Bí mật showbiz 4/2: Mr.Bean tạm nghỉ diễn xuất để chăm con bạn gái kém 29 tuổi

Bí mật showbiz 4/2: Mr.Bean tạm nghỉ diễn xuất để chăm con bạn gái kém 29 tuổi

Thứ 2, 04/02/2019 | 20:10
0
Mr.Bean tạm nghỉ diễn xuất để chăm con bạn gái kém 29 tuổi, diễn viên Quách Ngọc Ngoan đính hôn với bạn gái đại gia hơn 7 tuổi, Vũ Duy Khánh tái hợp vợ cũ trong Tết Nguyên đán, Đan Trường tiết lộ không hợp vợ là những bí mật showbiz được bật mí.

Mr.Bean tạm nghỉ diễn xuất để chăm con bạn gái kém 29 tuổi

Nam diễn viên thủ vai Mr.Bean trong loạt phim cùng tên đình đám khắp thế giới, Rowan Atkinson, vừa tiết lộ với bạn bè quyết định nghỉ diễn xuất trong một năm để tập trung cho vai trò làm cha để bạn gái kém 29 tuổi Louise Ford tập trung phát triển sự nghiệp.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 4/2: Mr.Bean tạm nghỉ diễn xuất để chăm con bạn gái kém 29 tuổi

Nam diễn viên qua lại với Louise Ford từ khi còn chung sống với vợ cũ. 

Nói về quyết định này, bạn bè của Rowan Atkinson chia sẻ ông có thói quen làm mọi người ngạc nhiên. Và quyết định này một lần nữa khiến những người thân thiết với ông choáng váng.

Nói về khoảng thời gian ở nhà chăm con trong năm mới, Rowan cho biết bản thân rất hào hứng.

Rowan từng kết hôn với Sunetra Sastry, một nghệ sĩ trang điểm của đài BBC, vào năm 1990. Cặp đôi có với nhau hai người con là con trai Benjamin Alexander Sebastian sinh năm 1993 và cô con gái Lily Grace sinh năm 1995.

Ông rất yêu chiều hai người con, đặc biệt là con gái. Ông từng lo lắng sự nổi tiếng của mình sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của các con.

Đến năm 2014, nam diễn viên bất ngờ tuyên bố ly hôn. Không lâu sau đó, ông công khai mối quan hệ với Louise Ford.

Ngôi sao của loạt phim Mr. Bean gặp gỡ nữ diễn viên hài không mấy tên tuổi vào năm 2013, khi đóng chung trong vở hài kịch Quatermaine’s Terms.

Đến tháng 12/2017, Louise Ford hạ sinh con gái Isla May tên thường gọi ở nhà là Baby Bean.

Vũ Duy Khánh tái hợp vợ cũ trong Tết Nguyên đán

Trong không khí Tết Nguyên đán cận kề, khi được hỏi về kế hoạch Tết, ca sĩ nhạc sĩ Vũ Duy Khánh chia sẻ: "Các cụ có câu: "Tháng Giêng là tháng ăn chơi" nên nhiều khả năng tôi sẽ quay lại sân khấu sau ngày rằm tháng giêng. Tôi sẽ chơi đến gần hết tháng cùng anh em bạn bè".

Ngôi sao - Bí mật showbiz 4/2: Mr.Bean tạm nghỉ diễn xuất để chăm con bạn gái kém 29 tuổi (Hình 2).

Ngoài ra, anh đã gây bất ngờ khi tiết lộ về mối quan hệ hoà hảo với vợ cũ – DJ Tiên Moon: "Tôi có hỏi Tiên trước khi dọn về ở cùng nhau trong 3 ngày Tết rằng: "Em đã có người mới chưa? Nếu chưa thì về sum họp cùng anh và con ăn Tết". Và cô ấy đã đồng ý!".

Hình ảnh mới của Vũ Duy Khánh khiến người hâm mộ đồng loạt động viên họ tái hợp vì con.

Vũ Duy Khánh là cái tên nổi đình đám qua loạt hit Vợ tuyệt vời nhất, Chúc vợ ngủ ngon, Vợ yêu...

Anh có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Tiên Moon, sau 2 năm chung sống, cả hai có với nhau cậu con trai kháu khỉnh.

Tuy nhiên, không lâu sau thì dư luận xôn xao khi Vũ Duy Khánh và Tiên Moon đã đường ai nấy đi sau 4 tháng ly thân.

Khoảng thời gian xa nhau, nam ca sĩ làm mọi cách để cứu vãn hôn nhân song vợ cũ đã bế con ra khỏi nhà và đòi ly hôn khiến nam ca sĩ thất vọng và đành chấp nhận.

Nam ca sĩ chia sẻ trên Vnexpress rằng: "Vợ chồng tôi chọn cách chia tay rất văn minh, không thù hằn, lôi những chuyện xấu của nhau để công khai chỉ trích. Khi đã đồng ý ly hôn, chúng tôi sẽ không can thiệp vào cuộc sống riêng của nhau. Cả hai thống nhất bằng mọi giá phải tạo điều kiện tốt nhất cho con".

Quách Ngọc Ngoan đính hôn với bạn gái đại gia hơn 7 tuổi

Cách đây ít giờ đồng hồ, trên trang facebook cá nhân, diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã cập nhật tình trạng mới nhất về mối quan hệ với nữ doanh nhân Phượng Chanel.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 4/2: Mr.Bean tạm nghỉ diễn xuất để chăm con bạn gái kém 29 tuổi (Hình 3).
Ngôi sao - Bí mật showbiz 4/2: Mr.Bean tạm nghỉ diễn xuất để chăm con bạn gái kém 29 tuổi (Hình 4).

