Bị la ó, Rafa Benitez nổi đóa với CĐV Chelsea

Bị la ó, Rafa Benitez nổi đóa với CĐV Chelsea

Thứ 2, 28/01/2013 | 14:30
0
Vị chiến lược gia người TBN tỏ ra rất không hài lòng với những tiếng la ó mà người hâm mộ The Blues tạo ra để nhằm vào ông trong trận Chelsea- Brentford mới đây và đổ lỗi cho trận hòa tai hại trước đối thủ dưới cơ là do...các học trò của mình.

Không ra sân với đội hình mạnh nhất tuy nhiên việc chỉ phải đọ sức với đối thủ "dưới cơ" như Brentford được dự doán là không gây ra quá nhiều khó khăn cho Chelsea. Tuy nhiên, trận đấu tại vòng 4 cúp FA của Chelsea lại diễn ra theo chiều hướng ngược lại. Đội bóng của HLV Rafa Benitez liên tục bị đối phương dồn ép và dẫn trước. May mắn thay, Torres bỗng nhiên tỏa sáng, đem về bàn thắng vào phút thứ 82 của trận đấu và giúp The Blues kiếm được một trận đá lại thay vì bị đá văng khỏi giải đấu mà họ đang là ĐKVĐ này.

Bóng đá Quốc tế - Bị la ó, Rafa Benitez nổi đóa với CĐV Chelsea

Dù được đánh giá cao hơn song Chelsea không thể giành được chiến thắng trước "nhược tiểu" Brentford

Chứng kiến những gì xảy ra trên sân, đám đông CĐV The Blues không thể giữ được bình tĩnh. Họ bắt đầu la ó HLV đương nhiệm Rafa Benitez và chế nhạo Benitez rằng : "Ông không biết mình đang làm gì". Điều này hiển nhiên đã làm cựu HLV của Liverpool cảm thấy rất bực mình.

Sau trận đấu, ông cho hay: "Tôi đảm bảo rằng việc cho Mata vào sân và thay đổi cục diện trận đấu đã chứng minh được tôi biết mình đang làm cái gì. CLB này đang trong giai đoạn thay đổi. Người hâm mộ muốn một HLV giàu kinhnghiệm và tôi sẽ làm hết sức của mình".

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người TBN cũng cho rằng sở dĩ Chelsea thi đấu cực tệ trong hiệp 1 là vì các học trò đã không thể hoàn thành đúng những gì đã được chỉ đạo: "Chúng tôi không thể làm được những gì đã bàn bạc trước đó và mắc phải quá nhiều lỗi. Các cầu thủ Chelsea để mất bóng trong những tình huống rất đơn giản. Trong trận đấu như thế này, nếu bạn không thể làm tốt nhiệm vụ của mình thì điều đó sẽ khiến đối thủ thêm tự tin và trận đấu sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều".

"Tuy nhiên, tôi thật sự hài lòng với những diễn biến trong hiệp 2. Chất lượng và cá tính của Chelsea đã được thể hiện trong hiệp đấu này".

Ở chiều ngược lại, "người hùng" của Brentford- Harry Forrester cũng gửi lời cảnh báo HLV Rafa Benitez và các học trò rằng họ sẽ không có gì phải sợ hãi Chelsea nữa sau khi đã có được một trận hòa xứng đáng. Anh nói: "Hôm nay chúng tôi đã không hề sợ hãi trước Chelsea và lần tới khi phải thi đấu trên sân của họ chúng tôi cũng sẽ như vậy. Brentford đã chứng minh rằng chúng tôi hoàn toàn có thể làm được nhiều điều với đội hình hiện tại và tôi tin rằng chúng tôi có thể làm được điều tương tự. Tương quan lực lượng Chelsea có thể mạnh hơn chúng tôi nhưng tổng hợp lại chúng tôi cũng có đủ tài năng và sự quyết tâm để đánh bại họ".

Theo Bongda24h

Góc nhìn: Mất Cúp Liên đoàn, Chelsea mất gì?

Thứ 6, 25/01/2013 | 08:45
Về tài chính, Chelsea sẽ mất một khoản tiền không quá lớn, khi tổng trị giá một suất dự chung kết Cúp Liên đoàn có giá 1 triệu bảng, bao gồm 250.000 bảng tiền BQTH, 100.000 tiền thưởng nếu vô địch (và 50.000 bảng nếu thua), cộng thêm 45% doanh thu bán vé được chia từ LĐBĐ Anh (FA).

Con trai Beckham thử việc tại Chelsea

Thứ 5, 24/01/2013 | 15:11
Hôm 22/1, cậu nhóc 14 tuổi, Brooklyn, được bố đưa tới sân tập Cobham tham gia buổi tập thử với các bạn thuộc đội trẻ của The Blues.

Chelsea được biếu không chiến thắng

Chủ nhật, 13/01/2013 | 10:27
Đá rất thường, nhưng Chelsea vẫn có ba điểm trọn vẹn để xua đi bóng ma khủng hoảng, nhờ con mồi ưa thích của họ hai lần "tự bắn vào chân" trong một ngày quá đen đủi.

CĐV & giới truyền thông Anh: Những "kẻ thù" vô hình

Thứ 5, 24/01/2013 | 08:42
Khán đài ở Anh quá gần sân, cầu thủ chỉ cần ra ném biên, đá phạt góc hoặc có bóng ở gần đường biên thôi là tha hồ... nghe chửi. Các CĐV có thể tuôn ra bất cứ thứ gì họ muốn để miệt thị kẻ thù bên kia chiến tuyến, hay đơn giản chỉ là làm cho cầu thủ mất tập trung. Đấy chính là một trong những nguyên nhân cấu thành stress.

CĐV châu Phi 'hâm nóng' toàn thế giới

Thứ 3, 22/01/2013 | 16:54
Giải vô địch các quốc gia châu Phi không chỉ hấp dẫn với những pha bóng hay mà còn rất sôi động trên khán đài với sự cuồng nhiệt của CĐV.

CĐV định tấn công Rio Ferdinand lĩnh án phạt nhớ đời

Thứ 2, 07/01/2013 | 08:48
Matthew Stott, CĐV quá khích của Man City từng suýt lao vào hành hung Rio Ferdinand trong trận derby thành Manchester hồi tháng trước đã chính thức phải nhận án phạt nặng từ tòa án. Đây sẽ là một bài học lớn cho tất cả các CĐV trong việc cổ vũ bóng đá.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.