Bí mật showbiz ngày 22/4: Nữ rapper Việt hát trước Obama chia tay bạn trai sau hơn 9 năm yêu nhau

Bí mật showbiz ngày 22/4: Nữ rapper Việt hát trước Obama chia tay bạn trai sau hơn 9 năm yêu nhau

Thứ 2, 22/04/2019 | 15:36
0
"Vợ Diệp Vấn" tức giận nói về tình cũ Quách Phú Thành; Hoa hậu Kỳ Duyên nói lời yêu với người tình tin đồn; Nữ Rapper Việt chia tay bạn trai sau hơn yêu 9 năm; Bạn trai cũ tố Hoa hậu Hoàn vũ 2012 thích sống ảo là những bí mật được bật mí.

"Vợ Diệp Vấn" tức giận nói về tình cũ Quách Phú Thành

Sau khi  Hùng Đại Lâm đăng ảnh con gái sinh đôi trên Weibo của cô, không ít người cho rằng nữ diễn viên "có ý đồ" khi đăng ảnh con ngay sau khi Quách Phú Thành thông báo vợ sinh con gái thứ hai, họ liên tục đặt câu hỏi nghi ngờ Hùng Đại Lâm không quên được Quách Phú Thành.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 22/4: Nữ rapper Việt hát trước Obama chia tay bạn trai sau hơn 9 năm yêu nhau

Hùng Đại Lâm hạnh phúc bên chồng đại gia cùng 2 cô con gái nhỏ.

Trước những thông tin ác ý, Hùng Đại Lâm bất mãn trả lời: "Trước tiên, con gái tôi sinh ngày 19/4, đó là lý do tôi đăng ảnh nhân ngày này. Thứ hai, con cái là món quà tuyệt vời nhất đối với mỗi cha mẹ. Bao nhiêu năm qua rồi, các người vẫn vô dụng ngồi cắn hạt dưa đưa chuyện. Tôi không còn bận tâm chuyện cũ, đừng lôi kéo các con tôi vào".

"Tôi nhận ra ngày càng nhiều người vô liêm sỉ trên cái thế giới Internet này. Cút đi", Hùng Đại Lâm tức giận.

Trên Appledaily, Đại Lâm chia sẻ không muốn tên tuổi mình luôn bị nhắc cùng Quách Phú Thành.

Cô và Quách Khả Tụng - em trai diễn viên Quách Khả Doanh - kết hôn năm 2016, đón con sinh đôi năm 2018.

Mối tình 8 năm giữa Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành và người mẫu gợi cảm Trung Quốc đại lục Hùng Đại Lâm tan vỡ là đề tài được truyền thông Hoa ngữ quan tâm.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 22/4: Nữ rapper Việt hát trước Obama chia tay bạn trai sau hơn 9 năm yêu nhau (Hình 2).

Sau khi chia tay vào 2013, Thiên vương Hong Kong từng gây tranh cãi vì ví von thay bạn gái như thay giày khiến Hùng Đại Lâm bị tổn thương.

Anh nói: "Mỗi ngày chúng ta đều phải bước đi, giày giống như người bạn đồng hành, vì thế hãy tìm một đôi thích hợp. Cứ cố đi đôi giày không vừa, có ngày bạn sẽ chảy máu. Tìm một đôi khác có thể sẽ tốt hơn. Chuyện tình cảm cũng như vậy".

Ifeng đưa tin, fan của Hùng Đại Lâm và Quách Phú Thành công kích nhau, nhiều người hâm mộ Hùng Đại Lâm vào Weibo của Phú Thành buông lời khiếm nhã. Tiểu Mỹ, quản lý của nam diễn viên bực tức viết trên Weibo: “Nghệ sĩ thế nào thì fan thế ấy, nhìn là biết”.

Kim, quản lý của Hùng Đại Lâm, bất mãn vì câu trên, quản lý này đối đáp lại: “Đừng bao giờ lấy ác báo ác, chửi rủa qua lại lẫn nhau. Hãy cầu chúc nhau hạnh phúc”.

Trước những lời lẽ qua lại trên, Quách Phú Thành lặng lẽ phản hồi: "Chẳng ai có thể biết rõ chuyện gì đã xảy ra giữa hai người".

Hùng Đại Lâm sinh năm 1980, nổi tiếng với vai vợ Diệp Vấn trong loạt phim Chân Tử Đan đóng chính. Cô còn là người mẫu. Sau khi sinh, người đẹp dành nhiều thời gian chăm sóc con, chỉ thi thoảng đóng quảng cáo, tham gia sự kiện.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 22/4: Nữ rapper Việt hát trước Obama chia tay bạn trai sau hơn 9 năm yêu nhau (Hình 3).

