Bí mật showbiz 10/1:

Bí mật showbiz 10/1: "Người tình" của Mỹ Tâm chính thức lộ diện?

Thứ 5, 10/01/2019 | 13:30
0
Người tình của Mỹ Tâm chính thức lộ diện, Hoa hậu Kỳ Duyên gây sốc khi trả lời tin đồn yêu đồng giới Minh Triệu, Mariah Carey dàn xếp riêng vụ kiện quấy rối tình dục nữ quản lý, Thanh Hà cầu hôn bạn trai kém 12 tuổi, “Hổ tướng” Miêu Kiều Vỹ thừa nhận phải nhường nhịn vợ trong 37 năm là những bí mật được bật mí.

Người tình của Mỹ Tâm chính thức lộ diện

Mỹ Tâm nổi tiếng là ca sĩ kín tiếng nhất trong làng giải trí về chuyện đời tư, chính vì vậy thông tin về người yêu của cô luôn khiến khán giả tò mò.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 10/1: 'Người tình' của Mỹ Tâm chính thức lộ diện?

Hình ảnh "người tình Hàn Quốc" của Mỹ Tâm.

Sự nghiệp thăng hoa và miễn nhiễm scandal đã giúp cho tên tuổi của Mỹ Tâm gần hơn với khán giả, cô luôn được ủng hộ bởi một lượng fan nhiệt tình.

Nhiều năm theo nghề, lối sống lẫn tính cách đẹp của Mỹ Tâm được cả đồng nghiệp lẫn fan đều công nhận.

Tuy nhiên, điều người hâm mộ cảm thấy "khó chịu" nhất với nữ ca sĩ chính là việc cô không bao giờ nói về chuyện riêng tư.

Và mới đây nhất, dân mạng lại tiếp tục nói về một người đã ở cạnh Mỹ Tâm trong suốt 20 năm qua. Đó chính là anh chàng người Hàn Quốc Kim Hak.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 10/1: 'Người tình' của Mỹ Tâm chính thức lộ diện? (Hình 2).
Ngôi sao - Bí mật showbiz 10/1: 'Người tình' của Mỹ Tâm chính thức lộ diện? (Hình 3).
Ngôi sao - Bí mật showbiz 10/1: 'Người tình' của Mỹ Tâm chính thức lộ diện? (Hình 4).

Tên tiếng Việt người đàn ông "trong bóng tối" của Mỹ Tâm là Hồ Minh Hoàng. Anh đang là tổng giám đốc của một chuỗi nhà hàng cà phê.

Không chỉ có thế, dân mạng còn cho rằng anh cũng chính là nguồn cảm hứng trong các sáng tác của Mỹ Tâm như: Dường như ta đã, Nhớ, Sai…

Đặc biệt, nhiều người còn khẳng định liveshow của Mỹ Tâm tổ chức ở Hàn Quốc vào hồi tháng 10 vừa qua có tên "Mối tình đầu" chính là vì Kim Hak.

Một vài đồn đoán về chuyện này được đưa ra, theo đó, Kim Hak gắn bó với Mỹ Tâm đã nhiều năm nay, sau đó cũng chia tay 2-3 lần rồi quay lại với nhau.

Trước đó, Mỹ Tâm bị đồn thổi có tình cảm "lạ" với Hà Anh Tuấn.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 10/1: 'Người tình' của Mỹ Tâm chính thức lộ diện? (Hình 5).

Trong một bức ảnh hậu trường, Hà Anh Tuấn đã bất ngờ dành cho Mỹ Tâm cái ôm rất tình cảm và nụ hôn ngọt ngào khiến cộng đồng fan của hai ca sĩ vô cùng thích thú.

Song không để mọi chuyện đi quá xa, trong một đêm nhạc diễn cùng với Hà Anh Tuấn, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã thẳng thắn nói về chuyện tình cảm giữa hai người.

