Bí mật khiến chồng chết mê chết mệt của cô… vợ hư

Bí mật khiến chồng chết mê chết mệt của cô… vợ hư

Thứ 5, 26/11/2015 | 14:02
0
Những ngày mưa gió, cứ mỗi khi tan sở trong khi các chị em vội vã chuẩn bị khăn áo mưa thì Hằng điềm nhiên ngồi tô son, phết phấn chờ chồng đến đón.

Cho đến bây giờ, dù đã trở thành bà mẹ của hai con trai nhưng Hằng vẫn được chồng đón đưa và tặng quà như thuở mới hẹn hò.

Những ngày mưa gió, cứ mỗi khi tan sở trong khi các chị em vội vã chuẩn bị khăn áo mưa thì Hằng điềm nhiên ngồi tô lại son, phết thêm tí phấn chờ chồng đến đón. Hôm nào, chồng cô bận việc không đến được thì anh cũng đã sẵn sàng điều lái xe riêng đến đón vợ.

Nhìn bà mẹ hai con, đã gần 40 nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu như gái son rỗi, nhiều chị em ở công ty không khỏi chạnh lòng.

Đời sống - Bí mật khiến chồng chết mê chết mệt của cô… vợ hư

Hằng cũng mạnh dạn trút bỏ những kiểu dáng kín cổ cao tường để tìm đến những chiếc váy ngắn khêu gợi cho những buổi đi chơi và những bộ quý phái khi đi làm. Ảnh minh họa.

Ai biết cô cũng bảo cô tốt số, vừa lấy được chồng giàu, đẹp trai, lại vừa được chồng chiều chuộng.

Mỗi lần nghe khen vậy, cô chỉ cười trừ. Nhưng trò chuyện với đám bạn thân cô thú nhận, cô sướng hơn người chẳng phải do số sách gì đâu mà chỉ bởi cô… biết dạy chồng.

Chồng Hằng xuất thân cũng là công tử bột, nhà có điều kiện và lại được bố mẹ nuông chiều từ nhỏ nên gần như chẳng biết làm việc nhà và cũng ích kỷ như thói thường vẫn gặp. Vậy nên hồi mới lấy nhau và có con nhỏ Hằng cũng khổ sở khóc hết nước mắt vì con thì nhỏ mà chồng lại ham chơi.

Hồi đó, nhiều đêm Hằng một mình chăm con ốm trong khi chồng vẫn bù khú nhậu nhẹt với bạn bè đến nửa mới về, hay những hôm ngồi đợi chồng về đến đói lả trong khi chồng đang vui thú ở đâu đâu, cô cũng không khỏi nhiều lần nghĩ đến chuyện ly thân.

Nhưng rồi cô nghĩ mình chẳng thể mãi buồn vui theo mọi hoạt động của chồng và càng không nên đẩy con vào cảnh sống chia lìa bố mẹ. Và cô đã làm một cuộc cách mạng với bản thân. Cô thoát ra khỏi dáng vẻ ngoan hiền, hy sinh mọi nhu cầu của bản thân cho gia đình và con cái để mạnh bạo trở thà

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.