Bí mật bất ngờ khi tiếp tục phát hiện quán karaoke giam giữ nữ nhân viên ép phục vụ ở Vĩnh Phúc

Bí mật bất ngờ khi tiếp tục phát hiện quán karaoke giam giữ nữ nhân viên ép phục vụ ở Vĩnh Phúc

Đặng Ngọc Thuỷ
Thứ 2, 25/11/2019 | 19:45
0
Vì nhiều lý do các nữ nhân viên phải vay tiền và ký vào giấy nợ, những nhân viên bỏ trốn đã bị bắt về đánh đập, giam giữ để phục vụ quán hát.

Ngày 25/11, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can để tạm giam đối với 5 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Anh (SN 1995, chủ quán Karaoke ROYCLUB), Trần Văn Anh (SN 2001), đều ở huyện Lập Thạch cùng Nguyễn Văn Trung (SN 1989, hiện đang bỏ trốn) và Nguyễn Văn Thái (SN 1998) đều ở huyện Tam Dương về hành vi bắt giữ người trái pháp luật. Đối tượng Nguyễn Văn Hùng, (SN 2001, ở xã Đại Đình, huyện Tam Đảo) bị khởi tố về hành vi giữ người trái pháp luật.

Trước đó, Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc quán Karaoke ROYCLUB, ở xã Tử Du, huyện Lập Thạch do Nguyễn Văn Anh, (SN 1995, trú xã Bàn Giản, huyện Lập Thạch) làm chủ có nhiều biểu hiện bắt giữ người trái phép và ép các nhân viên nữ phục vụ quán hát.

An ninh - Hình sự - Bí mật bất ngờ khi tiếp tục phát hiện quán karaoke giam giữ nữ nhân viên ép phục vụ ở Vĩnh Phúc

Các đối tượng bị khởi tố. 

Sau khi xác minh, điều tra, thu thập tài liệu, lực lượng Công an đã bất ngờ kiểm tra, phát hiện 10 người cả nam và nữ lưu trú trong quán hát karaoke ROYCLUB không đúng quy định, trong đó có Nguyễn Văn Anh.

Tại cơ quan điều tra, những bí mật dần hé lộ.

Căn cứ vào lời khai của các đối tượng xác định; Nguyễn Văn Anh đã thuê quán hát trên để kinh doanh Karaoke và có một số nhân viên nữ làm phục vụ quán hát cho Anh khi có khách. Trong quá trình làm tại quán, vì nhiều lý do khác nhau, một số nhân viên đã vay tiền và viết giấy nợ tiền của Nguyễn Văn Anh.

Sau đó Nguyễn Văn Anh bắt các nhân viên trên phải phục vụ quán hát để trả nợ và giao cho Nguyễn Văn Hùng cùng với Nguyễn Văn Hùng quản lý, trông giữ. Khi hết khách thì các nữ nhân viên được đưa về khóa phòng, khóa cổng, không cho ra ngoài… Do không có khả năng trả nợ nên 4 nhân viên nữ đã bỏ trốn.

An ninh - Hình sự - Bí mật bất ngờ khi tiếp tục phát hiện quán karaoke giam giữ nữ nhân viên ép phục vụ ở Vĩnh Phúc (Hình 2).

Công an tỉnh Vĩnh Phúc liên tiếp triệt phá quán karaoke giam giữ nữ nhân viên. 

Tiếp đó, Nguyễn Văn Anh đã chỉ đạo Trung, Thái và Trần Văn Anh (đều sinh năm 2001, trú Đình Chu, Lập Thạch) và một số đối tượng khác truy tìm, phát hiện số nhân viên trên ở huyện Mê Linh, Hà Nội. Sau đó nhóm đối tượng trên đã bắt các nhân viên đưa về quán hát Karaoke của Nguyễn Văn Anh rồi dùng gậy nhựa đánh trừng phạt. Đồng thời yêu cầu viết giấy vay nợ với tổng số tiền 40 triệu đồng.

