Bí mật của người tính bại lộ sau cuộc điện nửa đêm

Bí mật của người tính bại lộ sau cuộc điện nửa đêm

Thứ 5, 24/09/2015 | 19:04
0
Gần nửa năm đã trôi qua, nhưng giờ đây, em vẫn ôm trong lòng nỗi hận thấu tim và nhớ rõ câu hắn cười phá lên trong điện thoại cùng đám bạn "chơi gái xấu nên không sợ bị thằng khác nó nhòm ngó đâu".

Dẫu vậy, không thể phủ nhận, nhiều khi em thấy trống vắng, nhớ và thèm vòng tay của hắn vô cùng…

Cuộc điện thoại cuối cùng

Em là cô gái có hình thức dưới mức bình thường. Ngay từ hồi học lớp 4, em đã ý thức được điều đó khi đám bạn gái xì xào chỉ trỏ, ôm miệng cười, mấy đứa con trai thì xa lánh, chẳng thèm đếm xỉa đến em. Lớn lên, em ngã vào tình yêu với một người đàn ông có vợ, cũng vì mù quáng, lại yêu lần đầu, nên hắn có thể dễ dàng sai bảo, bản thân em cũng nhận thức rõ được mình đang ở vị trí nào. Cũng vì xấu, nên em chẳng có quyền đòi hỏi, chỉ răm rắp nghe lời. Hắn gọi cái phải đến ngay, hắn đuổi về cũng không dám trách móc.

Đi làm, em được liệt vào hàng gái ế của công ty. Và nguyên nhân ế chính là... xấu. Ba mươi cái xuân xanh đã qua nhưng em vẫn đi về lẻ bóng. Ấy vậy mà thời gian gần đây, hắn – một đồng nghiệp lại quan tâm đến em lạ thường.

Em biết, tuổi 30, không còn là cái tuổi để yêu cho vui nữa mà phải tìm được một bờ vai để yêu thương và dựa vào. Hắn là một người đã có vợ con đề huề, trong công việc thì phấn đấu mãi vẫn giậm chân ở cái chức nhân viên quèn, lương ba cọc ba đồng. Thấy hắn tiếp cận mình, ban đầu em cũng ái ngại lắm, chỉ dám đáp lại ở mức anh em đồng nghiệp vì hắn đã có “gông đeo cổ” rồi, em không muốn phá tan hạnh phúc của gia đình hắn.

Nhưng, sau nhiều lời tâm sự lâm li bi đát, em biết hắn không hề hạnh phúc bên gia đình. Hắn bị vợ khinh thường vì sự bất tài, kém cỏi nên coi hắn như không tồn tại trong gia đình. Còn hắn chán gia đình, bởi vợ hắn không sinh được quý tử nối dõi tông đường.

Đời sống - Bí mật của người tính bại lộ sau cuộc điện nửa đêm

Cô đau đớn nhận ra mình bị lợi dụng vì là "cá sấu" (ảnh chỉ có giá trị minh họa).

Sao kẻ ăn không hết, người lần không ra vậy?” – em đã nhiều lần chán nản nghĩ vậy. Ở tuổi này, với ngoại hình như em cũng chỉ cần một người

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.