Bi kịch đẫm máu sau mối tình ngang trái giữa giáo sư và nữ sinh viên

Bi kịch đẫm máu sau mối tình ngang trái giữa giáo sư và nữ sinh viên

Thứ 5, 15/10/2020 | 06:30
0
Sau cuộc tranh cãi và xô xát, giáo sư sử học Oleg Sokolov đã sát hại người tình kém mình hàng chục tuổi.

Ngày 9/11/2019, ông Oleg được lực lượng chức năng cứu thành công sau khi trượt ngã xuống sông Moika, St Petersburg, Nga giữa mùa đông lạnh giá. Ngạc nhiên hơn, sau khi đưa được ông Oleg lên thuyền, đội cứu hộ phát hiện chiếc balo ông ta đeo phía sau có dính máu. Cảm thấy nghi hoặc, các nhân viên đã mở chiếc balo ra và phát hiện bên trong là một vài bộ phận cơ thể người và 1 khẩu súng. Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã cho người đến căn hộ của Oleg Sokolov kiểm tra và tìm thấy thi thể không còn nguyên vẹn của một người phụ nữ, sau này được xác định là Anastasia Yeschenko (24 tuổi) và chiếc cưa dính máu.

Được biết, Oleg Sokolov (64 tuổi) là nhà sử học nổi tiếng của đại học Quốc gia St.Petersburg, ông cũng là chuyên gia hàng đầu của Nga về nghiên cứu chiến tranh Napoleon. Ông Oleg thường xuyên xuất hiện trên những trang báo về việc tái hiện những khoảnh khắc hùng hồn trong lịch sử dưới thời vua Napoleon.

An ninh - Hình sự - Bi kịch đẫm máu sau mối tình ngang trái giữa giáo sư và nữ sinh viên

Oleg Sokolov

Bên cạnh đó, ông cũng từng là cố vấn kỹ thuật cho các nhà đài truyền hình châu Âu về các bộ phim kể lại về thời đại Napoleon và được phong tước Hiệp sĩ của Quân đoàn danh dự của Pháp vào năm 2003.

Những lời qua tiếng lại của nhà giáo sư sử học nổi tiếng này bắt đầu từ khi ông có mối quan hệ tình cảm với cô nữ sinh trẻ, xinh đẹp, kém mình hàng chục tuổi, Anastasia Yeschenko. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện với sự hạnh phúc mặc cho gia đình ngăn cản hay điều tiếng từ xã hội. Có lẽ, không ai có thể ngờ được rằng, kết thúc của 2 người lại có thể đẫm máu như vậy.

An ninh - Hình sự - Bi kịch đẫm máu sau mối tình ngang trái giữa giáo sư và nữ sinh viên (Hình 2).

Anastasia Yeschenko

Tại phiên tòa xét xử, vị giáo sư thừa nhận đã bắn chết cô sau cuộc cãi vã vì Anastasia đã xúc phạm những người con từ cuộc hôn nhân trước đó của mình. Oleg cho rằng nạn nhân đã lớn tiếng và cầm dao đe dọa ông ta. Trong khi đang tức giận, Oleg đã dùng khẩu súng cũ để đe dọa, ngăn cản những lời nói xúc phạm đang tuôn ra từ miệng người tình.

“Cô ấy lao vào tôi với con dao trên tay, và khi ấy, tôi bắn cô ấy như phản xạ tự nhiên. Đến khi tỉnh táo lại, tôi không còn nhớ bản thân đã làm gì”, Oleg nói.

Luật sư của gia đình Yeschenko cho biết, ông Oleg có xu hướng tìm những cô gái có mái tóc nâu, ngoại hình có đặc điểm giống người vợ của Napoleon. Theo dữ liệu ghi lại, vào năm 2008, bạn gái cũ của vị giáo sư, Ekaterina Ivanova đã tố cáo ông ta vì tội hành hung. Ekaterina nói rằng cô khăng khăng đòi chia tay với Oleg sau khi phát hiện ra ông ta đã có gia đình. Khi Ekaterina quay về nhà của Oleg để thu dọn đồ đạc, ông ta không hề tỏ bất cứ thái độ gì khác lạ. Đột nhiên, lợi dụng lúc Ekaterina không để ý, ông ta trói tay cô vào ghế rồi bắt đầu hành hung và đe dọa cô bằng chiếc bàn ủi đang nóng.

An ninh - Hình sự - Bi kịch đẫm máu sau mối tình ngang trái giữa giáo sư và nữ sinh viên (Hình 3).

Oleg và Anastasia 

Sau khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Anatasia, Oleg đã chịu hoàn toàn sự kiểm soát của ông ta. Oleg áp đặt sở thích của ông ta lên người tình, kiểm soát hành động và hạn chế việc kết bạn của Anatasia. Ông ta thậm chí còn can thiệp vào việc ăn mặc và thuyết phục cô từ bỏ sở thích hay những người bạn bè cũ.

Bên cạnh đó, anh trai của Anastasia cho biết, vào buổi tối ngày 7 – 8/11/2019, cô đã gọi anh để kể về việc bị Oleg hành hung vì mời 1 người bạn đến bữa tiệc sinh nhật. Tuy nhiên, chỉ vài tiếng sau đó, Anastasia gọi lại cho anh trai và thông báo vụ xung đột đã được giải quyết. Điều người anh trai không hề hay biết rằng vào đêm hôm đó, em gái của mình đã bị sát hại và phân xác vô cùng bi thảm.

Được biết, ông Oleg phải đối diện với mức án 15 năm tù cho những hành động máu lạnh của bản thân.

Han (theo Dailymail, Meduza) 

Truy tìm kẻ sát hại người vợ có chồng mù và 3 con nhỏ

Thứ 4, 14/10/2020 | 11:51
Vụ trọng án trên xảy ra 1h sáng ngày 14/10, tại tỉnh Lào Cai khiến người vợ tử vong, trong nhà còn người chồng bị loà mắt và 3 con nhỏ.

Lời khai của đối tượng sát hại bạn gái dã man sau khi dùng ma túy

Thứ 4, 14/10/2020 | 16:06
Công an tỉnh Quảng Nam đang làm rõ lời khai của đối tượng sát hại bạn gái rồi giấu xác trong căn nhà bị bỏ không xảy ra trên địa bàn.

Lý lịch bất hảo của kẻ sát hại chủ nợ ở Hà Giang

Thứ 4, 14/10/2020 | 15:58
"Các thanh niên đến tuổi lao động đều kiếm công ăn việc làm nhưng Nình ở nhà chơi bời lêu lổng, thường xuyên tụ tập, cờ bạc”, lãnh đạo địa phương nói về kẻ sát nhân.

Xâm hại không thành, nghi phạm 13 tuổi sát hại bé gái thương tâm

Thứ 4, 14/10/2020 | 06:18
Sau khi xâm hại cô bé không thành, cậu bé 13 tuổi đã dùng dao sát hại nạn nhân. Tuy nhiên vì chưa đủ tuổi vị thành niên nên hung thủ đã thoát khỏi xét xử hình sự.

An ninh hình sự 24h: "Nghịch tử" cùng bạn sát hại mẹ để cướp tài sản

Thứ 3, 13/10/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: "Nghịch tử" cùng bạn sát hại mẹ để cướp tài sản; người phụ nữ bị chồng cũ chém tử vong trên đường...
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.