Hiện phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án và truy bắt các đối tượng liên quan để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào tháng 10/2019, tại quán karaoke Victory (thuộc địa phận cầu Bến Gạo, đoạn nối huyện Tam Dương và huyện Lập Thạch của tỉnh Vĩnh Phúc) do Nguyễn Thế Hà (SN 1987, trú xã Đồng Ích, huyện Lập Thạch) làm chủ cũng được lực lượng công an phát hiện giam giữ 13 nữ nhân viên để phục vụ quán này. 

An ninh - Hình sự - Bí mật bất ngờ khi tiếp tục phát hiện quán karaoke giam giữ nữ nhân viên ép phục vụ ở Vĩnh Phúc (Hình 3).

Quán karoke do Victory cũng bị phát hiện giam giữ 13 nữ nhân viên. 

Sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thế Hà và hai đối tượng làm thuê cho y là: Đỗ Mạnh Thắng (SN 1989, trú xã Đồng Ích, huyện Lập Thạch) và Hoàng Nhật Kế (SN 1998, trú xã Chi Thiết, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra về hành vi giữ người trái pháp luật. 

Tiến hành lấy lời khai của các đối tượng xác định 13 nhân viên nữ trên đều làm việc cho quán Karaoke của Hà, trong đó Hà trực tiếp quản lý 6 nữ nhân viên còn 7 nữ nhân viên còn lại Hà mượn của “Kiên xù” và Hà trả cho “Kiên xù” 100.000đ/1h hát/1 nhân viên.

Đối với số nữ nhân viên Hà quản lý, Hà trả công 100.000đ/1 giờ hát/1 nhân viên, việc thanh toán tiền sau 7 đến 10 ngày. Đồng thời, Hà thuê Đỗ Mạnh Thắng và Hoàng Nhật Kế để trông giữ các nữ nhân viên.

Hàng ngày Thắng và Kế có nhiệm vụ mở khóa cửa cho các nữ nhân viên ra tiếp khách tại quán, khi không có khách Thắng và Kế lại nhốt các nữ nhân viên vào một phòng và khóa cửa lại. Nếu các nữ nhân viên có ý định bỏ trốn hoặc không thực hiện đúng theo sự chỉ đạo của Hà thì sẽ bị Thắng và Kế bắt, nhốt vào một phòng riêng đe dọa rồi dùng gậy nhựa đánh và dùng khóa số 8 còng tay vào giường.

Quá trình điều tra mở rộng vụ án, Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục mở rộng và bắt giữ thêm nhiều đối tượng liên quan và phát hiện ra đường dây ngầm sau quán hát. 

Để có thông tin chi tiết, độc giả có thể đọc lại bài : Vụ 13 nữ nhân viên Karaoke bị giam giữ ở Vĩnh Phúc: Lộ tẩy đường dây ngầm nơi quán hát

Vụ bắt cóc rúng động Tuyên Quang: Cuộc gặp chớp nhoáng và trò mèo vờn chuột (Kỳ 2)

Thứ 2, 25/11/2019 | 06:30
Nhóm đối tượng do Trịnh Văn Long cầm đầu đã thành công khi bắt giữ được con tin, sau đó với vũ lực và sự tinh quái chúng đã khiến gia đình nạn nhân sợ hãi quay cuồng với trò "mèo vờn chuột".

Vụ đâm bố mẹ vợ thương vong rồi tự sát tại Thái Nguyên: Mâu thuẫn vợ chồng từ việc bán trộm trâu?

Chủ nhật, 24/11/2019 | 18:21
Phó giám đốc công an tỉnh Thái Nguyên – Đại tá Đặng Đức Đang cho biết, hiện đối tượng Nghĩa đã qua cơn nguy kịch được công an tỉnh đưa về trại giam để phục vụ công tác điều tra, nguyên nhân ban đầu xác định là do mâu thuẫn vợ chồng.

Rúng động vụ án bắt cóc lớn nhất Tuyên Quang: Ám ảnh đòn roi và những cuộc thác loạn ma tuý (Kỳ 1)

Chủ nhật, 24/11/2019 | 06:30
Trong suốt quá trình đòi tiền chuộc, con tin bị nhóm đối tượng nhốt trên xe ô tô liên tục di chuyển qua các tỉnh thành, chúng vừa thác loạn những cuộc chơi ma tuý vừa tra tấn đánh đập con tin để gây sức ép.

