Bi kịch hôn nhân cay đắng của người đàn bà 'đẹp người xấu nết'

Bi kịch hôn nhân cay đắng của người đàn bà 'đẹp người xấu nết'

Thứ 4, 10/02/2016 | 06:21
0
Khi chồng chị Minh biết chuyện, anh vô cùng tức giận. Dù rằng lúc đó là 3h sáng, anh vẫn lôi Minh dậy đánh cho cô một trận “thừa sống thiếu chết”.

32 tuổi, Minh xinh đẹp kiêu hãnh nhưng cô chưa bao giờ có một tình yêu thật sự. Cũng bởi những chàng trai đến với cô phần lớn là vì nhan sắc cũng như công việc hiện tại mà cô có. Chưa một ai hiểu được tâm ý cũng như suy nghĩ của một người con gái như Minh. Cho tới một ngày cô gặp Tú, chàng trai mồ côi cả cha lẫn mẹ. Nhưng Tú hiểu Minh hơn ai hết, từ ngày yêu Tú, Minh chưa bao giờ phải rơi một giọt nước mắt nào.

Tú điềm tĩnh, thấu hiểu, anh luôn có mặt đúng lúc. Là bờ vai vững chãi để Minh dựa vào. Ở bên Tú, Minh cảm thấy an toàn hơn bao giờ hết. Cũng bởi tâm đầu ý hợp nên hai người sớm thành vợ, thành chồng.

Từ ngày về làm dâu nhà Tú, thấy em chồng là Tuấn, hiền lành lại thất nghiệp nên Minh không hài lòng lắm. Được thời gian đầu cô còn im lặng, nín nhịn nhưng dần dà khi chồng đi công tác xa, cô một mực “chấn chỉnh” sai bảo me chồng không khác gì người làm thuê. Khi em chồng làm không đúng ý cô, cô luôn ngỏ ý nói cạnh khóe khiến Tuấn không ít lần tủi thân.

Dù bị chị dâu đối xử tệ bạc, nhưng Tuấn không một lần nói với anh trai. Cũng bởi Tuấn thương anh vất vả cả đời, nay vừa tìm được chút hạnh phúc nên anh cứ im lặng nín nhịn. Mặt khác Tuấn cũng mặc cảm khi mình lớn rồi mà vẫn ăn bám anh, do đó Tuấn sớm viện lý do ra ngoài thuê phòng trọ rồi tìm việc làm thêm nuôi sống bản thân.

Đời sống - Bi kịch hôn nhân cay đắng của người đàn bà 'đẹp người xấu nết'

Về phía Minh, từ ngày em chồng ra sống ngoài, chị như trút đi được gánh nặng. Còn chồng chị thì áy náy vô cùng (Ảnh minh họa)

Về phía Minh, từ ngày em chồng ra sống ngoài, cô như trút đi được gánh nặng. Còn chồng cô thì áy náy vô cùng, căn nhà đang ở là của bố mẹ nhường lại cho hai anh em, nay em phải “ăn nhờ ở đậu” nơi khác thấy không đành lòng. Nhiều hôm, anh lấy cớ bận công việc ra thăm em. Thậm chí lương thưởng, anh cũng cố gắng chi tiêu dè xẻn, dành phần cho em phòng khi ốm đau.

Được nửa tháng, em t

Cùng chuyên mục

Loài cây mới chưa từng có trên thế giới được phát hiện ở Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:30
Loài cây mới được tìm thấy ở Việt Nam mang vẻ ngoài siêu đẹp và độc nhất vô nhị.

Độc lạ loài cây hễ nghe nhạc là "nhảy múa", ở Việt Nam có đầy

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Một loại cây có khả năng chuyển động như đang "khiêu vũ" dù không có gió. Loại cây "độc lạ" này mọc nhiều ở Việt Nam nhưng ít ai biết rằng nó tốt cho sức khỏe.

Chó ngao Tây Tạng 100kg giá 99 tỷ đồng, đại gia vẫn xuống tiền mua

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Một con chó ngao Tây Tạng khổng lồ nặng 100kg đã được một vị khách đặt một với mức giá hơn 99 tỷ đồng.

Anh nông dân đút túi 4 tỷ đồng nhờ nuôi con "to bự" quen thuộc

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:30
Nhờ chăm chỉ làm nông theo mô hình độc đáo, một anh nông dân ở Ninh Bình nhẹ nhàng đút túi 4 tỷ đồng khiến nhiều người đến học hỏi.

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.