"Họa mi tóc nâu" cho biết, cô và Hà Anh Tuấn chỉ là bạn bè. Thậm chí, cô còn nhấn mạnh ngay trên sân khấu: "Không phải là yêu nha" khiến không ít fan hụt hẫng.

Sau đó, có một thời gian, nhiều tin đồn cho rằng, Mỹ Tâm đang hẹn hò với một đại gia Hàn Quốc nhiều năm trời.

Chưa hết, cách đây 2 năm, Mỹ Tâm cũng bị đồn đã chuẩn bị cưới một đại gia thủy sản miền Tây, dù sau đó vẫn không thấy thông tin gì thêm.

Năm 2017, công chúng phát sốt với thông tin "sang năm" Mỹ Tâm lấy chồng

Và người đàn ông bí ẩn được mọi người đồn đoán chính là Tuấn Bi - trợ lý đi theo cô hơn 10 năm.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 10/1: 'Người tình' của Mỹ Tâm chính thức lộ diện? (Hình 6).

Đến thời điểm hiện tại, tất cả những ồn ào về chuyện tình cảm của Mỹ Tâm mới chỉ là những lời từ người ngoài cuộc tiết lộ, còn sự thật thế nào có lẽ chỉ người trong cuộc hiểu rõ.

Nhưng người hâm mộ vẫn mong một ngày không xa Họa mi tóc nâu tìm được bến đỗ bình yên.

Hoa hậu Kỳ Duyên gây sốc khi trả lời tin đồn yêu đồng giới Minh Triệu

Ngôi sao - Bí mật showbiz 10/1: 'Người tình' của Mỹ Tâm chính thức lộ diện? (Hình 7).

Kỳ Duyên và Minh Triệu.

Trước tin đồn yêu đương đồng giới với Minh Triệu, Hoa hậu Kỳ Duyên tỏ ra ngập ngùng một lúc, sau đó thẳng thắn rằng: "Mọi người có thấy tò mò không? Mọi người có vui vì việc đó không? Thôi bây giờ điều gì tò mò cứ cho họ tò mò, bí mật cứ cho bí mật. Mọi người muốn nghĩ như thế nào cũng được. Mọi người thấy vui là được. Chuyện đó không cần quá rõ ràng, rành mạch đâu".

Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng khẳng định tin đồn yêu đồng giới hoàn toàn không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.

Theo cô việc đó không có gì xấu, và bản thân cảm thấy buồn cười khi được mọi người quan tâm như vậy.

"Người thì khẳng định chắc chắn có quen, người thì phủ định không có... Tôi không hiểu lý do vì sao mọi người lại nói như thế nữa. Bây giờ mọi người cứ việc nói đi, sao cũng được", Kỳ Duyên đáp trả dư luận.

Thời gian gần đây dư luận đặt dấu chấm hỏi khi thấy Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau như hình với bóng.

2 người đẹp liên tục mặc đồ đôi đi sự kiện và du lịch cùng nhau với nhiều cử chỉ quấn quýt, thân mật hơn mức bình thường. Vì vậy nhiều tin đồn cho rằng Kỳ Duyên và Minh Triệu đang hẹn hò đồng tính.

Trước đó, Minh Triệu tỏ ra mệt mỏi, bực bội khi nói về tin đồn yêu đồng tính Hoa hậu Kỳ Duyên: "Tôi không hiểu từ đâu ra tin đó. Từ hôm qua tới giờ có rất nhiều người hỏi tôi về chuyện này. Tôi thật sự không hiểu tại sao chị em chơi thân với nhau thôi mà cũng có chuyện nữa".

Mariah Carey dàn xếp riêng vụ kiện quấy rối tình dục nữ quản lý

Theo Fox News, Mariah Carey đã dàn xếp xong các vấn đề liên quan tới vụ kiện quấy rối tình dục nữ quản lý Stella Stolper.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 10/1: 'Người tình' của Mỹ Tâm chính thức lộ diện? (Hình 8).

Stella và Mariah khi còn làm việc chung.

