Bi kịch đến từ món nợ 90 ngàn đồng

Bi kịch đến từ món nợ 90 ngàn đồng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Sau trận đánh nhau kinh hoàng với nhóm nữ sinh máu mặt nhất nhì trường cấp 2, N.T.T.N quyết định nghỉ học luôn dù gia đình đã cố sức can ngăn. Bắt đầu từ đó, N nhanh chóng trở thành kẻ "nghiện nét".

Trong một lần "kẹt nét" (nợ chủ quán 90 nghìn đồng), N đã rơi vào tay một tú bà chuyên nghiệp và ngay sau đó bị ép vào một "ổ nhện" ở thị trấn Bần (Hưng Yên).

Cuộc đào tẩu khỏi động quỷ

Tin từ cơ quan công an cho biết, khoảng 21h ngày 27/6, cháu N.T.T.N (SN 1995, trú tại quận Hoàn Kiếm,Hà Nội) đến công an phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm trình báo việc bị một đối tượng xấu đưa vào một quán karaoke ở Hưng Yên. Thực chất quán karaoke này chính là một động mại dâm và ở đây cháu N liên tục bị các đối tượng ép phải bán dâm cho khách làng chơi.

N tại cơ quan công an

Theo lời khai của cháu N, khoảng 10h ngày 19/6, sau nhiều tiếng chat chit trên mạng và chơi game tại một quán internet nằm ở ngõ 95 phố Phúc Tân, N thấy mệt và muốn nghỉ. Tuy nhiên, do còn nợ tiền "nét" là 90.000 đồng nên N cố nán lại, vào các phòng chát trên mạng để tìm kiếm người hào phóng có thể "cứu nét".

Sau một hồi thương thảo, một người phụ nữ tự xưng tên là Tâm đã đồng ý đến trả tiền cho N với điều kiện N phải đi chơi với chị ta. N đồng ý. Một lát sau, người phụ nữ tên Tâm đi xe taxi đến thanh toán hết số tiền N nợ rồi đưa N đi sắm quần áo. Choáng ngợp trước sự hào phóng đó, N đồng ý theo Tâm đi chơi và ngay lập tức bị Tâm dẫn đến quán karaoke Kim Thảo ở thị trấn Bần (Hưng Yên). Tại đây, Tâm giao N lại cho một đối tượng nam tên Hưng.

Những ngày sau đó, tên Hưng đã bắt cháu N phải bán dâm ngay tại quán cho khách làng chơi. Tối 27/6, lợi dụng trời mưa to không ai để ý, cháu N và cháu M.T.H (SN 1994, ở Hà Nam) cũng là nhân viên ở quán karaoke trên đã bàn với nhau bỏ trốn về nhà và tới cơ quan công an trình báo.

Vết trượt dài của một nữ sinh ngoan

Sáng 29/6, PV Nguoiduatin.vn đã có mặt tại công an phường Phúc Tân ngay khi cơ quan này triệu tập nạn nhân N và người giám hộ của cháu N lên để làm việc.

Tại cơ quan công an, cháu N dáng người nhỏ nhắn, trắng trẻo và ăn mặc rất thời trang. Nhìn cách cháu đối diện với cơ quan luật pháp, PV đau lòng nhận thấy có vẻ cháu còn quá ít tuổi để thực sự thấu hiểu được mức độ nghiêm trọng của vấn đề. Trong khi chờ đến lượt mình vào khai báo, N liên tục ngọ nguậy và tỏ vẻ hết sức hiếu động. Cháu luôn nhoẻn miệng cười với tất cả mọi người xung quanh, quay phải quay trái và trong mọi hành động không hề xuất hiện cảm giác e dè, xấu hổ vì vừa trải qua một chuyện "động trời".

Trên một chiếc ghế khác, mẹ của cháu N, chị T.T.X trông quắt queo, lam lũ và già hơn nhiều so với tuổi 44 của mình. Lặng lẽ nhìn đứa con gái non dại bằng ánh mắt vừa đau đớn vừa xót xa, mặt chị trông dúm dó đến thảm hại. Chỉ đến khi được gọi đến tên để 2 mẹ con cùng được đưa đi Hưng Yên xác định địa điểm cháu N bị ép bán dâm, chị X mới giật mình choàng tỉnh, như thể vừa bước qua một cơn ác mộng.

Với đang trong quá trình điều tra, chúng tôi không được tiếp cận nhiều hơn nữa với N cũng như những lời khai của cháu với tại cơ quan công an, vì thế ngay sau khi hai mẹ con lên xe đi Hưng Yên, chúng tôi quyết định đến nhà N để tìm hiểu thêm gia cảnh của cô bé.

