Bi kịch đau đớn từ những đêm chồng đi công tác xa nhà

Bi kịch đau đớn từ những đêm chồng đi công tác xa nhà

Thứ 7, 21/05/2016 | 06:57
0
Anh tức nghẹn cổ, anh đã không giữ được bình tĩnh khi gọi hết bố mẹ mình, bố mẹ vợ tới chứng kiến cảnh tượng tội lỗi ấy.

Qua ánh đèn ngủ mờ ảo, anh thấy chị đang say sưa ngủ vùi ấm áp trong vòng tay người đàn ông khác. Anh tức nghẹn cổ, anh đã không giữ được bình tĩnh khi gọi hết bố mẹ mình, bố mẹ vợ tới chứng kiến cảnh tượng tội lỗi ấy.

Anh và chị từng được coi là mối tình đầu của nhau. Trong những năm học đại học, anh chưa một lần để ý tới ai khác, bởi trong anh chị là người phụ nữ đẹp nhất. Anh đã mất không ít thời gian theo đuổi, thậm chí là 3 năm để có được trái tim chị.

Niềm hạnh phúc vỡ òa khi ra trường anh chị cùng vào một cơ quan. Anh đã tin đó là số phận, là món quà mà ông trời đã dành cho riêng anh. Anh đã rất níu giữ, nâng niu hạnh phúc ấy.

Ngày chị hạ sinh cho anh một cậu con trai kháu khỉnh, gia đình anh ai cũng mừng lắm. Riêng anh vui đến nỗi suốt 1 tuần liền ở nhà chăm vợ, chăm con. Sau khi ở cữ, vì sức khỏe không tốt nên chị ở nhà chăm con luôn. Anh cũng động viên chị ở nhà nghỉ ngơi, lúc nào lại sức thì đi làm lại. Chị từ ngày sinh con, đẹp hẳn ra. Nhiều người còn không nhận ra bởi thân hình cò hương ngày nào. Đúng như người ta nói “gái một con trông mòn con mắt”.

Còn anh, sau khi vợ sinh con, anh được thăng chức nhưng đồng nghĩa anh phải thường xuyên công tác xa nhà. Đợt này dự kiến anh phải vào Cà Mau 3 năm liền. Nghe tin thế chị buồn vô hạn, cưới chồng mới được bao lâu nay đã phải xa nhau biền biệt như thế. Chị biết vì tương lai anh đã quyết, nên nuốt nước mắt vào trong.

Đời sống - Bi kịch đau đớn từ những đêm chồng đi công tác xa nhà

Anh đã chứng kiến cảnh vợ mình bên người đàn ông khác (Ảnh minh họa).

Ngày tiễn anh ra sân bay, chị bịn rịn, còn anh không biết nói gì hơn. Anh hứa với chị ngày lễ nghỉ dài ngày anh sẽ về thăm 2 mẹ con. Anh cũng dặn chị giữ gìn sức khỏe đợi điện thoại anh gọi về.

Thời gian cứ thế trôi đi, xa chồng chị thêm nhung nhớ. Nhưng chị chẳng ngờ, có ngày chị lại rơi vào tình cảnh khốn đốn như hi

Tag: Cà Mau
Cùng chuyên mục

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.

Cùng Mona Clinic - Nâng niu vẻ đẹp, trân trọng yêu thương

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:09
Mona Clinic - Điểm đến cho hành trình nhan sắc thăng hoa. Nơi bạn được yêu thương, được chăm sóc tận tụy, và tìm thấy bản ngã rạng ngời.

Clé de Peau Beauté ra mắt bộ đôi kem mắt và tinh chất chống lão hóa cao cấp “Những Nghệ Nhân Thời Đại” mang công nghệ Chạm Khắc Thanh Xuân

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:53
Clé de Peau Beauté vừa ra mắt bộ sản phẩm chống lão hoá chuyên sâu mang tên “Những Nghệ Nhân Thời Đại” tại sự kiện vào ngày 14/4 vừa qua.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....