Hoa hậu Kỳ Duyên nói lời yêu với người tình tin đồn

Thời gian gần đây dư luận đặt dấu chấm hỏi khi thấy Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau như hình với bóng.

Mới đây, fan hâm mộ vô tình nhận ra trên điện thoại di động của Hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng hình ảnh của Minh Triệu làm hình nền.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 22/4: Nữ rapper Việt hát trước Obama chia tay bạn trai sau hơn 9 năm yêu nhau (Hình 4).

Nhiều cư dân mạng bình luận trên trang cá nhân của Kỳ Duyên rằng: "Để hình nền là ảnh Triệu", "Trời ơi, hình nền Minh Triệu kìa", "Xa xa cũng thấy rõ đây là ảnh của Minh Triệu".

Trước đó, hôm 19/4, Kỳ Duyên cũng gây chú ý khi đăng ảnh tình cảm bên người mẫu Minh Triệu và viết những lời ngọt ngào. "Trong cuộc đời này, em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt, và sẽ nghe em nói những khi đột nhiên em thấy buồn", cô viết.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 22/4: Nữ rapper Việt hát trước Obama chia tay bạn trai sau hơn 9 năm yêu nhau (Hình 5).

Từ cuối năm 2018, Minh Triệu là người không thể thiếu bên Kỳ Duyên.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 22/4: Nữ rapper Việt hát trước Obama chia tay bạn trai sau hơn 9 năm yêu nhau (Hình 6).

2 người đẹp liên tục mặc đồ đôi đi sự kiện và du lịch cùng nhau với nhiều cử chỉ quấn quýt, thân mật hơn mức bình thường. Vì vậy nhiều tin đồn cho rằng Kỳ Duyên và Minh Triệu đang hẹn hò đồng tính.

Trước đó, Minh Triệu tỏ ra mệt mỏi, bực bội khi nói về tin đồn yêu đồng tính Hoa hậu Kỳ Duyên: "Tôi không hiểu từ đâu ra tin đó. Từ hôm qua tới giờ có rất nhiều người hỏi tôi về chuyện này. Tôi thật sự không hiểu tại sao chị em chơi thân với nhau thôi mà cũng có chuyện nữa".

Trước tin đồn yêu đương đồng giới với Minh Triệu, Hoa hậu Kỳ Duyên thẳng thắn rằng: "Mọi người có thấy tò mò không? Mọi người có vui vì việc đó không? Thôi bây giờ điều gì tò mò cứ cho họ tò mò, bí mật cứ cho bí mật. Mọi người muốn nghĩ như thế nào cũng được. Mọi người thấy vui là được. Chuyện đó không cần quá rõ ràng, rành mạch đâu".

Ngay lập tức phía Kỳ Duyên lên tiếng rằng đó không phải điện thoại của Kỳ Duyên mà là của Minh Triệu, vì vậy hình nền điện thoại ấy cũng không có gì bất thường.

"Không chỉ Minh Triệu, tôi còn chơi thân với chị Diệp Lâm Anh, chị Lam Cúc. Những người chị em của tôi rất quý nhau nên thấy mỗi người mặc cái gì đẹp là chị em mặc cùng với nhau luôn. Tôi không biết người khác cảm thấy thế nào nhưng những người bạn của tôi thì rất thích thú khi mặc cùng những món đồ như thế", Kỳ Duyên nói thêm.

Trong khi đó, Minh Triệu cho biết chỉ có thể cười trừ khi đọc được những tin đồn về chuyện yêu đồng tính với Hoa hậu Kỳ Duyên.

Nữ rapper Việt hát trước Obama chia tay bạn trai sau hơn 9 năm yêu nhau

Thời gian vừa qua Suboi có vẻ không mấy mặn nồng với người bạn trai lâu năm của mình. Nữ rapper và bạn trai có những biểu hiện khiến cư dân mạng nghi ngờ họ đã đường ai nấy đi sau thời gian dài yêu đương.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 22/4: Nữ rapper Việt hát trước Obama chia tay bạn trai sau hơn 9 năm yêu nhau (Hình 7).

Nữ rapper thường xuyên không đeo nhẫn đính hôn khi đi chơi với bạn bè, trên sân khấu. Điều này khác hẳn với trước đây, ngay cả khi chụp ảnh cho tạp chí, dự sự kiện, cô luôn không quên đeo vật chứng tình yêu.

Vốn là người kín tiếng, Suboi hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư trên mạng xã hội, với báo chí. Vào cuối năm 2017, lần đầu nói về thông tin đính hôn với đạo diễn Bảo Nguyên, cô chỉ viết ngắn gọn: "Tôi đã đặt chiếc nhẫn vào nơi đó".

