Bi kịch mẹ đơn thân trở thành gái mại dâm cao cấp: Bí mật gây sốc

Thứ 3, 07/02/2023 | 03:53
0
Điều tra vụ mất tích, cảnh sát phát hiện cuộc sống bí ẩn của nạn nhân. Cô vốn được biết đến là giáo viên dạy nhảy và chủ doanh nghiệp tài năng, người đã điều hành bốn công việc kinh doanh khác nhau. Tuy nhiên, một trong số đó là kinh doanh thân xác phụ nữ.

Chiếc xe bị thiêu cháy của Paige Birgfeld.

Chiếc xe bị thiêu cháy

Sau nhiều ngày mất tích không dấu vết, hai người chồng cũ của nạn nhân Paige Birgfeld trở thành nghi phạm. Nhưng cả hai lần lượt đều được loại khỏi danh sách nghi phạm sau khi cơ quan chức năng xác thực được bằng chứng ngoại phạm.

Vào ngày 1/7/2007, ba ngày sau khi Paige Birgfeld được thông báo mất tích, cảnh sát được người dân thông báo về một chiếc ô tô Ford Focus màu đỏ bốc cháy ở bãi đậu xe trống. Đó chính là chiếc xe Paige đã lái vào đêm mất tích.

Cơ quan chức năng nhận định đây là một vụ đốt phá có chủ đích bởi không có gì khác bị đốt cháy xung quanh chiếc xe. Ngoài ra họ còn phát hiện có chất gây cháy ở ghế phụ lái bên trong xe khiến ngọn lửa bùng phát từ đây.

Thủ phạm được cho là dùng cách này để phá hủy bằng chứng, bao gồm tóc, ADN và dấu vân tay. Cảnh sát nghi ngờ rằng Paige đã bị bắt cóc, thậm chí có khả năng không còn giữ được tính mạng.

Ghế trước bên lái của chiếc xe đã bị đẩy ra sau, cho thấy một người khá cao to đã ngồi sau tay lái. Trong khi đó, Paige chỉ cao 1,6m và cô sẽ không thể với tới bàn đạp ở khoảng cách đó.

Cảnh sát cũng phát hiện ra quyển sổ ghi kế hoạch hàng ngày của Paige Birgfeld trong xe. Trong đó, kế hoạch của bốn ngày đã bị xé mất, đó là các ngày 26, 27, 28 và 29/6. Đây là những ngày mà Paige Birgfeld đã mất tích.

Cơ quan chức năng, người thân và các tình nguyện viên đã tiến hành cuộc tìm kiếm Paige trong vô vọng ở khắp các khu vực sa mạc, hẻm núi và bùn lầy.

Bí mật gây sốc

Vài ngày sau khi xe của Paige được phát hiện bốc cháy, một người dân đang lái xe trên đường cao tốc hướng ra khỏi thị trấn thì lốp xe bị xẹp. Khi anh dừng lại để sửa, anh tìm thấy sổ séc của Paige. Trên cùng con đường này, cơ quan chức năng sau đó tiếp tục tìm thấy thẻ y tế, thẻ bảo hiểm và những vật dụng cá nhân khác của Paige, nằm rải rác cách nơi phát hiện xe của Paige khoảng 24 km. Cảnh sát nhận định nạn nhân dường như đang cố gắng để lại dấu vết cho thấy cô sẽ đi đâu.

Trong số những vật dụng đó có một tấm danh thiếp, thứ đã dẫn các nhà điều tra đến một phát hiện sốc. Đó là cuộc sống bí ẩn khác của Paige Birgfeld với tư cách là cựu vũ nữ thoát y và hiện là một gái bán dâm.

Hóa ra Paige có một cuộc sống hai mặt. Cô được biết đến là giáo viên dạy nhảy và chủ doanh nghiệp tài năng, người đã điều hành bốn công việc kinh doanh khác nhau. Tuy nhiên, một trong số đó là kinh doanh thân xác phụ nữ.

Trong các quảng cáo khêu gợi trên Internet, Paige sử dụng cái tên "Carrie", một gái mại dâm giá cao. Cô gợi ý rằng khách hàng có thể trả tiền cho "các dịch vụ bổ sung" như mát-xa khỏa thân. Cô kiếm được 1.000 đến 1.200 USD cho một lần bán dâm, đôi khi lên tới 2.500 USD.

Khi sự thật này được hé lộ, gia đình và bạn bè của Paige đã vô cùng sốc.

(Còn nữa)

----------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo của tuyến bài Bi kịch mẹ đơn thân trở thành gái mại dâm cao cấp vào 4h ngày 8/2 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo ABC News)

Cùng chuyên mục

JBL Soundgear Sense: Tai nghe không dây mở độc đáo, pin 24 giờ

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:49
Đây là lựa chọn đáng tham khảo cho người thường nghe nhạc, đàm thoại qua tai nghe hay nghe nhạc khi chạy bộ.

Ông Trump đưa ra tuyên bố chưa từng có về Ukraine

Thứ 6, 19/04/2024 | 18:52
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 18/4 bất ngờ đưa ra tuyên bố khác lạ trong bối cảnh Hạ viện Mỹ ấn định ngày đưa dự luật hỗ trợ ngân sách trị giá 61 tỷ USD cho Ukraine ra bỏ phiếu.

Đây là các mẫu SUV tầm trung giá từ 900 triệu đồng đáng mua nhất

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:54
Các mẫu SUV (thể thao đa dụng) dưới đây đến từ các nhà sản xuất danh tiếng, sở hữu động cơ mạnh mẽ, không gian rộng rãi và nhiều trang bị đáng đồng tiền bát gạo.

Apple phải gỡ 2 ứng dụng nổi tiếng của Meta khỏi App Store tại Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:52
Apple gỡ bỏ hai ứng dụng lớn của Meta khỏi App Store Trung Quốc theo yêu cầu của chính phủ.

Mẫu SUV Haval H6 Hybrid nhận khuyến mãi 136 triệu đồng

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:57
Haval vừa tung ra chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, tặng ngay 100 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng mua Haval H6 Hybrid.