Bí mật đổi đời chỉ trong 1 đêm của chàng trai bán trà đá

Bí mật đổi đời chỉ trong 1 đêm của chàng trai bán trà đá

Chủ nhật, 03/05/2020 | 20:34
0
Chỉ sau 1 đêm, chàng trai bán trà đá đã có được một khối tài sản lớn, tận hưởng một cuộc sống giàu có giữa khu chợ nghèo.

May mắn không phải đến với bất kì ai, nó chỉ thoáng qua trong vài khoảnh khắc như một món quà của trời ban tặng. Chỉ nhờ một vài giây ngắn ngủi nhìn vào máy ảnh của một người lạ đúng thời điểm, người bán trà Arshad đã trở thành ngôi sao giàu có.

Gia đình của Arshad Khan vốn làm nghề pha chế trà (chaiwala) ở Islamabad có thâm niên đã hơn 30 năm, tuy nhiên Arshad chỉ mới tiếp quản gian hàng này trong vài tháng trước. Anh chẳng bao giờ nghĩ được rằng, có một ngày nào đó tên tuổi của mình phủ sóng khắp các đường lớn ngõ nhỏ.

Chaiwala (người bán trà) là một phần của văn hóa Pakistan trong nhiều thế kỷ qua, nhưng từ mùa thu năm 2016, thuật ngữ này đã trở thành một từ đồng nghĩa với Arshad Khan. Mọi người nhắc đến nghề trà đá như thể chỉ có một mình Arshad Khan.

Các trang web và báo chí đã tìm đến anh chàng này và gây xôn xao khu chợ của Islamabad, hashtag #ChaiWala trở thành xu hướng trên Twitter và các công ty bắt đầu muốn anh ta quảng bá sản phẩm của họ.

May mắn gõ cửa khi Arshad vô tình lọt vào khung hình của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Javeria Ali. Nhờ đó đôi mắt xanh nổi bật, Arshad đã trở nên nổi tiếng trên khắp Twitter. 

Cộng đồng mạng - Bí mật đổi đời chỉ trong 1 đêm của chàng trai bán trà đá

Arshad Khan trong bức ảnh nổi tiếng khi anh đang pha chế trà năm 2016.

Chỉ vài giờ sau khi một dòng trạng thái khen ngợi kèm bức ảnh của nhiếp ảnh gia Ali được chia sẻ trên Twitter, hình ảnh Arshad đã lan truyền chóng mặt và mọi người bắt đầu hỏi về anh chàng pha trà đá đẹp trai dù thời điểm đăng tải bức ảnh là buổi đêm.

Vài ngày sau, Arshad, lúc đó mới chỉ 17 tuổi, đã xuất hiện với vai trò là người mẫu cho một thương hiệu quần áo nổi tiếng của Pakistan. Và đó mới chỉ là khởi đầu.

Cộng đồng mạng - Bí mật đổi đời chỉ trong 1 đêm của chàng trai bán trà đá (Hình 2).
Cộng đồng mạng - Bí mật đổi đời chỉ trong 1 đêm của chàng trai bán trà đá (Hình 3).
Cộng đồng mạng - Bí mật đổi đời chỉ trong 1 đêm của chàng trai bán trà đá (Hình 4).

Cuối năm 2016, Arshad Khan tham gia tất cả các chương trình người mẫu lớn ở Pakistan, có được một số hợp đồng người mẫu danh tiếng và thậm chí xuất hiện trong video âm nhạc của ca sĩ nổi tiếng người Pakistan Muskan Jay.

Anh tâm sự trên truyền hình: "Tôi thực sự không biết ngoại hình của mình lại đặc biêt như vậy", Arshad nói năm 2016. Tôi nghĩ tất cả người Pashtun (một dân tộc ở Pakistan) đều ưa nhìn, vì thế tôi không nghĩ mình có gì khác họ. Anh trai tôi nói rằng anh ấy còn đẹp trai hơn tôi nhiều".

Chỉ sau vài tháng, chàng trai bán trà đá đã có được một khối tài sản lớn, tận hưởng một cuộc sống giàu có giữa khu chợ nghèo.

Tuy nhiên, điều này được cho là không phù hợp với gia đình bảo thủ của anh ấy, cả gia đình bị choáng ngợp khi người con trai trở nên quá nổi tiếng và nhiều người biết đến.

