'Hợp đồng tình ái' 16,5 tỷ đồng, trách ai bây giờ?

'Hợp đồng tình ái' 16,5 tỷ đồng, trách ai bây giờ?

Thứ 6, 21/10/2016 | 20:39
0
Khi sự thật được phanh phui ra, chị vợ đại gia giống như “người thừa” trong sự việc mà lẽ ra chị mới là người bị hại, chị mới chính là người có quyền đưa ra phán xét mà chẳng phải ai.

Mới đây, mạng xã hội đang sôi sùng sục trước “hợp đồng tình ái” của vị đại gia họ Cao nổi tiếng trong giới IT với cô gái mang cái danh hoa hậu mới chỉ sấp xỉ đầu 3 “đít chơi vơi”. Trước đó, vị đại gia họ Cao tố cô Hoa hậu thông đồng với một số đối tượng để chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng tiền “mồ hôi nước mắt” vị đại gia này kiếm được. Nhưng... vì đâu nên nỗi?

Hợp đồng tình ái 16.5 tỷ vì đâu mà có?! Ai đáng trách?

Trước thời điểm đó, rất nhiều ý kiến đều “ném đá” cô hoa hậu kia “đẹp người nhưng xấu nết”. Ấy vậy mà chỉ một lời khai của cô hoa hậu trước tòa, gió đã đổi chiều.

Một bản hợp đồng tình ái được rò rỉ trên mạng sặc mùi bệnh hoạn được cho là của vị đại gia kia thỏa thuận với cô hoa hậu đang bơ phờ trước vòng lao lý. Vậy là, cục diện đã thay đổi. Cô hoa hậu bỗng chốc thành bị hại, còn ông đại gia trở thành tên sở khanh, biến thái, một tên đểu giả trong con mắt của các bà mẹ bỉm sữa.

16.5 tỷ, một con số quá lớn với đại đa số người Việt nhưng nó chỉ là một hạt bụi nhỏ gia tài của đại gia họ Cao kia. Được biết, vị đại gia họ Cao hiện làm Giám đốc cho một loạt dịch vụ công nghệ cao, với số vốn được tính bằng ty tỷ con số. Vậy nên, 16.5 với ông chỉ là cái móng tay.

Gia đình - 'Hợp đồng tình ái' 16,5 tỷ đồng, trách ai bây giờ?

Vậy vì đâu mà có bản hợp đồng kì lạ như vậy? Nhiều người cho rằng, vị đại gia kia quá chi li trong tình cảm. Ông ta chỉ muốn chi như vậy thôi, đề phòng cô “bồ nhí” dở mánh lới đòi thêm tiền phát sinh trong khi yêu nhau.

Nhiều bình luận khác lại cho rằng, vị đại gia này khôn khéo khi luôn biết quân bình tiền bạc với tình cảm.

Nhưng có những người lại phân tích cặn kẽ hơn khi cho hay, có lẽ đằng sau bản hợp đồng tình dục 16,5 tỷ là cả một bi kịch tình ái. Họ xì xào cho nguyên nhân rất có thể là do chị vợ của đại gia họ Cao kia bị lãnh cảm, không đáp ứng được "chuyện ấy" nên chồng chị mới ra ngoài "ăn phở" tuần vài lần? Hoặc do vợ chồng chị bị lệch pha chăn gối quá lâu mà chị xấu hổ chẳng dám tiết lộ với ai.

Trên mạng xã hội vì thế cũng xuất hiện đầy rẫy những lời bình ác ý. Có người xấu tính nói: “Chị vợ bạc nhược, người đàn bà không biết giữ chồng để giờ tung hê tất cả. Ai cũng bị tổn thương”.

Có người lại khẳng định: “Chắc chị không chịu chiều chồng, hay như thế nào để cho chồng lang chạ như thế”,….

Cũng có người độc mồm, độc miệng bình luận: “Trước hết phải xem chị vợ thế nào, chứ ai để chồng ăn ở với bồ nhí như thế. Chị có mắt như mù, có miệng như câm, có tai như điếc mà 5- 6 năm không biết chồng có bồ hay sao?”.

Cũng không thể ngoại trừ nguyên nhân rất có thể chị vợ xinh đẹp của đại gia họ Cao kia vẫn bình thường, yêu thương chồng con hết mực nhưng chỉ tại bản thân vị đại gia này có lối sống quá ư bệnh hoạn nên mới bí mật tự xây cho mình một "phòng nhì" nhằm thỏa mãn thú vui tình dục lệch lạc của bản thân?

