Bí mật showbiz ngày 4/4: Nghi án Dương Mịch

Bí mật showbiz ngày 4/4: Nghi án Dương Mịch "cảm nắng" Húc Phượng Đặng Luân

Thứ 5, 04/04/2019 | 14:03
0
Dương Mịch "cảm nắng" Húc Phượng Đặng Luân; Justine Bieber xin lỗi truyền thông khi trót nói dối vợ mang thai; Lâm Tâm Như thắng kiện vụ "ép Hoắc Kiến Hoa kết hôn"; Hồng Nhung nói gì về đám cưới vội vàng của chồng cũ là những bí mật được bật mí.

Hé lộ người đàn ông lạ mặt khiến Dương Mịch "cảm nắng"

Sau khi ly hôn, mọi thông tin về Dương Mịch được truyền thông chú ý hơn bao giờ hết.

Mới đây, netizen soi được hình ảnh Dương Mịch đang đắm đuối nhìn một chàng trai trẻ tuổi. Đó chính là Đặng Luân – nam diễn viên mới được ghi tên vào danh sách những ngôi sao hạng A mới của C-biz.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 4/4: Nghi án Dương Mịch 'cảm nắng' Húc Phượng Đặng Luân

Dương Mịch và Đặng Luân cùng tham gia một show truyền hình, nữ diễn viên liên tục nhìn đàn em bằng đôi mắt đầy tình cảm và còn tình tứ dựa vào người Đặng Luân.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 4/4: Nghi án Dương Mịch 'cảm nắng' Húc Phượng Đặng Luân (Hình 2).

Có tin đồn cho hay, Dương Mịch và Đặng Luân đang trong giai đoạn tìm hiểu và có cảm tình với nhau.

Hiện cả hai chưa đưa ra lời giải thích về thông tin trên.

Dương Mịch công bố ly hôn với Lưu Khải Uy từ cuối năm 2018. Từ đó đến nay, có nhiều tin đồn về chuyện tình cảm của Dương Mịch như với Lý Dịch Phong hay thiếu gia tỷ phú Vương Tư Thông.

Sau đó, công ty của Lý Dịch Phong đã phải lên tiếng đính chính tin đồn Dương Mịch và Lý Dịch Phong hẹn hò, ở chung là sai sự thật.

Dương Mịch sinh năm 1986, tuy đã là bà mẹ một con nhưng vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp và theo đuổi phong cách thiếu nữ trẻ trung. Trước khi ly hôn, Dương Mịch thường bị chê trách vì không giữ khoảng cách với bạn diễn nam.

Trước đó, Tạ Đình Phong cũng từng bị vướng tin đồn vì hẹn hò với Dương Mịch.

Anh thừa nhận đã cười trừ khi đọc tin đồn công bố tình cảm với Dương Mịch vào cuối tháng 3. Những nguồn tin từ mạng xã hội cho rằng Dương Mịch và Tạ Đình Phong bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2018.

Theo Sina, hôm 18/3, Tạ Đình Phong tham dự một hoạt động được tổ chức tại Hong Kong. Tại đây, Tạ Đình Phong nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm. Đối diện tin đồn chia tay Vương Phi, hẹn hò Dương Mịch, tài tử Hong Kong lần đầu lên tiếng phản hồi.

"Chúng tôi vẫn rất tốt đẹp, mọi người không cần tin lời đồn. Với Dương Mịch, tôi và cô ấy là đồng nghiệp. Cô ấy từng hợp tác với tôi trong show ẩm thực Phong vị. Nhưng chúng tôi nhiều năm mới gặp một vài lần. Lần gần nhất gặp là tại lễ trao giải, không hiểu sao có thể đồn thổi như thế", anh nói.

Justine Bieber xin lỗi truyền thông khi trót nói dối vợ mang thai

Mới đây, Bieber đã phải hứng chịu cơn mưa chỉ trích sau trò đùa đánh lừa hàng triệu fan bằng việc đăng ảnh cô vợ Hailey đang được bác sĩ siêu âm bụng bầu, trước đó là ảnh siêu âm thai nhi.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 4/4: Nghi án Dương Mịch 'cảm nắng' Húc Phượng Đặng Luân (Hình 3).

Justin Bieber lừa khán giả bằng việc tung tin Hailey mang bầu.

Rất nhiều khán giả, trong đó có một số người nổi tiếng, gửi lời chúc mừng vợ chồng trẻ trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, nam ca sĩ bị dư luận chỉ trích bởi trò đùa thiếu suy nghĩ. Số đông cho rằng cách ca sĩ đem chuyện mang thai ra đùa cợt có thể làm tổn thương các gia đình hiếm muộn hoặc những phụ nữ không may bị sảy thai.

Hối hận vì hành động bồng bột, Justin Bieber buộc phải đăng lời xin lỗi trên Instagram với hơn 100 triệu lượt theo dõi.