 Được biết, cả hai đã dọn về sống chung với nhau được 3 năm nay, công khai gọi đối phương và chồng - vợ, thế nên dòng trạng thái "đã kết hôn" nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè.

Từng có sự chia tay không êm đẹp với diễn viên Lê Phương, thế nhưng giờ đây cả hai đã bình thường trở lại vì mỗi người đều đã vui với duyên mới.

Phượng Chanel từng chia sẻ rằng cô đến với Quách Ngọc Ngoan bởi vẻ đàn ông, bản chất lương thiện của nam diễn viên.

Nói đến việc ai giàu hơn ai, Phượng Chanel "gạt phăng" đi ý nghĩ đấy của người đối diện và khẳng định, chuyện kinh doanh riêng của Quách Ngọc Ngoan có thu nhập không hề nhỏ bởi anh là người chăm chỉ, cần mẫn và không tiêu pha hoang phí.

Doanh nhân Phượng Chanel (tên thật là Linh Phượng). Cô là một người giàu có và sở hữu nhiều mối quan hệ quyền lực trong showbiz, lớn hơn Quách Ngọc Ngoan 7 tuổi.

Khi Quách Ngọc Ngoan công khai mối quan hệ với Phượng Chanel, có không ít điều tiếng cho rằng anh vì ham vật chất. Thế nhưng suốt 5 năm qua, hai người vẫn luôn lặng lẽ bên nhau, mặc kệ những điều tiếng.

Quách Ngọc Ngoan cho biết là một diễn viên, điều anh mong muốn được quan tâm không phải là những chuyện đời tư, cá nhân: "Tôi nghĩ đã đến giai đoạn chúng ta quan tâm đến một người diễn viên vì sản phẩm, sự nghiệp của người đó, chứ không phải những câu chuyện tình cảm cá nhân.

Đan Trường tiết lộ không hợp vợ

Mới đây, Đan Trường đã tiết lộ với báo giới về cuộc sống hôn nhân và không khí Tết Nguyên đán của anh trên đất Mỹ.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 4/2: Mr.Bean tạm nghỉ diễn xuất để chăm con bạn gái kém 29 tuổi (Hình 5).

Ngạc nhiên hơn khi anh vô tình tiết lộ rằng bản thân với bà xã khắc khẩu và ở riêng!

Anh chia sẻ: "Tôi và Thuỷ Tiên bị khắc khẩu, không ở gần nhau được. Thậm chí, khi đi diễn, tôi và cô ấy vẫn ở khác phòng vì cứ gặp là cãi nhau kinh khủng".

Ở cái tuổi ngoài tứ tuần, "anh Bo" Đan Trường vẫn là cái tên "hot" được nhiều khán giả yêu thích nhất, không chỉ sở hữu một giọng hát vô cùng ngọt ngào, sâu lắng. Anh còn được chú ý hơn bởi vẻ ngoài điển trai, nụ cười thân thiện và đặc biệt là "khuôn mặt thách thức thời gian".

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Đan Trường quyết định kết hôn với doanh nhân Thuỷ Tiên.

Thời điểm đó cuộc hôn nhân của nam ca sĩ tốn khá nhiều giấy mực của báo giới khi có khá nhiều những phản ứng về vợ anh, tuy nhiên anh Bo vẫn hết mực bảo vệ vợ trước truyền thông và dư luận. Tháng 2/2017, vợ chồng Đan Trường – Thủy Tiên hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng – bé Mathis Thiên Từ.

Trái với lối sống có phần khép kín của Đan Trường, bà xã của anh là doanh nhân Thủy Tiên lại khá cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh gia đình.

Từ khi lên chức bố, giọng ca Tình khúc vàng dành nhiều thời gian cùng vợ chăm sóc con. Hiện tại, Đan Trường thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Mỹ vì tính chất công việc cũng như sắp xếp thời gian chăm sóc, ở cạnh vợ con.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên vợ đẹp con ngoan và nhận được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ.

Bí mật showbiz sẽ tiếp tục đăng tải những tin tức nóng vào thứ Năm, ngày 7/1 trên báo điện tử Người Đưa Tin. Mời quý độc giả đón đọc!

Minh Anh (tổng hợp)

 

 

Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng

Thứ 2, 28/01/2019 | 13:30
Phan Thành lên tiếng trách móc Primmy Trương, Chồng kém 18 tuổi của Hoa hậu Hàn Quốc khoe con đầu lòng, Chuyện tình xuyên biên giới của tân Hoa hậu Liên lục địa 2018, Mỹ Tâm "Lấy chồng thông báo liền tay", Soobin Hoàng Sơn đang hẹn hò thành viên T-Ara Ji Yeon?

Bí mật showbiz ngày 24/1: Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3 vì lý do không ai ngờ tới

Thứ 5, 24/01/2019 | 13:30
Danh tính bạn trai kém tuổi, hẹn hò suốt 5 năm qua của "bé" Xuân Nghi; Tài tử George Clooney ly hôn vợ kém 17 tuổi; Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3; "Em gái trà sữa" Trung Quốc bán nhà triệu USD sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú; Vũ Duy Khánh "dằn mặt" fan nữ khi bị tố lăng nhăng lúc chưa ly hôn vợ là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz 21/1: Trấn Thành: "Hari Won vẫn có con được nhưng phải hết sức cẩn thận"

Thứ 2, 21/01/2019 | 13:30
Trấn Thành: "Bác sĩ nói Hari Won vẫn có con được nhưng phải hết sức cẩn thận”, Brad Pitt hẹn hò Charlize Theron sau khi ly dị Angelina Jolie, Hoàng Thuỳ Linh chia tay Vĩnh Thuỵ, Nam Em có người yêu mới là những bí mật showbiz được bật mí.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.