Bi kịch của cô hoa khôi xinh đẹp sống một mình: Manh mối bất ngờ

Thứ 6, 21/10/2022 | 03:53
0
Trong cuộc điều tra của cảnh sát rơi vào bế tắc thì bất ngờ họ nhận được tin báo từ một người phụ nữ nói rằng cô nắm giữ bí mật của bạn trai mình có liên quan tới cô hoa khôi mất tích.

Cô hoa khôi Tara Grinstead mất tích năm 2005 nhưng cảnh sát đã tìm kiếm nhiều năm mà vẫn không có kết quả. Cho tới năm 2017, số phận của Tara mới được hé lộ với sự liên quan của hai gã đàn ông từng là học sinh cũ của cô.

Vụ án bế tắc

Sự mất tích của cô hoa khôi Tara Grinstead gây xôn xao thị trấn nhỏ yên bình Ocilla. Chiếc găng tay cao su được tìm thấy trên bãi cỏ nhà Tara đã được gửi đến phòng thí nghiệm. Tại đây, các kỹ thuật viên tìm thấy ADN của Tara và ADN của một người đàn ông không xác định. Mẫu ADN này sau đó được đưa lên cơ sở dữ liệu để đối chiếu nhưng không trùng khớp với mẫu nào.

Lúc này, điều tra viên cũng xem xét các mối quan hệ tình cảm của cô hoa khôi. Họ biết rằng Tara và bạn trai yêu 6 năm đã chia tay vài tuần trước khi cô biến mất. Cơ quan chức năng tiến hành thẩm vấn người đàn ông này nhưng sau đó loại anh khỏi danh sách nghi phạm. Hàng chục người đàn ông quen biết Tara cũng được thu thập ADN để đối chiếu và đều có kết quả không trùng khớp.

Nạn nhân Tara Grinstead

Trong nhiều năm, nhiều cuộc tìm kiếm được tiến hành nhưng không có kết quả. Có nhiều tin đồn xung quanh sự biến mất bí ẩn của cô hoa khôi nhưng cuối cùng, vẫn không ai biết điều gì đã xảy ra với cô và ai là người phải chịu trách nhiệm cho sự biến mất ấy. Cuộc điều tra của cảnh sát dần rơi vào bế tắc.

Thông tin bất ngờ

Cuối cùng, vào năm 2017, một phụ nữ tên là Brooke Sheridan đã báo cảnh sát về thông tin liên quan tới bạn trai của cô - Bo Dukes. Brooke cho biết bạn trai mình dường như có một bí mật nào đó. Brooke liên tục gặng hỏi và tìm cách để bạn trai nói ra.

Cuối cùng, Bo Dukes cũng chia sẻ với bạn gái bí mật của mình. Theo lời Brooke, Bo kể lại những năm về trước, người bạn cùng phòng của Bo là Ryan Duke đánh thức anh vào một buổi sáng và thông báo với anh một tin khủng khiếp rằng đã vô tình giết Tara sau khi cố gắng cướp trong nhà của cô. Ryan thuyết phục Bo giúp phi tang xác. Cả hai đều là học sinh cũ của Tara tại trường Irwin County.

Sau đó, Ryan đã chỉ cho Bo vị trí chính xác nơi anh ta vứt xác Tara. Theo lời Brooke, anh ta đã giúp Ryan chuyển thi thể xuống một cái hố và mất hai ngày để thiêu xác nạn nhân nhằm phá hủy mọi bằng chứng.

Ngày 23/2/2017, cảnh sát bắt Ryan với cáo buộc giết Tara. Ngày 3/3/2017, cảnh sát tiếp tục bắt Bo với cáo buộc cố che đậy vụ giết người, giả mạo bằng chứng.

(Còn nữa)

---------------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 4h ngày 22/10 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo CBS News)

Cùng chuyên mục

VinFast chính thức mở bán xe điện VF e34 tại Indonesia

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:54
Một cột mốc mới trong chiến lược mở rộng của VinFast tại các thị trường trọng điểm ở Đông Nam Á.

Đọc Vị Nhân Tâm: Thấu hiểu lòng người không quá khó

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:16
Người xưa vẫn có câu “Lòng người khó đoán”. Quả thật điều này ai cũng hiểu. Bởi mỗi người đều có bản ngã, những suy tính, ước vọng riêng giữ sâu trong lòng. Tuy nhiên, “khó” chứ không phải hoàn toàn là không thể. Nếu biết cách “đọc vị nhân tâm” thì việc thấu hiểu lòng người không phải quá khó.

Mâu thuẫn trên mạng xã hội, tạt nước ớt vào mặt đối thủ

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:40
Đôi nam nữ tạt nước có ớt vào mặt một nữ nhân viên bán hàng, do mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Điểm trùng hợp giữa các nạn nhân trong vụ tàu hàng đâm sập cầu ở Mỹ

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:09
Vào thời điểm cư dân thành phố Baltimore ở Mỹ đang ngủ say, một tàu hàng cỡ lớn trôi dạt do đột ngột mất động cơ, đâm vào cầu Francis Scott Key và khiến nó đổ sập chỉ trong thoáng chốc.

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR do có khả năng xảy ra hiện tượng phồng cánh bơm xăng

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:55
Ngày 26-3, Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.