Nhà cháu N, một căn nhà nhỏ hai tầng cũ kỹ nằm cuối con ngõ nhỏ ngoằn nghèo ngoài đê sông Hồng. Khi chúng tôi đến, ngôi nhà khóa cửa im ỉm như không có người ở bên trong. Phải mất rất nhiều thời gian chờ đợi bên ngoài, chúng tôi mới nghe có tiếng người đáp lại từ bên trong. Khẽ đưa đôi mắt đỏ hoen ướt vì khóc qua lỗ cửa hẹp, một cô bé (có lẽ là em gái N) từ chối tiếp chúng tôi rồi chạy vụt vào trong.

Thấy chúng tôi đứng tần ngần ngoài cửa nhà N, một người phụ nữ ở nhà bên cạnh chạy ra dò hỏi. Khi PV vừa cất lời hỏi thăm cháu N, người phụ nữ khẽ chép miệng lắc đầu rồi buông lời gọn lỏn: "Con bé ấy thì phức tạp lắm!". Khi biết chúng tôi là PV, bà mời chúng tôi vào nhà rồi giới thiệu, bà tên N.M.K, bác của N.

Trong nhà bà K, ngồi tiếp chúng tôi là ông N.Đ.D (bác ruột của N) và cụ bà 81 tuổi N.T.Đ (bà nội của N). Khi nhắc đến cháu N, ông D khẽ trầm giọng: "cháu N vốn là học sinh khá giỏi, tất cả thay đổi đến chóng mặt kể khi nó nghỉ học".

Theo lời kể của ông D, nguồn cơn khiến n nghỉ học giữa chừng là vì năm học lớp 7, N có tham gia vào một trận "hỗn chiến" với các nữ sinh khác. "Sau lần đó, dù nhà trường không kỷ luật nặng nhưng N quyết định nghỉ học luôn. Gia đình cố sức động viên nó vẫn không nghe", ông D cho biết.

Sau đó, bố của N đã xin cho N đi bán hàng một vài nơi khác nhau nhưng lần nào cũng như lần nào, chỉ được một vài tháng N lại bỏ, không chịu làm ăn gì. Khoảng 1 năm trở lại đây, cháu N bắt đầu sa chân vào chat chit, ngày nào cũng trốn nhà ra quán internet. "Mỗi lần như thế, sợ bố đánh, nó lại trốn xuống nhà bà ngoại", ông D thở dài cho biết.

Được biết, gia cảnh của cháu N hết sức khó khăn. Bố N làm bốc vác ở chợ Đồng Xuân với mức thu khoảng 2 triệu/tháng. Mẹ N bán hàng ăn vặt thu nhập cũng rất bấp bênh. Gia đình có 3 cô con gái, N là con thứ hai. "Cái N cũng có người yêu rồi, gia đình nhà kia cũng đã đến hỏi han nhưng nó ít tuổi quá nên gia đình tôi bảo chờ. Nào ngờ cháu nó lại ham chơi rồi ra nông nỗi này" - Bà nội của cháu N mếu máo giải thích.

Long Nguyễn

Cùng chuyên mục

Tiền Giang: Điều tra vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị thương

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:15
Ngày 29/3, ngành chức năng tỉnh Tiền Giang đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị xảy ra trên địa bàn huyện Gò Công Đông.

Kiên Giang: Bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm cháu ruột

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:35
Một người đàn ông ở huyện Kiên Lương (Kiên Giang) sau khi đi nhậu về đã khống chế cháu ruột trong nhà vệ sinh rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Lời khai của vợ thuê chồng vận chuyển hơn 1.300 viên ma túy về bán kiếm lời

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Khi công an triệu tập Trương Thị Hương để đấu tranh, đối tượng khai nhận đã thuê chồng vận chuyển ma túy về bán kiếm lời.

VNDIRECT bị đánh sập: Làm sao tính thiệt hại để yêu cầu bồi thường?

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:19
Để được bồi thường, các nhà đầu tư phải có trách nhiệm chứng minh thiệt hại, trong khi việc chứng minh cũng có nhiều khó khăn.

Vụ vẽ dự án ma để lừa đảo trăm tỷ: Nữ giám đốc chi nhánh chối tội

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:37
Bị cáo Hồ Thị Kim Ngân không nhận tội và cho rằng vì tin tưởng bị cáo Kha nên làm theo ký vào hợp đồng và không có thu lợi.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.