ, không có bất kì kẻ thù nào lại bị thắt cổ, bị tấn công tình dục và bị giết chết dã man như vậy”.  Câu hỏi này  khiến cho ngài thám tử, cảnh sát viên thành phố Los Angeles, Robert Bub băn khoăn.

Toàn cảnh vụ án

Donna sống ở ngoại ô thành phố Los Angeles trong một khu chung cư gần sân vận động Dodger, khu này trước đây là công viên Elysian. Hàng xóm của Donna hầu hết là những người thuộc tầng lớp trung lưu, họ tốt bụng và nhã nhặn. Người chồng quá cố của cô kinh doanh bất động sản, ông là người đứng tên căn nhà nơi bà đang ở và một căn khác khu bên cạnh đó.

Căn nhà của bà được thiết kế ba tầng với tầng trệt là gara để xe, khu phòng khách tầng hai và phòng ngủ trên tầng trên cùng. Hai lối duy nhất để vào căn nhà là qua gara để xe và  cửa sổ của tầng hai.

Hung thủ có thể đã lẻn vào nhà từ cửa sổ tầng hai. Chiếc điện thoại bàn trên bàn uống cà phê đã bị rút dây. Bên trong phòng khách là nhà bếp,phòng ăn, và một chiếc tủ nhỏ.Trong ngăn kéo có khoảng 300 đô la Mỹ. Không có bất cứ xáo trộn gì ở tầng hai.

Trên tầng ba có hai phòng nhỏ và một phòng lớn. Két sắt được đặt sát giường trong một phòng nhỏ. Căn phòng đã bị lục tung, hung thủ đã lấy đi vài món đồ trang sức và một khẩu súng ngắn để trong ngăn kéo nhỏ bên giường.

Hành lang bên ngoài phòng ngủ có đặt một chiếc điện thoại bàn, và nó cũng đã bị rút dây.

Án mạng xảy ra tại căn phòng lớn. Một vài giọt trắng như tinh dịch sót lại trên ga trải giường và trên tấm thảm phía đuôi giường. 

Vài vết máu dính trên tường và trên chiếc giường ngủ. Có thể tại thời điểm hung thủ đột nhập vào phòng mình, Donna đang nằm ngủ, và trước khi bị hiếp, bà đã cố gắng chống cự. Sau khi ra tay với bà, hung thủ rời khỏi phòng, và đi sang phòng của John. Bà Donna cố gắng bò ra khỏi phòng mình, hướng tới hành lang để với chiếc điện thoại nhưng hung thủ bất ngờ quay lại và xiết cổ bà. 

Vụ việc như một kịch bản hơn là một vụ trộm bất thành.

Theo nhận xét của ngài thám tử Bub, có điều gí đó bất ổn trong nhà Donna Li trước khi xảy ra vụ việc. Diễn biến vụ việc đã bị thiếu một vài chi tiết và nếu chỉ nhìn lướt qua sẽ không thể biết được mấu chốt của vụ viêc. Hung thủ có thể là người trong nhà. Họ biết phải cắt dây điện thoại để ngăn không cho nạn nhân kêu cứu.

Theo The Trutv/Telegraph/Khampha.vn

Nữ sinh bị bắt cóc và hãm hiếp nhiều giờ đồng hồ

Thứ 7, 21/09/2013 | 11:13
Vừa ôn thi xong, nữ sinh viên rời phòng trọ ra ngoài hóng mát. Tuy nhiên, khi nữ sinh chưa kịp hưởng luồng gió mát thì đã bị 2 gã say rượu bắt cóc đưa lên xe máy chở đi rồi thay nhau hãm hiếp.

Gã lãng tử ra tay sát hại hàng loạt thiếu nữ (Kỳ 11)

Thứ 3, 03/09/2013 | 20:43
Trong quá trình trốn chạy, Ted Bundy vẫn không ngừng thực hiện hành vi tội ác của mình.

Gã lãng tử ra tay sát hại hàng loạt thiếu nữ (Kỳ 4)

Thứ 7, 07/09/2013 | 10:06
Sau sự biến mất của Lynda, hàng loạt cô gái trẻ khác cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Chồng bị 5 bà vợ hãm hiếp đến chết

Thứ 2, 26/08/2013 | 10:28
Một người đàn ông ở Nigeria đã thiệt mạng sau khi bị 5 bà vợ ghen tuông ép quan hệ tình dục liên tục vì ông này quá ưu ái cho bà vợ trẻ nhất.

Nữ tu sĩ bị 3 anh họ hãm hiếp suốt một tuần

Thứ 5, 18/07/2013 | 09:21
Một nữ tu sĩ đã bị chính 3 người anh họ giam cầm và hãm hiếp liên tục suốt một tuần.

Lão 'dê già' 66 tuổi hãm hiếp cháu bé thiểu năng

Thứ 3, 09/07/2013 | 15:05
Mặc dù đang bước vào cái tuổi lưng còng, chân chậm nhưng Bùi Tiến Phượng, 66 tuổi trú tại tổ dân phố 25, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, Hải Phòng luôn khiến phụ nữ phải kiêng dè khi giáp mặt với ông ta: Tất cả cũng chỉ vì cái thói sàm sỡ, trêu chọc chị em phụ nữ.
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.