Bí mật đằng sau những lần cắt tóc hàng tiếng đồng hồ của chồng

Bí mật đằng sau những lần cắt tóc hàng tiếng đồng hồ của chồng

Thứ 3, 13/10/2015 | 06:30
0
Cứ 2 tuần một lần, chồng tôi lại đi cắt tóc. Nhưng lần nào đi cũng mất đến gần 4 tiếng anh mới về nhà. Tôi không thể ngờ rằng, đằng sau đó là bí mật mà tôi không thể ngờ đến.

Tôi quen anh trong một lần đi đám cưới bạn. Được xếp ngồi chung bàn, ngồi gần nhau, chỉ vì tình cờ gắp một con tôm mà tôi và anh nảy sinh tình cảm từ đó.

Sau khi lấy số điện thoại và liên lạc làm quen, 4 tháng hẹn hò sau đó, tôi đã nhận lời yêu anh. Thời gian tôi yêu anh cũng kéo dài 1 năm. Những tưởng mình hiểu hết con người anh nhưng tôi đã lầm. Mới yêu được 2 tháng, tôi có nghe bạn bè cảnh báo chớ vội tin con người anh, anh từng cưa đổ rất nhiều cô gái nhưng chẳng gắn bó với cô nào được lâu. Anh chỉ chơi bời qua đường thôi.

Tôi bỏ qua những lời cảnh báo đó vì tin rằng, mình có thể cảm hóa được anh. Đến tháng thứ 5 yêu anh, tôi phát hiện anh nhắn tin tán tỉnh một cô gái khác. Tôi nổi đóa đòi chia tay, anh thanh minh chỉ là cô gái mới về công ty, anh em thấy vui trêu chọc chứ chẳng có ý đồ gì. Anh ấy hứa sẽ dừng liên hệ và tôi đã cho qua. Từ đó anh tỏ ra quan tâm đến tôi hơn, không dám liên hệ, tán tỉnh cô gái kia nữa.

5 tháng sau, tôi và anh làm đám cưới. Nhà anh không giàu có gì nhưng bố mẹ anh lại rất tốt bụng. Ông bà đối xử với tôi như con đẻ, thậm chí mẹ anh còn nói xem tôi như con đẻ, thậm chí còn cưng chiều tôi hơn con đẻ vì bà sinh 3 đứa con trai, ngày trước bà thèm khát một đứa con gái lắm và tôi về sống cùng bà, bà thương yêu như con mình vậy.

Có lần, mẹ chồng tôi thấy tôi ăn mặc xoàng xỉnh quá, bà đã đi mua luôn cho tôi mấy bộ váy áo bảo tôi ăn diện vào đi làm, thứ nhất là để người ta không cười mình, thứ hai là tự làm đẹp cho bản thân và thứ ba là chồng sẽ yêu thương mình hơn. Tôi vui đến trào nước mắt.

Ngày tôi mang bầu sinh con, 3 tháng ở cữ, mẹ chồng tôi làm hết mọi việc cho tôi, bà bảo tôi cố mà kiêng cữ, đừng làm sớm như mẹ rồi sau già phải khổ. Về nhà anh làm dâu, tôi chẳng có điều gì phải chê trách cả.

Thế nhưng, ngược lại với sự quan tâm, yêu thương của bố mẹ chồng, chồng tôi lại càng ngày càng thờ ơ với vợ con. Đi làm về anh thay

Cùng chuyên mục

Kỳ lạ loài chim nhốt con mồi vào “nhà tù đá” trước khi ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Chim cắt Eleonora trên đảo Mogador bắt sống những con chim nhỏ khác, nhốt vào “nhà tù đá”, một hành vi chưa từng thấy ở bất kỳ loài chim nào khác.

Cảnh báo xu hướng trẻ hóa ung thư vú ở phụ nữ

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa cấp cứu và điều trị cho nữ sinh mới 19 tuổi, bị ung thư vú.

Clip: Ngư dân và du khách cùng nhau kéo lưới đánh bắt cá lớn

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:56
Một trải nghiệm đặc biệt đã diễn ra khi ngư dân địa phương ở Sri Lanka và một nhóm du khách đã hợp sức để kéo lưới đánh cá lớn trên biển.

Việt Nam sở hữu loài hổ quý hiếm bậc nhất hành tinh

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Hổ Đông Dương, được xem là một trong những loài hổ quý hiếm nhất thế giới, đang đối diện với tình trạng nguy cấp ở Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.