Bi kịch sau vụ hai vợ chồng tử vong trong căn nhà khóa trái

Bi kịch sau vụ hai vợ chồng tử vong trong căn nhà khóa trái

Thứ 5, 22/12/2016 | 09:37
0
Sau tiếng nổ cùng với lửa khói bốc lên, người dân bàng hoàng phát hiện hai vợ chồng đã tử vong bên trong ngôi nhà đã khóa tất cửa ra vào…

Đã nhiều ngày trôi qua, kể từ khi hai vợ chồng tử vong trong căn nhà khóa trái tại thôn Bái Dương, xã Nam Dương, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định, người dân ai cũng xót thương cho hai đứa trẻ sớm mồ côi cả cha lẫn mẹ.

Sự việc đau lòng xảy ra vào ngày 28/11 do chị Bùi Thị H. bị thương ở chân nên nghỉ đi chợ buôn bán để nghỉ ngơi. Đến khoảng 15h30 cùng ngày, người dân trong thôn Bái Dương, xã Nam Dương, huyện Nam Trực, bàng hoàng nghe tiếng tiếng nổ và thấy khói bốc lên từ ngôi nhà của vợ chồng anh chị Trần Văn Miên và Chu Thị H..

Đến nơi, những người dân hoảng hốt thấy khói lửa bốc lên ngùn ngụt từ gian buồng của ngôi nhà, trong khi cửa ngõ, cửa nhà, cửa sổ khóa kín nên đã nhanh chóng báo cho lực lượng Công an xã Nam Dương.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Văn Khải – Trưởng Công an xã Nam Dương cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, chúng tôi đã có mặt ngay tại hiện trường, đồng thời nhanh chóng báo cáo lên Công an huyện Nam Trực.

Khi thấy tất cả các cửa đều khóa bên trong, tôi đã cử những thanh niên khỏe mạnh vào phá cửa nhằm giải cứu các nạn nhân bên trong. Khi tiếp cận được bên trong ngôi nhà, chúng tôi đã phát hiện chị Chu Thị H. đã tử vong do bị cháy ở buồng đã khóa bên trong nhà, còn anh Trần Văn Miên đang hấp hối trên giường và nồng nặc mùi thuốc sâu tỏa ra”.

Công lý trái tim - Bi kịch sau vụ hai vợ chồng tử vong trong căn nhà khóa trái

 Hiện trường vụ án (Ảnh T.Duy).

Theo tìm hiểu của PV, vợ chồng anh Miên ,chị H. đều là người cùng làng và kết hôn đã được một thời gian dài. Ban đầu, cuộc sống của hai vợ chồng rất êm ấm và càng hạnh phúc hơn khi 2 đứa con khỏe mạnh, ngoan ngoãn chào đời.

Cũng theo tìm hiểu của PV từ những người dân trong, khi hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn anh Miên bỏ sang Trung Quốc làm ăn khoảng 2 năm, rất ít liên lạc về nhà, tới Tết năm ngoái thì về. Kể từ đó anh Miên thành người không “thật tính”, có biểu hiện bị “ảo giác”, và quản lý thời gian của vợ rất chặt chẽ.

Đối với bà con trong thôn, chị H. chưa bao giờ có điều tiếng gì ở địa phương. Dù chồng đã bỏ đi, hay thay đổi tính nết chị vẫn luôn ở bên, lo lắng cho chồng con. Phát hiện chồng tự tử bằng thuốc sâu, chị chăm sóc rất chu đáo. Sự ra đi của hai vợ chồng là nỗi đau khôn nguôi cho những người ở lại, đặc biệt là hai con nhỏ của chị H.

Chị Trần Thị T.(người dân thôn Bái Dương) chia sẻ: “Đợt gần đây, người dân trong thôn đều thấy anh Miên thay đổi hẳn tính tình. Sau thời gian, đi Trung Quốc về cộng với sau lần tự tử anh Miên hay cáu gắt và có biểu hiện ảo giác, hay suy nghĩ linh tinh.

Chính vì vậy mà chị H. cũng khổ theo, để tránh mâu thuẫn với chồng, chị dành nhiều thời gian cho buôn bán. Hôm xảy ra sự việc, chị bị bong gân chân do anh Miên đánh trước đó nên ở nhà nghỉ chợ, không ngờ sự việc đau lòng lại xảy ra. Cũng may, hai cháu đều không ở nhà, nỗi đau còn lớn hơn nữa…”.

Khánh Ngân

 

Cùng tác giả

Bắt nam thanh niên giết người vì mâu thuẫn giao thông

Thứ 2, 22/02/2021 | 21:31
Uống rượu rồi xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông, nam thanh niên đã dùng dao nhọn mang sẵn trong người đâm một công nhân dẫn đến tử vong.

Chuyện chưa kể về ngày Tết của những “cảnh sát giao thông... trên trời

Thứ 3, 16/02/2021 | 19:00
Tết của những kiểm soát viên không lưu là một ngày thường. Họ vẫn phải tập trung cao độ để đưa những con người ở muôn nơi về sum họp đón Tết bên gia đình.

Chuyện của những người không có Tết vì bận...phá án

Thứ 2, 15/02/2021 | 07:00
Tết đến, thay vì được quây quần bên mâm cơm gia đình thì khi có vụ án, những cán bộ chiến sĩ của phòng CSHS lại phải lên đường làm nhiệm vụ.

Ngày Tết trò chuyện cùng họa sĩ chuyên vẽ tranh trâu

Thứ 6, 12/02/2021 | 13:00
Tranh của họa sĩ Nguyễn Văn Cường luôn thể hiện cái tình ấm ấp của của miền quê trung du. Sau nhiều năm, ông đã trở thành một trong các họa sỹ vẽ về trâu nhiều nhất.

Triệt phá đường dây vận chuyển ma túy liên tỉnh do “nữ quái” cầm đầu

Thứ 4, 10/02/2021 | 08:46
Thay đổi sim liên tục, sử dụng “ký hiệu” khi giao dịch là những thủ đoạn tinh vi của “nữ quái” đối phó với cơ quan công an khi tham gia đường dây vận chuyển ma túy.