Bí kíp không được quên khi thương lượng giá cả thuê phòng tổ chức sự kiện

Bí kíp không được quên khi thương lượng giá cả thuê phòng tổ chức sự kiện

Thứ 3, 11/09/2018 | 11:54
0
Làm sao để thuê phòng tổ chức sự kiện chỉ phải trả một nửa giá niêm yết? Bài viết sau sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.

Khảo sát giá thị trường thuê phòng tổ chức sự kiện

Cần biết - Bí kíp không được quên khi thương lượng giá cả thuê phòng tổ chức sự kiện

Bạn có dự định thuê phòng tổ chức sự kiện? Hãy lập kế hoạch chi tiết về quy mô, tính chất, số lượng người tham dự,... của sự kiện. Sau đó đi khảo sát giá thị trường. Bạn có thể tham khảo giá cả bằng nhiều cách sau.

Tìm thông tin trên internet

Hiện nay việc tìm kiếm thông tin dịch vụ cho thuê phòng tổ chức sự kiện không hề khó khăn. Bạn chỉ cần tìm một số từ khóa trên google như: “cho thuê phòng hội thảo giá rẻ”; “thuê phòng tổ chức sự kiện”; “thuê địa điểm họp”;.. Sẽ có rất nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Tuy nhiên không phải đơn vị cho thuê nào cũng công khai bảng giá nên bạn buộc phải đi khảo sát thực tế.

Khảo sát thực tế

Bạn có thể tìm đến những đơn vị cho thuê phòng tổ chức sự kiện uy tín quanh khu vực. Nếu muốn thuê phòng tổ chức sự kiện, hội thảo, phòng học tại khu vực quận Ba Đình, bạn có thể tìm đến Novaedu – số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội. Đơn vị chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê địa điểm.

Chọn thời điểm phù hợp

Có nhiều thời điểm các đơn vị cho thuê phòng sẽ khuyến mại, giảm giá hoặc có chương trình ưu đãi khách hàng. Có thể là đầu năm, thời điểm lễ, Tết, chào hè,… Nếu đã có kế hoạch tổ chức sự kiện, bạn nên chọn những thời điểm này để liên hệ khảo giá và đàm phán cho sự kiện của mình.

Dựa trên việc dạo quanh một vòng thị trường dịch vụ cho thuê phòng, bạn sẽ có cơ sở để đàm phán với chủ đơn vị về việc so sánh giá, dịch vụ, vị trí cho thuê,…

Cho chủ đơn vị thuê phòng tổ chức sự kiện thấy bạn là một khách hàng tiềm năng

Cần biết - Bí kíp không được quên khi thương lượng giá cả thuê phòng tổ chức sự kiện (Hình 2).

Để chủ đơn vị thuê phòng tổ chức sự kiện thấy bạn là một khách hàng tiềm năng

Bạn có thể liên hệ với đơn vị cho thuê qua điện thoại, email nhưng nếu đàm phán trực tiếp sẽ có nhiều lợi thế hơn.

Khi đến gặp chủ đơn vị, cần cho họ thấy bạn là một khách hàng giàu tiềm năng. Bạn có thể tỏ thiện chí mong muốn hợp tác lâu dài nếu dịch vụ tốt. Nêu một vài thông tin về giá thuê ở các đơn vị khác bạn biết.

Đừng vội đồng ý ngay với giá niêm yết. Sau khi đến xem phòng và được tư vấn đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Dù đã ưng ý nhưng bạn cũng không nên tỏ ra vội vàng chấp thuận ngay. Hãy nói bạn cần 1 chút thời gian để cân nhắc hoặc hỏi ý kiến cấp trên. Nếu sợ phòng bị thuê mất, khi trở về bạn có thể gọi điện đồng ý thuê phòng cũng chưa muộn.

Thận trọng khi kí hợp đồng

Đọc kĩ điều khoản hợp đồng trước khi kí kết là điều bắt buộc. Lưu ý những chi tiết về giá niêm yết, giá sau ưu đãi, diện tích phòng và các dịch vụ đi kèm.

Để hỗ trợ các đơn vị tổ chức hội thảo chuyên nghiệp và gọn nhẹ hơn, Novaedu là đơn vị cho thuê phòng học/ hội trường/ hội thảo/ tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu.

Cần biết - Bí kíp không được quên khi thương lượng giá cả thuê phòng tổ chức sự kiện (Hình 3).

Để nhận được nhiều ưu đãi nhất, quý khách nhanh tay liên hệ với Novaedu 0961.29.20.20

Novaedu có 2 cơ sở cho thuê phòng: số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội và số 236B Hoàng Quốc Việt. Hiện nay tại cả 2 cơ sở đều đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng. Ưu đãi lên đến 50% giá thuê phòng. Ngoài ra Novaedu cũng có chính sách ưu đãi tháng, giảm 20 – 25% cho khách hàng đăng kí đặt phòng sớm.

Để nhận được nhiều ưu đãi nhất, quý khách nhanh tay liên hệ với Novaedu

SĐT: 0961292020

Email: thuephongdaotao@gmail.com

Hoặc truy cập website http://chothuephongdaotao.com/

Ngọc Vân

Việt Nam đã sẵn sàng cho sự kiện đối ngoại đặc biệt

Chủ nhật, 09/09/2018 | 21:35
Ngày 9/9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp tới kiểm tra công tác chuẩn bị, tổng duyệt các phương án tổ chức hội nghị Diễn đàn Kinh tế Thế giới về ASEAN năm 2018 (WEF ASEAN 2018) tại trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội.

Điều đặc biệt trong bức thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới

Thứ 6, 31/08/2018 | 15:26
Apple vừa gửi thư mời sự kiện ra mắt mẫu iPhone mới và cho biết sẽ được diễn ra vào ngày 12/9 tại nhà hát Steve Jobs, trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở Cupertino, California.

Những sự kiện đáng chú ý tại Festival biển Bà Rịa - Vũng Tàu 2018

Thứ 4, 22/08/2018 | 16:01
Đến với Festival biển Bà Rịa - Vũng Tàu, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích và hiểu hơn những giá trị kinh tế, du lịch của nơi đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.