Luật sư của Stella Stolper gửi thông cáo: "Hai bên đã thống nhất để giải quyết vấn đề này". Phía Mariah Carey từ chối cung cấp thông tin chi tiết thỏa thuận cũng như số tiền cô phải chi trả cho Stella.

Theo TMZ, vào ngày 16/4, Stella Stolper thông báo cho luật sư của Mariah Carey về việc cô sẽ tiến hành kiện tụng Mariah.

Stella cho rằng, trong ba năm làm quản lý cho Mariah Carey, Stelle cho biết cô thường phải chứng kiến ca sĩ khỏa thân đi lại trong nhà, có nhiều hành động gợi dục.

Ngoài ra, quản lý cũ của Mariah Carey cũng tố cáo việc cô bị cắt ngang hợp đồng làm việc 3 năm đồng thời Stella muốn phía ca sĩ 48 tuổi phải bồi thường hàng 100 triệu USD.

Stella nói rằng cô đã giúp Mariah kiếm được hàng trăm triệu USD trong 3 năm làm việc cùng.

Stella Stolper cũng đề cập tới vấn đề lạm dụng chất gây nghiện của Mariah Carey và kể ca sĩ thường xuyên bỏ uống thuốc điều trị rối loạn lưỡng cực.

Ngoài ra, quản lý cũ của Mariah Carey cũng tố cáo việc bị cắt ngang hợp đồng làm việc ba năm, muốn phía ca sĩ 48 tuổi chia lại hàng triệu USD tiền hoa hồng và bồi thường.

Về phía Mariah Carey, cô thừa nhận bản thân mắc chứng rối loạn tâm thần này từ năm 2001.

Người phát ngôn của Mariah Carey cho rằng cáo buộc trên không có cơ sở và họ sẽ xử lý bằng pháp lý để đòi lại công bằng.

Ngoài ra, người này cho rằng Stella chỉ đang ghen tị trước sự thành công của Mariah và muốn kiếm chác từ đó. Hiện vụ việc đã được xử lý êm thấm.

Stella Stolper là nhà sản xuất truyền hình, cựu diễn viên hài Mỹ, cô đứng sau chương trình thực tế Mariah's World của diva.

Năm 2013, Mariah Carey đã thuê Stella để cải tổ lại ê-kíp làm việc của mình.

Năm 2016, nguồn tin của Page Six tiết lộ Stella bị sa thải vì người này đã không hoàn thành công việc của một quản lý. 

Nữ ca sĩ Thanh Hà cầu hôn bạn trai kém 12 tuổi

Chiều 7/1 tại TP.HCM, trong một buổi họp báo ấm cùng, ca sĩ hải ngoại Thanh Hà đã bất ngờ cầu hôn bạn trai Roland - nhạc sĩ người Philippines kém cô 12 tuổi bằng một sợi dây chuyền.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 10/1: 'Người tình' của Mỹ Tâm chính thức lộ diện? (Hình 9).

"Hôm nay là ngày tôi hạnh phúc nhất trong cuộc đời vì tôi có sản phẩm âm nhạc mới, có chồng", Thanh Hà nói.

Màn cầu hôn của Thanh Hà khiến những người có mặt ở họp báo cảm động và vỗ tay chúc mừng chị. Bạn trai Roland của cô đã rơi nước mắt, không nói nên lời.

Được biết, trước đó, Roland từng cầu hôn Thanh Hà trên sóng truyền hình. Hai người từng lên kế hoạch kết hôn ở Đà Nẵng - quê của nữ ca sĩ  vào tháng 3/2018. Tuy nhiên, đám cưới bị hoãn lại vì sức khỏe của mẹ bạn trai không tốt.

Năm 2016, Thanh Hà công khai chuyện yêu đương void Roland cho đông đảo khán giả trong nước và hải ngoại.