Bên cạnh đó, đạo diễn Bảo Nguyên cũng đã thay đổi trạng thái quan hệ thành "Độc thân" trên trang Facebook. Từ những biểu hiện trên, cư dân mạng cho rằng Suboi và bạn trai Việt kiều đã chia tay sau 9 năm hẹn hò.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện của Suboi cho biết phía nữ ca sĩ chỉ có thể chia sẻ thông tin về công việc, âm nhạc, chuyện riêng tư thì không lên tiếng.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 22/4: Nữ rapper Việt hát trước Obama chia tay bạn trai sau hơn 9 năm yêu nhau (Hình 8).

Suboi và đạo diễn Việt kiều Bảo Nguyễn gặp nhau lần đầu vào năm 2010, thời điểm anh làm đạo diễn MV của nữ ca sĩ.

Năm 2016, Suboi thừa nhận được bạn trai hỗ trợ để có được hợp đồng quảng cáo giá trị với những thương hiệu quốc tế. Cô từng nói: "Đúng là anh Bảo Nguyễn có những mối quan hệ quốc tế rộng rãi, nhưng tôi không ỷ lại vào đó để giúp ích cho công việc của mình".

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh, sinh năm 1990 và là rapper được yêu thích. Cô từng gây chú ý với truyền thông quốc tế khi thể hiện màn đọc rap trong buổi gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vào năm 2016.

Đạo diễn Bảo Nguyễn sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Anh tốt nghiệp trường Đại học New York và có tấm bằng nghệ thuật trường The School of Visual Arts.

Tác phẩm của anh được đánh giá mang tính nguồn cội, tư liệu. Anh từng là đạo diễn hình ảnh phim Saigon Yo!, Where Heaven Meets Hell, Live from New York.

Bạn trai cũ tố Hoa hậu Hoàn vũ 2012 thích sống ảo

Cầu thủ bóng bầu dục Danny Amendola tiết lộ anh quyết định chia tay Olivia Culpo vì người đẹp này thích sống ảo, luôn muốn thể hiện bản thân trên mạng xã hội.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 22/4: Nữ rapper Việt hát trước Obama chia tay bạn trai sau hơn 9 năm yêu nhau (Hình 9).

Amendola cho biết Culpo là người luôn thể hiện bản thân trên mạng xã hội, trong khi anh lại thích sự riêng tư, cầu thủ 33 tuổi viết. "Cô ấy đã chọn muốn được chú ý ở trên mạng và ở Hollywood để kiếm tiền. Tuy điều đó gây khó hiểu cho tôi nhưng tôi phải nhanh chóng thích ứng".

Thành viên đội bóng bầu dục Detroit Lions thừa nhận mình là một "thằng ngốc", nhưng anh khẳng định không bị hấp dẫn bởi giá trị của sự nổi tiếng, chỉ có chơi bóng mới là đam mê, trách nhiệm của Amendola.

Hồi tháng 3/2018, nguồn tin Us Weekly tiết lộ Danny Amendola quyết định chia tay Culpo vì không thể chịu nổi loạt ảnh khỏa thân của bạn gái trên ấn phẩm Sports Illustrated.

"Anh ấy không thoải mái khi nhìn ảnh khỏa thân của Culpo. Họ ngày càng xa cách, hiếm khi có thời gian bên nhau. Amendola ký hợp đồng với đội Miami Dolphins và sẽ chuyển tới đây sống nhưng Olivia không đi theo anh ấy. Giữa họ có quá nhiều vấn đề. Bộ ảnh khỏa thân là giọt nước tràn ly, khiến nam cầu thủ quyết định chấm dứt tất cả", nguồn tin nói thêm.

Trước Amendola, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 từng có thời gian lãng mạn bên nam ca sĩ Nick Jonas. Họ hẹn hò từ tháng 8/2013 sau khi gặp nhau ở cuộc thi Hoa hậu Mỹ. Đến năm 2015, bộ đôi chính thức đường ai nấy đi.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 22/4: Nữ rapper Việt hát trước Obama chia tay bạn trai sau hơn 9 năm yêu nhau (Hình 10).

Olivia Culpo sinh năm 1992 tại Rhode Island, Mỹ. Cô là đại diện của Mỹ đăng quang Miss Universe 2012. Người đẹp 8X được coi là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ thấp nhất lịch sử, cô chỉ cao 1,66 m trong khi những người tiền nhiệm đều cao từ 1,7 m trở lên.

Hiện tại, Culpo là người mẫu, fashionista và blogger nổi tiếng với 3,9 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Cô thường xuyên đăng ảnh tiệc tùng, dự sự kiện trong những bộ cánh táo bạo khoe cơ thể.