Người bố vợ đau xót kể lại giây phút bị con rể truy sát sau khi qua cơn nguy kịch

Thứ 7, 23/11/2019 | 09:41
Sau khi được người nhà bảo lãnh trở về từ bệnh viện để chịu tang vợ, ông Cảnh chỉ nằm trong buồng với vết thương mà con rể để lại. Có mặt trong lễ tang của bà Nguyễn Thị H. (nạn nhân bị con rể sát hại vào tối ngày 21/11), người thân và họ hàng đều đau xót trước di ảnh bà.

Nhân chứng sốc kể lại phút giây bố vợ kêu cứu khi bị con rể truy sát tại Thái Nguyên

Thứ 7, 23/11/2019 | 07:41
Tất cả mọi người đều sốc và không nghĩ bà H. lại tử vong vì lúc mọi người có mặt ở đó không thấy bà H. chảy nhiều máu.

Vụ con rể sát hại bố mẹ vợ rồi tự sát tại Thái Nguyên: Diễn biến mới nhất sức khỏe bố vợ và nghi phạm

Thứ 6, 22/11/2019 | 22:27
Theo đó, nghi phạm Lưu Văn Nghĩa đã qua cơn nguy kịch và được công an tỉnh đưa về trung tâm y tế thuộc trại giam tỉnh để tiện theo dõi, bố vợ là ông Ngô Văn Cảnh được người nhà làm thủ tục để về chịu tang vợ.

Thái Nguyên: Điều tra con rể sát hại bố mẹ vợ rồi tự sát

Thứ 6, 22/11/2019 | 13:57
Lãnh đạo địa phương cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra án mạng khiến 3 người thương vong.
Cùng tác giả

Tuyên án vụ Tân Hoàng Minh: Đỗ Anh Dũng lĩnh án 8 năm tù

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:46
Chiều ngày 27/3, HĐXX chính thức tuyên án với 15 bị cáo trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Từ vụ xét xử Tân Hoàng Minh: Trường hợp nào được lấy lại tiền ngay?

Thứ 2, 25/03/2024 | 18:57
Từ yêu cầu của bị hại trong vụ xét xử Tân Hoàng Minh, pháp luật quy định thể nào về việc trường hợp được nhận lại tài sản ngay lập tức, trường hợp nào không?

Hội Luật gia Việt Nam gửi công điện chia buồn sau vụ khủng bố tại Nga

Thứ 2, 25/03/2024 | 16:38
Chiều ngày 25/3, Hội Luật gia Việt Nam đã gửi Công điện chia buồn sau vụ khủng bố xảy ra tại Crocus City Hall (Moskva, Liên bang Nga).

Hội Luật gia Việt Nam tưởng niệm các nạn nhân vụ khủng bố ở Nga

Thứ 2, 25/03/2024 | 11:46
Sáng ngày 25/3, Hội luật gia Việt Nam đã có mặt tại trụ sở Đại sứ quán Nga để tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố tại Moskva, Liên bang Nga.

Diễn biến nổi bật của phiên toà "chưa từng có tiền lệ" Tân Hoàng Minh

Thứ 7, 23/03/2024 | 11:22
Tuần qua, vụ án Tân Hoàng Minh đã được đưa ra xét xử, cùng Người Đưa Tin điểm lại những diễn biến nổi bật của phiên toà “chưa từng có tiền lệ” này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Phạt 8 năm tù kẻ đâm vợ trọng thương tại phiên hòa giải ly hôn

Thứ 4, 27/03/2024 | 08:00
Biết vợ tiêu hết số tiền tích góp là tài sản chung, Quyết dùng dao đâm vợ tại phiên hòa giải ly hôn. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh xử phạt 8 năm tù.

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố đối tượng xông vào trụ sở tiếp dân của Công an phường chửi bới

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:14
Hành vi của Hiền ảnh hưởng đến hoạt động của Công an phường Đáp Cầu, Bắc Ninh gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Bắt gã đàn ông "2 tay 2 súng" đến nhà phụ nữ giải quyết mâu thuẫn

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Người đàn ông "2 tay 2 súng" tới nhà 1 phụ nữ phá cổng, bắn đạn vào nhà để giải quyết mâu thuẫn.