Bí mật giờ mới biết của mỹ nhân Hậu duệ mặt trời - Song Hye Kyo

Bí mật giờ mới biết của mỹ nhân Hậu duệ mặt trời - Song Hye Kyo

Thứ 2, 28/03/2016 | 14:19
0
Song Hye Kyo là nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của màn ảnh xứ Kim chi. Thành công ngoài sức tưởng tượng của Hậu duệ mặt trời đã giúp cô trở thành mỹ nhân được “săn đón” nhất hiện nay.

Song Hye Kyo nổi danh sau vai diễn lấy nhiều nước mắt trong Trái tim mùa thu. Sau cú hích ấn tượng đó, cô tiếp tục khẳng định mình cùng nhiều bộ phim ăn khách như All in, Gió đông năm ấy,…và gần đây nhất là Hậu duệ mặt trời. Song Hye Kyo không chỉ là nữ diễn viên được đánh giá cao về tài năng mà còn được vạn người ngưỡng mộ về nhan sắc.

Giải trí - Bí mật giờ mới biết của mỹ nhân Hậu duệ mặt trời - Song Hye Kyo

Trong bộ phim Hậu duệ mặt trời Song Hye Kyo đảm nhận vai bác sĩ xinh đẹp có chuyện tình nhiều cảm xúc với đại úy Yoo.

Hãy cùng khám phá những bí mật vô cùng thú vị về mỹ nhân của Hậu duệ mặt trời - Song Hye Kyo.

1. Song Hye Kyo là người rất khiêm tốn. Đây là đánh giá của nhiều nam diễn viên hàng đầu, những người đã từng có cơ hội hợp tác với cô. Cả Kim Beom và Jo In Sung đều ngưỡng mộ nhan sắc xinh đẹp của Song Hye Kyo, nhưng cô luôn thuyết phục họ, diện mạo của mình không có gì nổi bật.

Trước đây, Song Hye Kyo đã từng bị dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cô phủ nhận. Thực tế, những bức ảnh từ thủa nhỏ cho thấy, đường nét trên khuôn mặt của Song Hye Kyo hoàn toàn tự nhiên.

Song Hye Kyo sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng lại có khuôn mặt vô cùng xinh đẹp và điều này giúp mỹ nhân của Hậu duệ mặt trời luôn góp mặt trong danh sách Top diễn viên xinh đẹp của Hàn Quốc.

2. Hầu hết các bộ phim Song Hye Kyo tham gia đều đạt được thành công ấn tượng. Trái tim mùa thu, All in, Ngôi nhà hạnh phúc, Gió đông năm ấy và gần đây nhất là Hậu duệ mặt trời đều là những bộ phim đặc biệt thành công về mặt tỷ suất người xem. Điều này đã giúp Song Hye Kyo trở thành mỹ nhân Hàn được đặc biệt yêu thích không chỉ ở xứ Kim chi mà còn ở nhiều nước Châu Á khác.

Song Hye Kyo cũng đã phát triển sự nghiệp bên ngoài Hàn Quốc. Cô đã từng tham gia bộ phim độc lập của Mỹ - Make Yourself At Home và The Grandmaster của Trung Quốc. Tuy nhiên, những vai diễn

Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.