Khi PV viết bài này có tham khảo ý kiến của một số vị “đại gia” và họ đều cho biết một sự rthật đáng sợ rằng hai chữ “đại gia” đa phần đều có “hậu cung” riêng cho mình để… thể hiện đẳng cấp.

Nhưng dù vì nguyên nhân gì, thì bản hợp đồng kỳ lạ cũng chứng tỏ lối sống bệnh hoạn, đi ngược lại hết các giá trị của truyền thống văn hóa người Việt. Và ngay trong luật pháp hiện đại, nó vi phạm nghiêm trọng luật hôn nhân gia đình.

Do đó, nhiều người cho rằng xã hội hãy dừng ném đá và cảm thông cho chị - người vợ bất hạnh nhất trong vụ việc này. Bởi chị cũng giống như “người thừa” trong sự việc mà lẽ ra chị mới là người bị hại, chị mới chính là người có quyền đưa ra phán xét mà chẳng phải ai.

Công bằng mà nói, dù lỗi tại ai, ai đáng trách thì những đau đớn, tủi nhục của chị vợ là có thật. Chị vợ của đại gia họ Cao xem ra phải là người nếm “chát chúa” nhất vì hai chữ gia đình nay đã tan nát rồi còn đâu.

Đại gia – chân dài và sự im lặng đáng sợ của người vợ

Người xưa có câu "Giàu đổi bạn, sang đổi vợ". Nhưng thời nay, không ít người được gọi là “đại gia” lại chỉ có thói quen “cơi nới chứ không thay mới”. Tức là tự xây cho mình “phòng nhì” cho những cô vợ hai mang cái danh “bồ nhí”.

Để chứng tỏ quyền lực, tiền của bạt ngàn, các vị đại gia không tiếc tay chi cho các người đẹp, chân dài,… và đặc biệt phải là những cô “bông” hậu cho xứng tầm. Vương miện hoa hậu như là một chứng minh thư cho sự giàu có, sung túc và cũng là thước đo cho sự chịu chơi của đại gia.

Danh hiệu càng lớn, số tiền đại gia bỏ ra để chiều lòng người đẹp càng nhiều. Sự việc này đã không còn gì lạ trong xã hội “trưởng giả học làm sang” của các vị đại gia giàu xổi.

Gia đình - 'Hợp đồng tình ái' 16,5 tỷ đồng, trách ai bây giờ? (Hình 2).

Trở lại câu chuyện “ruồi muỗi cắn nhau” của vị đại gia họ Cao với cô “bông” hậu kia. Trong thỏa thuận tình ái sặc mùi bệnh hoạn của hai người đều thể hiện rõ mục đích của cả hai. Tôi cần tiền, anh cần sắc, nhưng không hiểu vì lí do gì hai bên dứt tình hẹn nhau ra tòa để “ba mặt 1 lời”.

Đắng cay thay, các phương tiện truyền thông đăng tải rầm rộ đằng sau vẻ hào nhóang của vị “đại gia” họ Cao. Họ tung hê, ném đá, chửi rủa người đàn ông cạn tình. Họ sỉ vả luôn cô hoa hậu tham tiền mà bán rẻ nhân cách. Âu cả hai bên đều đánh mất giá trị cột lõi của mình trong mắt công chúng. Từ một cô hoa hậu, một vị đại gia lắm tiền nhiều của,… giờ đây họ rẻ rúng trong con mắt của xã hội.

Chẳng ai đáng để xã hội “động lòng” trắc ẩn trong việc này, kể cả những người vị tha nhất cũng khó lòng thông cảm cho những con người  đó. Có chăng người nhận nhiều mất mát, tổn thương trong chuyện này chính là vợ của đại gia kia.

Chị có một người chồng giỏi, giàu có, cuộc đời chị chắc chẳng bao giờ nghĩ tới cơm áo gạo tiền. Nhưng đó đâu phải đã nắm chọn là hạnh phúc! Đằng sau vẻ hào nhoáng ấy là một cuộc sống gia đình giàu có với đầy những bi kịch.

Người vợ phải im lặng dù chồng có mang cả núi tiền đi… "cho gái". Họ phải “ngậm bò hòn làm ngọt” vì thể diện của chồng, vì cuộc sống của con, vì niềm ngưỡng vọng của người khác và vì cả chính họ!

Sự im lặng của chị vợ là thứ vũ khí đáng sợ. Những lời ném đã ác ý trên mạng như ngàn mũi dao tấn công chị cùng những đứa con thơ. Còn vị đại gia kia chắc vẫn nhởn nhơ với danh vọng hả hê với những chiến tích “hậu cung” đồ sộ của mình.

Tiểu Lâm

Tag: Gia Lai
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.