Bí mật những trò quái đản trong các quán massage kích dục cho khách

Bí mật những trò quái đản trong các quán massage kích dục cho khách

Thứ 4, 20/01/2021 | 06:00
0
Massage Mi Mi Ngọc, massage Suka (Đồng Nai), massage Điêu Thuyền (TP.Hồ Chí Minh) và rất nhiều các cơ sở khác bị triệt phá, đã hé lộ nhiều trò quái đản phía trong.

Tối ngày 15/1/2021, Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH, Công an thành phố Long Khánh, Đồng Nai bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính tại cơ sở massage Mi Mi Ngọc, phát hiện nữ nhân viên đang kích dục bằng tay và miệng cho khách nam.  Thời điểm kiểm tra, 4 nữ nhân viên đang ngồi chờ khách. 

Theo lời khai của các nhân viên nữ tại cơ sở massage này, mặc dù hợp đồng lao động với mức lương cơ bản là 6.000.000đ/tháng nhưng họ làm việc không ăn lương mà chỉ nhận tiền bo của khách.

Cơ sở massage Mi Mi Ngọc tại phường Xuân Trung, TP. Long Khánh hoạt động từ tháng 6/2020. Theo giá niêm yết tại quầy tiếp tân của tiệm massage Mi Mi Ngọc, giá Vip “vui vẻ” là 300.000đ, do cơ sở thu trọn từ khách.

An ninh - Hình sự - Bí mật những trò quái đản trong các quán massage kích dục cho khách
Cơ sở massage Mi Mi Ngọc hoạt động khá kín kẽ. 

Đáng nói, ông C.V.P - Trưởng khu phố 2 cho biết, bản thân ông rất bất ngờ khi nhận thông tin. Bởi thời gian qua lực lượng chức năng đã vài lần xuống kiểm tra nhưng không phát hiện ra những sai phạm. 

Ngoài việc chủ cơ sở đưa đầy đủ giấy tờ, thời điểm kiểm tra, trong cơ sở lúc này không có một nhân viên nữ nào. Trả lời về vấn đề này, chủ cơ sở cho biết do quán mới mở nên chưa có nhân viên.

Chưa kể, ngày nào cũng đi qua cơ sở này nhưng ông cũng không thấy có bất kỳ một chiếc xe nào để bên ngoài.

"Có thể họ hoạt động hay giao dịch bằng điện thoại sau đó đêm mới hoạt động, phương thức kín đáo nên không mấy người biết. Xung quanh cơ sở massage này có đông dân cư nhưng cũng chưa ai phản ánh tới chính quyền về hoạt động của cơ sở này", vị đại diện nói. 

Cơ quan chức năng đã lập biên bản vụ việc, củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Cũng ở Đồng Nai, quán massage Suka tại địa chỉ tại ấp Bến Cộ, xã Đại Phước, Nhơn Trạch bị lực lượng chức năng phát hiện nhân viên nữ đang khỏa thân thực hiện hành vi kích dục cho khách vào khoảng 21h ngày 18/11/2020. 

Qua kiểm tra cơ sở không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT, nhân viên không mặc trang phục, đeo phù hiệu theo quy định, không có hợp đồng lao động, không có chứng chỉ hành nghề.

Đại diện công an xã Đại Phước cho biết, tiệm massage Suka mới đi vào hoạt động được thời gian ngắn. Khi các ban ngành vào kiểm tra, bên trong chỉ có 3 tiếp viên trẻ.

Qua trao đổi, một đại diện công an xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai cho biết, không nhận được phản ánh của người dân về hoạt động bất thường của tiệm massage Suka. 

Theo lời đại diện công an xã Đại Phước, tiệm massage Suka mới đi vào hoạt động được thời gian ngắn. Khi các ban ngành vào kiểm tra, bên trong chỉ có 3 tiếp viên trẻ và các cô gái này đều là người nơi khác tới, không phải người địa phương.

Trước đó, chiều 20/8, Công an quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh phối hợp với Công an phường 14 bất ngờ kiểm tra hành chính tiệm massage Điêu Thuyền nằm trên đường Đồng Đen, phường 14, quận Tân Bình. Thời điểm kiểm tra, ngoài  10 nhân viên nữ trong trang phục khêu gợi ngồi chờ khách, tổ công tác phát hiện 2 nhân viên massage nữ của tiệm massage Điêu Thuyền khỏa thân kích dục cho 2 khách nam tại các phòng Vip 1 và 2.

Được biết, đây là lần thứ 6 tiệm massage Điêu Thuyền (quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh) bị công an kiểm tra. Lần nào cũng vậy, cơ quan chức năng đều bắt quả tang nhân viên massage nữ trong tiệm khỏa thân massage cho khách…

Cũng giống như tiệm massage Mi Mi Ngọc, các nhân viên nữ ở đây làm việc không ăn lương tháng mà ăn 10% hoa hồng theo từng gói giá dịch vụ. Chưa kể, nhân viên nữ sẽ được "bo" thêm, hưởng trọn nếu “chiều khách”.

An ninh - Hình sự - Bí mật những trò quái đản trong các quán massage kích dục cho khách (Hình 2).

6 lần bị đột kích, tiệm massage Điêu Thuyền vẫn vi phạm.

Tiệm massage Điêu Thuyền niêm yết từng gói dịch vụ tại quầy tiếp tân với nhiều mức giá. Trong đó, gói "Vua đặc biệt" lên đến 5 triệu đồng (4 nhân viên nữ phục vụ cùng 1 khách trong 3 giờ), supper Vip 3 triệu đồng, gói “bình dân” nhất có giá 300 ngàn đồng.

Công an quận Tân Bình đã lập biên bản xử phạt tiệm massage trên với nhiều lỗi, trong đó có lỗi kinh doanh dịch vụ với hình thức kích dục, mại dâm.

Theo một cán bộ Công an quận Tân Bình, tiệm massage Điêu Thuyền đã bị Công an quận kiểm tra 5 lần trước đó và đều bắt quả tang nhân viên massage nữ khỏa thân kích dục cho khách. Các gói dịch vụ trong tiệm massage này liên tục điều chỉnh, có khi lên đến 13 triệu đồng/ suất.

Tiệm vẫn giữ tên Điêu Thuyền sau 5 lần kiểm tra nhưng sau mỗi lần bị kiểm tra, bị lập biên bản xử phạt, tiệm massage lại đổi chủ mới và tiếp tục hoạt động.

Mộc Miên (T/H)

"Trùm" giang hồ Trưởng "Hàng": Ở biệt thự, đi xe sang và ngày sa lưới

Thứ 4, 20/01/2021 | 12:30
Khoác áo doanh nghiệp thành đạt, ở biệt thự, đi xe sang Lexus, Porsche, ông trùm Trưởng "Hàng" cũng có ngày sa lưới pháp luật.

Bí mật trong nhà nghỉ không cửa: Lộ diện "tú ông" nông dân 76 tuổi

Thứ 4, 20/01/2021 | 12:12
"Tú ông" Nguyễn Văn Ngạn (76 tuổi, trú tại tổ 1, thị trấn Chư Prông) bị cơ quan chức năng tạm giữ vì điều 2 gái bán hoa đến bán dâm tại căn nhà cấp 4.

Vụ kéo lê thi thể 60km ở Bình Thuận: Thông tin bất ngờ từ tài xế và vợ

Thứ 4, 20/01/2021 | 08:20
Công an tỉnh Bình Thuận lấy lời khai Bùi Minh Tùng (SN 1972), người điều khiển container kéo lê thi thể người bị nạn 60km.
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.