Bằng bài hát Woman in love, Roland đã bị ca sĩ Thanh Hà chinh phục. Anh đã nhờ bầu show chuyển lời muốn song ca đến ca sĩ vào cuối buổi diễn.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 10/1: 'Người tình' của Mỹ Tâm chính thức lộ diện? (Hình 10).

Nữ ca sĩ Thanh Hà và bạn trai ngoại quốc kém 12 tuổi.

Thanh Hà chấp thuận với điều kiện Roland phải học tiếng Việt. Chiều ý người đẹp, Roland đã bỏ công học để hai người song ca ca khúc Dẫu có lỗi lầm.

Theo thời gian, chính sự chân thành của nhạc sĩ kém 12 tuổi, Thanh Hà đã bị anh chinh phục.

Thanh Hà sinh năm 1969, có mẹ là người Việt Nam, cha là một người Mỹ gốc Đức. Ông qua đời khi chị mới hai tuổi.

Thuở nhỏ, ca sĩ sinh sống và học tập ở Đà Nẵng. Sau khi học hết lớp 12, chị chuyển vào Sài Gòn đến năm 1991, Thanh Hà sang Mỹ định cư.

Thanh Hà trải qua hai lần hôn nhân đổ vỡ và có một con gái. Chị có nhiều bài hát trữ tình được yêu thích như: Tàn tro, Mong manh tình về, Anh muốn em sống sao,...

"Hổ tướng TVB" Miêu Kiều Vỹ thừa nhận phải nhường nhịn vợ trong 37 năm 

Ngôi sao - Bí mật showbiz 10/1: 'Người tình' của Mỹ Tâm chính thức lộ diện? (Hình 11).

Chuyện tình đáng ngưỡng mộ của Miêu Kiều Vỹ và Thích Mỹ Trân.

Theo Appledaily, mới đây Hổ tướng TVB đã tổ chức sinh nhật cho Thích Mỹ Trân – người vợ đã chung sống cùng anh 38 năm ròng đồng thời kỷ niệm 29 năm kết hôn của cặp đôi.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 10/1: 'Người tình' của Mỹ Tâm chính thức lộ diện? (Hình 12).

Buổi tiệc lớn của Miêu Kiều Vỹ và Thích Mỹ Trân.

Được biết, "nửa làng giải trí Hong Kong" đã tới dự tiệc mừng của cặp uyên ương, trong đó  phải kể đến: Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong, Xa Thi Mạn, Ngô Trác Hy, Tạ Thiên Hoa, Đàm Vịnh Lân, Thang Trấn Nghiệp, Huỳnh Nhật Hoa...

Miêu Kiều Vỹ và Thích Mỹ Trân được mệnh danh là "vợ chồng kiểu mẫu" của làng giải trí Hoa ngữ vì tình cảm gắn bó, bền chặt.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 10/1: 'Người tình' của Mỹ Tâm chính thức lộ diện? (Hình 13).

Bén duyên từ năm 1982, Miêu Kiều Vỹ và Thích Mỹ Trân khiến làng giải trí xứ Cảng thơm ngưỡng mộ bởi chuyện 37 năm có lẻ của mình.

Hai vợ chồng "Hổ tưởng" luôn dành thời gian cho nhau mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật, lễ tết.

Trên Sohu, tài tử tâm sự gia đình quan trọng nhất với anh. Hai vợ chồng luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng của con cái.

Năm ngoái, khi sang tuổi 60, Miêu Kiều Vỹ đăng bức ảnh hôn vợ trên Weibo, chia sẻ món quà quý giá nhất với anh là có vợ và hai con ở bên.

Theo trang On, trong cuộc sống vợ chồng, Miêu Kiều Vỹ và Thích Mỹ Trân không thể tránh khỏi những lúc cãi vã bởi Thích Mỹ Trân có tính khí nóng nảy.

