Bi kịch người vợ có chồng cặp với đồng nghiệp ngay trước mặt

Bi kịch người vợ có chồng cặp với đồng nghiệp ngay trước mặt

Chủ nhật, 31/05/2015 | 19:30
0
Nhà tư vấn Eva thân mến! Em đang gặp vấn đề khó xử trong hôn nhân. Em và chồng làm cùng một công ty, vậy mà anh lại ngang nhiên ngoại tình với cô đồng nghiệp cùng phòng.

Em mong chị hãy cho em một lời khuyên để em có thể giải quyết được chuyện của mình.

Em và chồng làm cùng phòng trong một công ty. Làm cùng phòng còn có một cô gái nữa. Công việc của chồng em và cô gái đó liên quan đến nhau khá nhiều nên từ đấy không tránh khỏi những tin đồn về mối quan hệ của hai người họ.

Đời sống - Bi kịch người vợ có chồng cặp với đồng nghiệp ngay trước mặt

Bản thân em cũng thấy giữa 2 người họ ánh mắt nhìn nhau tình cảm lắm. Em cũng đã khuyên ngăn chồng và cảnh cáo cô ta, nhưng chỉ là lời nói nên họ vẫn tiếp tục lén lút gặp nhau. Em là vợ chứng kiến cảnh chồng mình và cô ta hằng ngày tình cảm lúc làm việc và ngoài giờ khiến em đau khổ vô cùng. Nhiều lần em cố gắng quên đi để tiếp tục công việc vì công việc hiện giờ hợp với em – một người nuôi con nhỏ.

Cô ta phớt lờ những lời đe dọa của em, càng ngày càng quan tâm chồng em trước mặt em hơn. Còn về phía chồng em, lúc làm việc anh ấy cũng về phía cô ta hơn là về phía em. Về nhà hễ em nói một câu là lấy lý do đuổi em và chửi em thậm tệ.

Lúc này em buồn bực nhưng không biết phải hành động như thế nào về chuyện gia đình mình khi mà cô gái kia hằng ngày đang tâm cướp mất hạnh phúc của em. Em chỉ thương các con em thôi, chúng sống tình cảm và thương bố mẹ nhiều lắm... Em phải làm gì với chồng em đây? Em mong lời chia sẻ và lời khuyên để em bước tiếp. Em cảm ơn chị nhiều lắm!

(Em gái)

Nhà tư vấn Eva:

Em gái thân mến!

Trước hết, bản thân em phải xác định chồng em có còn cần gia đình này, còn coi trọng vợ con nữa hay không? Một người chồng có thể phạm phải sai lầm, “vụng trộm” với người đàn bà khác, nhưng hạnh phúc chỉ có thể cứu vớt được nếu như anh ta còn coi trọng gia đình, còn coi trọng vợ mà thôi. Nếu như chồng em ngang nhiên ngoại tình, công khai mà không sợ em biết, cũng không coi lời nhắc nhở của em ra gì

Tag: eva
Cùng chuyên mục

Người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:49
Mới đây, một video thú vị về chú chó tinh nghịch "ăn trộm" đồ ăn của người giao hàng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Loài chim “xấu xí” bậc nhất thế giới, có khả năng ngụy trang tài tình

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:30
Loài chim này được mệnh danh là "sứ giả địa ngục" bởi ngoại hình kỳ dị và có phần đáng sợ.

Clip: Kinh hãi cần thủ bị cá mập hổ tấn công sau khi câu được cá

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:05
Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người câu cá bị cá mập hổ tấn công vào thuyền ở ngoài khơi Hawaii, Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy đập vỡ kính ô tô rồi tấn công

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:03
Một người đàn ông ở Panchkula, Haryana, Ấn Độ đã dùng gậy bóng chày đánh vợ một cách dã man sau khi phát hiện cô đi cùng một người đàn ông khác trong ô tô.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.