Tháng 9/2019, chàng pha chế trà điển trai xuất hiện trên một show truyền hình để thông báo rằng dù đã có sự nghiệp người mẫu và diễn xuất, anh vẫn quyết định quay trở lại với nghề pha chế trà, đồng thời bày tỏ kế hoạch mở quán cafe của riêng mình. Hiện tại, anh rất bận rộn với các hoạt động trên mạng xã hội, đặc biệt là Instagram.

Trường hợp của Arshad Khan khiến nhiều người liên tưởng tới cô bé Rita Gaviola, nữ người mẫu, diễn viên truyền hình thực tế nổi tiếng của Philippines.

Cộng đồng mạng - Bí mật đổi đời chỉ trong 1 đêm của chàng trai bán trà đá (Hình 5).

Rita Gaviola

Rita cũng "vụt thành sao" sau khi được nhiếp ảnh gia Topher Quinto Burgos chụp khi đang bé em gái đi ăn xin trên phố trong lễ hội Pahiyas ở Lucban vào tháng 5/2016.

Burgos bị cuốn hút bởi vẻ đẹp tự nhiên của Rita và quyết định đăng những bức ảnh lên mạng, làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của cô bé.

Những người nổi tiếng như Hoa hậu Thế giới Philippines 2015 Hillarie Danielle Parungao, Hoa hậu Quốc tế Philippines 2014 Bianca Guidotti và Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Ong đều ca ngợi vóc dáng và khuôn mặt nổi bật của Rita trên phương tiện truyền thông xã hội và điều đó càng giúp em thu hút sự chú ý hơn.

Kể từ đó, cuộc đời của cô bé 13 tuổi đã sang một trang khác.

Rita bắt đầu nhận trả lời phỏng vấn, làm người mẫu cho nhiều thương hiệu khác nhau, tham gia các vai nhỏ trong phim truyền hình và trở thành một trong những người trẻ nhất tham gia chương trình thực tế quốc tế Big Brother.

Vào năm 2018, Rita Gaviola đã tải một video lên tài khoản YouTube giới thiệu ngôi nhà mới của gia đình mình và cảm ơn một nhà hảo tâm tên Grace Kreutzer đã tài trợ cho gia đình em có được ngôi nhà mới khang trang.

Thời gian gần đây, Rita vẫn rất nổi tiếng trên phương tiện truyền thông xã hội Philippines, đặc biệt là Instagram. Thỉnh thoảng em vẫn làm người mẫu, nhưng hiện đang ưu tiên cho việc học.

Minh Anh (Tổng hợp)

Kỳ lạ cách con người ăn uống ở ngoài vũ trụ

Chủ nhật, 03/05/2020 | 15:45
Trong 60 năm qua, để khám phá vũ trụ, con người đã ăn uống rất đặc biệt trên trạm vũ trụ ISS.

Siêu mẫu Quỳnh Hoa: "Hoa hậu H’Hen Niê là người truyền cho tôi nhiều năng lượng tích cực"

Chủ nhật, 03/05/2020 | 15:01
Vượt qua 29 cái tên trong đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, Bùi Quỳnh Hoa xuất sắc chạm tay tới giải Vàng chung cuộc đồng thời ẵm luôn giải phụ Gương mặt đẹp nhất. Chị cũng chia sẻ về mối quan hệ của mình với H’Hen Niê.

Cựu người mẫu tạp chí Playboy -qua đời ở tuổi 33

Thứ 3, 21/04/2020 | 20:09
Ashley Mattingly được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng cùng thư tuyệt mệnh, nguyên nhân cái chết được gia đình xác nhận do tự tử.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:49
Mới đây, một video thú vị về chú chó tinh nghịch "ăn trộm" đồ ăn của người giao hàng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Clip: Kinh hãi cần thủ bị cá mập hổ tấn công sau khi câu được cá

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:05
Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người câu cá bị cá mập hổ tấn công vào thuyền ở ngoài khơi Hawaii, Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy đập vỡ kính ô tô rồi tấn công

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:03
Một người đàn ông ở Panchkula, Haryana, Ấn Độ đã dùng gậy bóng chày đánh vợ một cách dã man sau khi phát hiện cô đi cùng một người đàn ông khác trong ô tô.

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.