Trả lời bí quyết giữ gìn hạnh phúc, Miêu Kiều Vỹ tâm sự: "Một điều nhịn là chín điều lành. Quan trọng nhất, cô ấy không phải người thiếu suy nghĩ. Khi hạ hỏa, hai vợ chồng nói chuyện với nhau để giải quyết vấn đề", Miêu Kiều Vỹ nói.

Còn Thích Mỹ Trân ngượng ngùng chia sẻ: "Trên đời này chỉ có chồng nhường nhịn tôi, bao bọc tôi".

Miêu Kiều Vỹ - Thích Mỹ Trân tổ chức đám cưới năm 1990. Họ đều là những diễn viên tiêu biểu của làng phim Hong Kong thập niên 1980.

Mỹ Trân được chọn là một trong năm nữ diễn viên xuất sắc TVB, cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Lâm Xung, Tuyết sơn phi hồ, Tiếu ngạo giang hồ, Tình nghĩa vô giá,...

Miêu Kiều Vỹ thành viên trong nhóm "Ngũ Hổ tướng TVB" thời hoàng kim cùng với Thang Trần Nghiệp, Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ, Huỳnh Nhật Hoa.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 10/1: 'Người tình' của Mỹ Tâm chính thức lộ diện? (Hình 14).

Anh từng đóng Anh hùng xạ điêu 1983, Giang hồ thập ác, Bích huyết kiếm, Tô Khất Nhi, Học cảnh hùng tâm, Sứ đồ hành giả, Thiên thần hộ mệnh,...

Bí mật showbiz sẽ tiếp tục đăng tải những tin tức nóng vào thứ Hai, ngày 14/1 trên báo điện tử Người Đưa Tin. Mời quý độc giả đón đọc!

Minh Anh (tổng hợp)

Bí mật showbiz 7/1: Tình cũ Kim Lý lần đầu tiết lộ về "nửa kia"

Thứ 2, 07/01/2019 | 13:46
Thu Thủy lộ tình mới hậu ly hôn, Sao nữ phim Châu Tinh Trì bị chồng bắt quả tang ngoại tình ở khách sạn, Gigi Hagid chia tay bạn trai lâu năm, Trương Ngọc Ánh lộ tình mới sau khi chia tay Kim Lý, Ông bầu Phúc Nguyễn chi 10 tỷ cho Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz ngày 3/1: Sao nam đồng tính "sinh" con gái ở tuổi 47

Thứ 5, 03/01/2019 | 13:27
Hoa hậu Hương Giang chia sẻ về "sống thử", Vân Navy chuẩn bị lên xe hoa, Vợ chồng Kim Kardashian có con nhờ mang thai hộ, Sara Lưu muốn có đám cưới với Dương Khắc Linh, Sao nam đồng tính "sinh" con gái ở tuổi 47 là những bí mật showbiz được bật mí.

Bí mật showbiz: Sốc trước thông tin về tình mới của Dương Mịch

Thứ 6, 28/12/2018 | 13:30
Tình mới của Dương Mịch chính là Tạ Đình Phong; Vương Tư Thông không theo đuổi Dương Mịch; Trịnh Gia Dĩnh "thưởng nóng" bà xã biệt thự trăm tỷ vì mang thai quý tử; Miley Cyrus xác nhận kết hôn với Liam Hemsworth; Bố mẹ Hồ Ngọc Hà gặp gia đình Kim Lý bàn chuyện lớn? Khánh Đơn đăng kí kết hôn sau khi chia tay Lương Bích Hữu là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz: Chàng lùn và vợ hoa hậu đón con đầu lòng sau 9 năm gắn bó

Thứ 2, 24/12/2018 | 13:42
“Chàng lùn” Vương Tổ Lam và vợ hoa hậu đón con đầu lòng, Sĩ Thanh chia tay bạn trai, diễn viên phản diện Gạo nếp gạo tẻ tuyên bố kết hôn, Kristen Stewart “Chạng vạng” công khai bạn gái đồng tính mới sau khi chia tay thiên thần Victoria Secret là những bí mật showbiz sẽ được bật mí.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.