Bi kịch chồng trông con cho vợ cũ đi ‘yêu đương’

Bi kịch chồng trông con cho vợ cũ đi ‘yêu đương’

Thứ 6, 03/07/2015 | 08:57
0
Rồi một ngày, anh dẫn người đàn ông đó đến thăm mẹ con chị. Chị sững sờ và gần như muốn phát điên. Anh có còn chút tôn trọng nào với chị, có nhất thiết phải làm như vậy không?

Chị yêu anh từ khi còn là một cô bé. Anh sống cùng khu phố, đẹp trai , chín chắn vừa đủ, hài hước vừa đủ và cũng dịu dàng vừa đủ.

Cũng vì yêu anh, chị đăng ký thi vào trường anh dạy học, để được nhìn ngắm anh thường xuyên và được anh đèo đi mỗi khi “xe hỏng”. Rồi anh chính thức hẹn hò mời chị đi chơi, xem phim và ăn uống. Lần đầu tiên, chị cảm thấy mình hạnh phúc đến vậy khi được người mình yêu thương quan tâm. Chị chọn một bộ phim tình cảm, cả hai cứ lặng lẽ xem và anh cũng không nói gì. Chị cứ nghĩ đó là cách quan tâm đặc biệt của anh, bởi anh đứng đắn và không cần những lời nói sáo rỗng.

Đến trước ngày dạm ngõ, chị vẫn chưa từng được nghe tiếng yêu từ anh. Thế nhưng, đám cưới vẫn cứ diễn ra, vì với chị được yêu, được sống với người mình yêu, thế là đủ.

Sau đám cưới, đó là một ngày mùa thu se lạnh, anh nắm tay chị nói trong nghẹn ngào: “Anh xin lỗi em, anh không muốn lừa dối em nữa. Thời gian qua, bên cạnh em nhưng anh có yêu một người khác”. Chị hoảng hốt, không thốt nên lời, rồi trân mắt nhìn anh: “Thế vì sao anh cưới em?”. Câu trả lời của anh khiến chị chết lặng: “Vì người đó là đàn ông ”.

Đêm tân hôn , chị khóc trong đau đớn. Hóa ra, anh lấy chị chỉ vì để tạo một bình phong hoàn hảo. Anh vẫn là một giáo viên, đứng đắn, đáng ngưỡng mộ. Anh là người song tính. Phải rồi, chị đọc được như vậy trên các trang mạng. Anh giải thích rằng, anh có cảm xúc với cả nam và nữ, mối tình đầu của anh là với một người phụ nữ, người đầu tiên anh có quan hệ tình dục cũng là phụ nữ, nhưng tình yêu của anh với người đàn ông sau đó có phần sâu đậm hơn.

“Anh có thể chia tay cậu ấy để yêu em hoàn toàn. Nếu như em không cảm thấy anh quá xấu xa...” Nhưng chị đã hét lên khi anh chưa kịp nói hết câu: “Đồ tồi!”.

Đời sống - Bi kịch chồng trông con cho vợ cũ đi ‘yêu đương’

Từ đó, anh đều đặn đến trông co

Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Loại rau dại trước cho gà ăn nay làm thành món đặc sản ở thành phố, giá nửa triệu đồng/kg

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:32
Loại rau này không chỉ dùng làm thức ăn mà còn có tác dụng làm thuốc, càng ngày càng khan hiếm nên giá cao ngất.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.