Thiệt mạng vì nói vợ 'theo trai'

Thiệt mạng vì nói vợ 'theo trai'

Thứ 5, 17/01/2013 | 16:10
0
Huy nói Thúy “theo trai” nên hai người cãi nhau, Huy xông vào đánh Thúy. Thúy nói với Huy “Ông đánh tôi cái nữa là tôi không nhịn đâu, tôi lấy dao đâm ông chết đó”. Huy thách thức: “Mày dám không?”. Nghe vậy, Thúy liền vào phòng lấy một con dao Thái Lan. Khi đứng đối diện với Huy, Thúy bất ngờ cầm dao đâm thẳng vào vùng ngực trái của chồng.

Vừa qua, VKS nhân dân tỉnh Khánh Hòa cho biết, vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Thị Thanh Thúy (SN 1966), trú thôn Phú Hậu, xã Suối Hiệp, hiện ở xóm Đông Dinh, xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) về tội giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh. Người bị Thúy ra tay tàn sát chính là chồng của thị.

Theo cáo trạng, Kiều Thanh Huy và Thúy không đăng ký kết hôn mà chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 1992, tại nhà Huy ở Đông Dinh, Diên Toàn (Diên Khánh). Giữa 2 người có 4 đứa con. Trong thời gian chung sống, Huy nhiều lần vô cớ đánh đập Thúy, có lần phải nhập viện điều trị.

Từ đó, Thúy hoảng sợ hoang mang, nhiều lần bỏ trốn khỏi nhà Huy và nhờ chính quyền địa phương, Ban nhân dân thôn, Chi hội phụ nữ xã Diên Toàn can thiệp. Nhưng vì thương con, Thúy không yêu cầu xử lý gì đối với Huy và lại về sống chung. Ngày 27/3/2012, Thủy tiếp tục bỏ trốn khỏi nhà Huy, đến thuê phòng trọ số 4 của bà Nguyễn Thị Bông ở tổ dân phố Dinh Thành 2 (Diên Khánh) để ở cùng với các con.

Miền trung - Thiệt mạng vì nói vợ 'theo trai'
Ảnh mang tính minh họa.

Tối ngày 8/10/2012, Huy đến phòng trọ, tiếp tục đánh vợ vô cớ. Lúc này, Kiều Thế Hải (con Huy và Thúy) xông ra can ngăn bố đánh mẹ. Trong quá trình xô sát, Hải dùng tay đánh Huy, thì Huy bỏ về. Khoảng 18h ngày 9/10/2012, Huy đến phòng trọ số 3 cạnh phòng trọ số 4 của Thúy ngồi chơi. Thúy thấy Huy đến nên qua phòng trọ số 3 nói với Huy: “Sáng mai tôi về nhà lấy hết đồ tôi sắm lên phòng trọ tôi dùng”, rồi về lại phòng trọ số 4. Lúc này, Thúy sợ Huy qua đánh nên có cầm một khúc cây gỗ dài khoảng 60cm.

Một lúc sau, Huy đến trước phòng trọ số 4 gặp Thúy, Huy nói Thúy “theo trai” nên hai người cãi nhau, Huy xông vào đánh Thúy. Trong lúc hai người giằng co, Thúy bị  rơi xuống ao rau muống, Huy cũng ngã theo. Huy dùng hai tay đè cây gỗ lên người Thúy làm vùng đầu của cô ngập xuống nước. Thúy bị ngạt nước nên vùng vẫy, kêu cứu, giằng co làm thanh gỗ văng ra. Khi Thúy bò lên khỏi ao rau muống, cô đi đến trước phòng trọ của mình đứng, Huy theo sau Thúy.

Lúc này, Thúy nói với Huy “Ông đánh tôi cái nữa là tôi không nhịn đâu, tôi lấy dao đâm ông chết đó”. Huy thách thức: “Mày dám không?”. Nghe vậy, Thúy liền vào phòng lấy một con dao Thái Lan. Khi đứng đối diện với Huy, Thúy bất ngờ cầm dao đâm thẳng vào vùng ngực trái của chồng.

Sau khi bị đâm, Huy đã được những người xung quang đưa đi cấp cứu ở bệnh viện, nhưng do vết đâm hiểm nên đã tử vong.

Khi biết tin Huy chết, Thúy đến Công an huyện Diên Khánh đầu thú.

Hoàng Thiên Lý

Người chồng ích kỷ giết vợ, bỏ lại hai con thơ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Một mình giữa đồng không mông quạnh, bóng đêm đang dần ập xuống, người phụ nữ bất hạnh ở tuổi ba mươi không ngờ mạng sống của mình bị kết liễu trong bàn tay tàn độc của người chồng cũ.

Giết chồng bằng lá ngón để tìm chồng ngoại

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
– Cơ quan chức năng đã tiến hành khai quật tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Vàng Lồng Páo (trú tại bản Nậm Tần, xã Pa Tần, huyện Sìn Hồ).
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.