Bi kịch từ cuộc hôn nhân “rổ rá cạp lại”: Người phụ nữ có ba đời chồng

Thứ 5, 23/03/2023 | 03:52
0
Trong hơn 20 năm, người phụ nữ dường như đã có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ ba thì bi kịch ập tới.

Robert Harris đã trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn trong khi bạn gái cũ của anh - Colleen Batten cũng từng hai lần kết hôn. Hai người đã nhanh chóng tìm thấy tình yêu và sau đó cùng nhau trải qua hơn 20 năm dường như hạnh phúc cho đến khi bi kịch ập tới với cái chết bất ngờ của Robert.

Nạn nhân Robert Harris.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc

Robert Harris sinh năm 1940 và lớn lên ở vùng Vịnh San Francisco của Mỹ. Là một người yêu thích thiên nhiên và các hoạt động ngoài trời, Robert làm việc cho Cục Lâm nghiệp Hoa Kỳ, được giao nhiệm vụ quản lý khu vực hồ Lake Tahoe.

Ông kết hôn và có 3 con với người vợ đầu tiên. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ không mấy hạnh phúc. Hai người sau đó ly hôn. Dù không sống chung nhà nhưng Robert vẫn chăm lo, gần gũi với những đứa con của mình, đồng thời tận hưởng cuộc sống tự do của một người độc thân.  

Vào cuối những năm 1980, Robert kết nối lại với bạn gái thời trung học của mình là Colleen Batten. Giống như Robert, Colleen hiện cũng đang độc thân với những đứa con đã lớn. Người chồng thứ hai của cô, doanh nhân James Batten qua đời vào năm 1985. Colleen đã tiếp quản công việc kinh doanh thành công của chồng sau đó.

Sau 4 năm hẹn hò, Robert và Colleen kết hôn vào năm 1990. Robert chuyển đến ngôi nhà rộng lớn của Colleen ở thành phố Placerville, bang California. Họ dường như có một cuộc sống hạnh phúc trong hơn 20 năm. Sau khi nghỉ hưu, hai người cùng tham gia nhiều hoạt động tình nguyện trong và ngoài thành phố Placerville.

Cái chết đáng ngờ

Nhưng rồi cuộc sống êm đềm của họ chấm dứt vào tối ngày 6/1/2013, khi luật sư của Colleen là David Weiner gọi 911 thông báo về một xác chết trong nhà Colleen.

Khi nhân viên tổng đài hỏi chuyện gì đã xảy ra, David trả lời: “Tôi không thể nói cho bạn biết. Tôi chỉ là một luật sư và đang chuyển tiếp thông tin mà tôi đã nhận được”. David cho biết đang ở văn phòng của mình và không có mặt tại hiện trường rồi từ chối trả lời hầu hết các câu hỏi của tổng đài viên.

Các cảnh sát viên của Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt El Dorado nhanh chóng tới địa chỉ được cung cấp mà không hề biết họ đang sắp đối mặt với điều gì. Tới nơi, họ nhìn thấy nữ chủ nhà Colleen đang đi xung quanh.

Colleen nói với cảnh sát rằng họ sẽ tìm thấy chồng mình trên giường trong phòng ngủ. “Tôi đã đắp chăn cho anh ấy. Tôi có thấy một ít máu”, người phụ nữ 70 tuổi nói. Thời điểm đó, cảnh sát nhận thấy thái độ của Colleen có gì đó khá kỳ quặc.

Theo chỉ dẫn, cảnh sát tìm thấy thi thể của Robert Harris, 72 tuổi trên giường. Máu vương vãi khắp tường và sàn nhà, một khẩu súng ngắn nằm bên cạnh Robert. 

Nạn nhân có vết đạn ở một bên mặt khiến khuôn mặt bị biến dạng. Ban đầu, cảnh sát không chắc đây là vụ tự tử hay một vụ giết người. Tuy nhiên sau đó, chuyên gia nhận thấy vết thương khá lớn và vị trí khẩu súng cho thấy khả năng đây là vụ án mạng.

(Còn nữa)

------------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 24/3 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Oxygen)

Cùng chuyên mục

Clip: Bị tài xế xe máy “hùng hổ” chặn đầu, lái xe ô tô xử lý khéo léo

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:28
Sau khi tạt đầu xe tải, lái xe máy chặn đầu ô tô rồi quát lớn “xuống xe”. Dù tài xế ô tô xin thông cảm nhưng tài xế xe máy nhất quyết không bỏ qua.

Vợ chồng Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 23:53
Nữ ca sĩ bày tỏ sự ngạc nhiên vì tin đồn cô hủy hôn chồng đang lan truyền trên mạng xã hội.

Vụ 2 anh em đạp xe hàng trăm cây số đi tìm mẹ: Công an đang tìm người thân cho 2 trẻ

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Công an huyện Mai Châu (Hòa Bình) đã kết nối lên Điên Biên nhưng vẫn chưa tìm được người thân cho 2 bé trai.

Bắt đối tượng xịt hơi cay, cướp tiệm vàng ở Bình Thuận

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:37
Sau khi cướp tiệm vàng ở TP Phan Thiết, Bình Thuận, đối tượng đem vàng cất giấu tại chung cư ở Bình Dương, sau đó vẫn đến công ty làm việc bình thường.

Mục đích của việc tập luyện trong chiếc áo hoodie là gì?

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:05
Bạn có cần một chiếc áo hoodie tập luyện không?.