Bi kịch đọng lại sau vụ chồng sát hại vợ ở Bắc Ninh

Bi kịch đọng lại sau vụ chồng sát hại vợ ở Bắc Ninh

Thứ 2, 12/12/2016 | 11:38
0
Sau khi sự việc xảy ra, người dân đều tỏ ra xót xa trước sự ra đi của cô giáo trẻ vốn có tiếng là ngoan hiền, yêu thương chồng con.

Người dân thôn Móng Núi, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, Bắc Ninh vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ anh Lê Văn Tùng (SN 1986) sát hại vợ là chị Trần Thị H. (SN 1986) rồi cố thủ trên nhà tầng.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 7/12/2016, Tùng bế con trai thứ 2 là Lê Vũ G.B (5 tháng tuổi) vào phòng trọ nhỏ của gia đình rồi chốt cửa lại. Đến 5h sáng ngày 8/12/2016, Tùng bất ngờ gọi cho vợ là chị H. vào cho con bú.

Thấy con ngủ với chồng từ đêm qua, chị H. vội vàng chạy vào phòng bế con thì Tùng đóng chặt cửa rồi kê giường sát cánh cửa để không cho ai lại gần được.

Nghe thấy lời qua tiếng lại giữa con trai và con dâu, bà T. (mẹ đẻ của Tùng) vội vàng chạy xuống cửa phòng trọ và hết lời khuyên can con bình tĩnh, đừng làm điều gì dại dột. Tuy nhiên, thấy không có kết quả, bà T. đã nhanh chóng báo lên chính quyền địa phương.

Khoảng 8h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiếp cận được phòng trọ nơi 2 nạn nhân đang bị nhốt. Lúc này, người trong gia đình Tùng đã bế bé trai G.B và đưa ra ngoài. Sau đó, Tùng hốt hoảng cầm theo thanh đao dài gần 2m dính nhiều máu chạy lên sân thượng cố thủ.

Công lý trái tim - Bi kịch đọng lại sau vụ chồng sát hại vợ ở Bắc Ninh

 Sau khi ra tay sát hại vợ, Tùng chạy lên tầng cố thủ.

Sau thời gian vận động thuyết phục, Tùng đã bỏ hung khí xuống và bị cơ quan công an bắt giữ. Về phía chị Trần Thị H. được gia đình nhanh chóng đưa đến bệnh viện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, tuy nhiên do vết thương quá nặng, chị H, đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Khi Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an huyện Tiên Du cho biết: “Hiện nay, hồ sơ vụ án đã được chuyển lên Công an tỉnh Bắc Ninh tiếp tục điều tra làm rõ”.

Theo tìm hiểu của PV từ những người dân địa phương, trước đây, chị H. làm công nhân và thuê nhà trọ tại nhà Tùng. Sau thời gian quen biết, chị H. lấy Tùng và đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Sau khi về nhà chồng, chị H. không tiếp tục làm công nhân nữa mà đi học tại một trường ở Hà Nội.

Được biết, chị H. đang làm giáo viên tại trường mầm non gần nhà. Về phía Lê Văn Tùng, không có nghề nghiệp ổn định, chủ yếu ở nhà quản lý dãy trọ cho công nhân thuê. Tùng từng bị TAND huyện Tiên Du tuyên phạt 2 năm tù về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy" vào năm 2005.

Công lý trái tim - Bi kịch đọng lại sau vụ chồng sát hại vợ ở Bắc Ninh (Hình 2).

Căn nhà xảy ra vụ án.

Chia sẻ với PV trong nghẹn ngào, người thân của chị H. nói: “Ai cũng thương H. bởi nó vốn hiền lành, đảm đang, được người dân thương mến. Mẹ Tùng cũng đau buồn quá mà đổ bệnh”.

Một người dân trong thôn cho biết thêm: “Người dân ở đây ai cũng biết Tùng bị nghiện một thời gian dài đồng thời thần kinh của Tùng cũng có dấu hiệu không bình thường. Trước đây, Tùng vốn có tiếng hiền lành, học giỏi nhưng từ khi bố mẹ ly hôn, Tùng thay đổi hẳn. Cậu ấy ít nói hơn, rôi bắt đầu giao lưu cùng đám bạn bè xấu trong thôn rồi sa ngã lúc nào không hay.

Biết Tùng bị nghiện, nhưng H. vẫn yêu chồng, thương con lắm. Giờ đây, ai cũng thương cho 2 đứa con nhỏ của H., cháu đầu 5 tuổi còn cháu thứ 2 mới chỉ 5 tháng tuổi. Nhìn hai đứa trẻ khóc đòi mẹ khiến ai cũng không kìm được nước mắt”.

Hiện nay, Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Đỗ Chang

Cùng tác giả

Bắt nam thanh niên giết người vì mâu thuẫn giao thông

Thứ 2, 22/02/2021 | 21:31
Uống rượu rồi xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông, nam thanh niên đã dùng dao nhọn mang sẵn trong người đâm một công nhân dẫn đến tử vong.

Chuyện chưa kể về ngày Tết của những “cảnh sát giao thông... trên trời

Thứ 3, 16/02/2021 | 19:00
Tết của những kiểm soát viên không lưu là một ngày thường. Họ vẫn phải tập trung cao độ để đưa những con người ở muôn nơi về sum họp đón Tết bên gia đình.

Chuyện của những người không có Tết vì bận...phá án

Thứ 2, 15/02/2021 | 07:00
Tết đến, thay vì được quây quần bên mâm cơm gia đình thì khi có vụ án, những cán bộ chiến sĩ của phòng CSHS lại phải lên đường làm nhiệm vụ.

Ngày Tết trò chuyện cùng họa sĩ chuyên vẽ tranh trâu

Thứ 6, 12/02/2021 | 13:00
Tranh của họa sĩ Nguyễn Văn Cường luôn thể hiện cái tình ấm ấp của của miền quê trung du. Sau nhiều năm, ông đã trở thành một trong các họa sỹ vẽ về trâu nhiều nhất.

Triệt phá đường dây vận chuyển ma túy liên tỉnh do “nữ quái” cầm đầu

Thứ 4, 10/02/2021 | 08:46
Thay đổi sim liên tục, sử dụng “ký hiệu” khi giao dịch là những thủ đoạn tinh vi của “nữ quái” đối phó với cơ quan công an khi tham gia đường dây vận chuyển ma túy.