Bi kịch hôn nhân của người chồng 8 năm cưới vợ để không phải trả nợ

Bi kịch hôn nhân của người chồng 8 năm cưới vợ để không phải trả nợ

Thứ 4, 04/05/2016 | 18:54
0
Nghe những lời Tuấn nói Hạnh đau đớn vô cùng, cô chẳng ngờ tình nghĩa sau 8 năm qua của vợ chồng cô lại kết thúc một cách đau đớn như thế. Cô càng không tin nổi lý do anh cưới cô chỉ đơn thuần như thế

Hạnh vốn là con nhà có điều kiện khi bố mẹ cô, gia đình cô đã sống hàng chục năm nay trên phố cổ. Người ngoài nhìn vào ai cũng nức nở khen ngợi Hạnh là mẫu con gái lý tưởng. Cô không chỉ giàu có mà còn rất xinh đẹp, ngày đi học có không ít anh chàng theo đuổi, nhưng khổ nỗi Hạnh chẳng phải lòng ai cả.

Với Hạnh, cô xác định dù bố mẹ giàu có, gia thế hiển hách cô vẫn muốn đi lên bằng chính sức lực của mình. Do đó, suốt những năm ngồi trên ghế nhà trường cô luôn phấn đấu học hành. Bảng điểm của Hạnh lúc nào cũng sạch đẹp, tinh tươm. Bạn bè thầy cô đều nể phục Hạnh. Những lần bố cô đi họp phụ huynh, ông lúc nào cũng tự hào vì con mình luôn là quán quân trong mọi kỳ thi của trường, của thành phố.

Ngày tốt nghiệp Đại học, Hạnh không vội vàng đi làm, cô sang Mỹ du học để có một tương lai sán lạn hơn. Cũng bởi thế, những ngày ở xứ người Hạnh càng cảm thấy cô đơn. Đôi khi cô nghĩ tại sao cô cứ phải ép bản thân cố gắng như thế? Tại sao cô lại không mở lòng để đón nhận một tình yêu?

Một ngày cô gặp một anh chàng Việt Kiều, cô đã phải lòng anh ta. Nhưng tình yêu đó cũng chẳng được bao lâu khi Hạnh phát hiện anh ta đến với cô ngoài vì tiền bạc, còn muốn chiếm đoạt cô. Khi biết mình đã cởi áo trao thân quá dễ dàng, Hạnh khóc nức nở. Trái tim cô lúc đó đã thề thốt, sẽ chẳng bao giờ đón nhận thêm bất kỳ một ai nữa. Cô thề, cô quyết tâm bằng cách vùi đầu vào việc học hành.

Ngày Hạnh trở về, cô một lần nữa yếu đuối khi gặp Tuấn một anh chàng ở quê lên Hà Nội học. Dù Tuấn không giàu có, không bằng cấp cao như cô, nhưng anh có duyên ăn nói. Một lần, Hạnh gặp Tuấn say xỉn trong quán bar cô thường lui tới. Hạnh hỏi chuyện, cả hai đã rất vui vẻ. Tối hôm đó, Tuấn nhắn tin cho cô, cô cũng không ngần ngại chia sẻ cuộc sống của mình.

Đời sống - Bi kịch hôn nhân của người chồng 8 năm cưới vợ để không phải trả nợ

Anh nói với cô anh chưa từng yêu cô, tất cả chỉ vì món nợ năm xưa anh mới lấy cô (Ảnh minh họa).

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.