Ảnh đế Hong Kong trao cho vợ 90% tài sản để tỏ lòng chung thuỷ

Ngô Trấn Vũ sinh năm 1961 là diễn viên nổi tiếng của Hong Kong.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 22/4: Nữ rapper Việt hát trước Obama chia tay bạn trai sau hơn 9 năm yêu nhau (Hình 11).

Ngô Trấn Vũ được khán giả biết đến với nhiều bộ phim xuất sắc như tay đại ca xã hội đen A Khôn trong Người trong giang hồ 1, Vô gian đạo 2, Bạo liệt hình cảnh, Thần bài 3, Sát thủ lưu vong, Bao la vùng trời, Sứ đồ hành giả (bản điện ảnh).

Anh từng giành được giải Nam diễn viên xuất sắc của cả LHP Kim Tượng và Kim Mã.

Năm 1998 Ngô Trấn Vũ gặp bà xã Vương Lệ Bình tại một sàn nhảy, 5 năm sau họ kết hôn.

Vương Lệ Bình là người Singapore, sau khi yêu Ngô Trấn Vũ thì quyết định sang Hong Kong sống với nam diễn viên.

Ngô Trấn Vũ cho rằng bà xã đã hi sinh quá nhiều vì mình, hiện tại xa quê chỉ có một mình anh là chỗ dựa nên anh đồng ý làm tất cả mọi việc cho vợ từ giặt giũ đến nấu cơm.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 22/4: Nữ rapper Việt hát trước Obama chia tay bạn trai sau hơn 9 năm yêu nhau (Hình 12).

Ngô Trấn Vũ tổ chức sinh nhật cho vợ và con trai.

Ngô Trấn Vũ luôn dành lời khen có cánh cho vợ của mình, anh tự hào nói: "Cô ấy luôn cười rất vui vẻ. Cô ấy cũng thường kể chuyện cười cho tôi nghe, chỉ là chuyện của cô ấy chẳng buồn cười gì cả".

Mới đây, báo chí Hong Kong cũng đưa tin Ngô Trấn Vũ mua tặng vợ khu nhà cao cấp nằm ở khu du lịch Sai Kung (Hong Kong) có giá 120 triệu HKD (hơn 354 tỷ VND).

Trước đó, nam diễn viên còn thành lập một công ty cổ phần có giá trị thương mại lên tới 10 triệu HKD (gần 30 tỷ VND), trong đó anh dành tặng bà xã 88% cổ phần, chính nam diễn viên chỉ giữ lại 12%. Có thể nói 90% tài sản của Ngô Trấn Vũ đều đưa cho bà xã.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 22/4: Nữ rapper Việt hát trước Obama chia tay bạn trai sau hơn 9 năm yêu nhau (Hình 13).

Tuy nhiên, dù Ngô Trấn Vũ giao tiền vào tay vợ, nhưng Vương Lệ Bình lại là người ăn mặc tiết kiệm, chi tiêu khéo léo. Như năm 2002, khi họ tổ chức kết hôn ở Thái Lan chỉ làm 5 bàn tiệc cưới.

Bí mật showbiz sẽ tiếp tục đăng tải những tin tức nóng vào thứ Năm, ngày 25/4 trên báo điện tử Người Đưa Tin. Mời quý độc giả đón đọc!

Minh Anh (tổng hợp)

Bí mật showbiz ngày 15/4: Nhung Kate không nghĩ tới việc cưới và sinh con với Johnny Trí Nguyễn

Thứ 2, 15/04/2019 | 15:18
Mỹ nhân Aquaman sợ bị Johnny Depp sát hại; Bảo Thy lần đầu công khai bạn trai; Nhung Kate không nghĩ tới việc cưới và sinh con với Johnny Trí Nguyễn; Hoa hậu Bolivia 2018 bị tước vương miện vì lén có thai với bạn trai là những bí mật showbiz được bật mí.

Bí mật showbiz ngày 11/4: Trương Bá Chi ung thư giai đoạn 3, trao toàn quyền nuôi con thơ cho Tạ Đình Phong

Thứ 5, 11/04/2019 | 16:23
Nữ diễn viên Việt liệt nửa người sau khi sinh con; Song Hye Kyo thiết kế túi xách mang tên chồng; Sao nữ Trung Quốc kể chuyện tủi nhục vì bị chồng và nhân tình tấn công; Trương Bá Chi ung thư giai đoạn 3, trao toàn quyền nuôi 3 đứa con thơ cho Tạ Đình Phong; Hoa hậu Diễm Hương yêu đồng tính là những bí mật được bật mí.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.