Ca sĩ 9X viết: "Luôn có những người cảm thấy bị tổn thương, và cũng có những người không giỏi nói đùa. Tôi chỉ đơn giản là nói dối trong ngày Cá tháng Tư. Tôi hoàn toàn không ám chỉ đến những ai không thể sinh con. Dù sao, tôi cũng xin lỗi và chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Tôi không muốn ai đó bị tổn thương chỉ vì một lời nói đùa. Nó giống như tôi trét bánh kem sinh nhật lên mặt em gái mình. Tôi nghĩ cô bé sẽ cười, nhưng nó lại khóc".

Cuối dòng chia sẻ, giọng ca Baby một lần nữa nhấn mạnh khó để đoán biết cảm xúc của người khác như thế nào trong từng tình huống và đôi khi những lời nói dối cũng phụ thuộc vào hên xui, may rủi như một trò chơi.

Gần đây, ngôi sao trẻ liên tục trải lòng trên mạng xã hội về việc anh bị trầm cảm, trải qua quãng thời gian khó khăn và phải đấu tranh với sức khỏe của chính mình. Bieber cho biết anh tạm ngừng ca hát để ổn định tinh thần và trở thành một người chồng, người cha tốt trong tương lai.

Tuy nhiên, anh cũng hứa hẹn sẽ sớm trở lại với các dự án mới: "Âm nhạc quan trọng nhưng tôi phải ưu tiên cho gia đình và sức khỏe trước. Tôi sẽ cố gắng ra mắt album càng sớm càng tốt".

Lâm Tâm Như thắng kiện vụ "ép Hoắc Kiến Hoa kết hôn"

Mới đây, trang web của Tòa án Bắc Kinh (Trung Quốc) đăng phán quyết vụ Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa kiện ông Tống Tổ Đức bôi nhọ danh dự.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 4/4: Nghi án Dương Mịch 'cảm nắng' Húc Phượng Đặng Luân (Hình 4).

Nhà sản xuất Tống Tổ Đức.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 4/4: Nghi án Dương Mịch 'cảm nắng' Húc Phượng Đặng Luân (Hình 5).

Vợ chồng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa.

Tống Tổ Đức bị buộc xin lỗi vợ chồng diễn viên trên Weibo và một tờ báo phát hành toàn Trung Quốc sau khi có hành động đăng trên Weibo rằng: "Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa chỉ sống thử, không đăng ký kết hôn". Ông này còn khẳng định diễn viên có thai để ép Hoắc Kiến Hoa kết hôn.

Được biết, ông Tống phải bồi thường cho Lâm Tâm Như 80 nghìn nhân dân tệ (276 triệu đồng) vì tổn thương tinh thần cùng 20 nghìn tệ phí kiện tụng (69 triệu đồng).

Tống Tổ Đức là nhà sản xuất chương trình giải trí, nhiều lần gây tranh cãi khi tung tin về người nổi tiếng. Ông này từng khẳng định Tạ Đình Phong và Vương Phi chia tay, tuyên bố "sẽ ăn phân nếu nói sai". Ông bị khán giả chê cười khi sau đó trên On, Tạ Đình Phong nói vẫn yêu Vương Phi.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa là bạn 10 năm trước khi cưới năm 2016. Họ đón con gái đầu lòng hồi tháng 1/2017.

Sau sinh, Lâm Tâm Như ngừng đóng phim, chỉ tham gia các sự kiện thời trang còn Hoắc Kiến Hoa tham gia nhiều tác phẩm truyền hình.

Hoắc Kiến Hoa khẳng định tình cảm của anh và bà xã không bao giờ thay đổi đồng thời phủ nhận tin đồn cưới vì vợ mang bầu trước hôn nhân.

Chia sẻ về chuyện hẹn hò với Lâm Tâm Như thời gian trước khi công khai chính thức bên nhau, Hoắc Kiến Hoa cho biết: "Vì tôi chưa từng nói về chuyện tình cảm cá nhân trên báo nên khi hẹn hò chúng tôi đã trải qua thời gian rất khổ sở, thậm chí phải trốn chui trốn lủi dưới tầng hầm".

Hoắc Kiến Hoa cho biết, ngày mà hai người quyết định công khai chuyện hẹn hò, tối hôm đó, cả hai tay nắm tay cùng nhau đi ăn lẩu: "Lúc đó mọi chuyện khá khó khăn nhưng bản thân tôi cho rằng đã là đàn ông thì phải làm được điều đó".

Với con gái nhỏ, lần đầu tiên ôm con vào lòng Hoắc Kiến Hoa đã xúc động đến mức bật khóc, anh nói: "Cả đời này chưa bao giờ tôi cảm thấy có điều gì lại thuộc về mình đến như vậy, ngay cả sổ tiết kiệm của tôi, tên của tôi. Vậy mà thời khắc được ôm con bé vào lòng, tôi mới cảm thấy cuối cùng cũng có thứ thuộc về mình".

Hồng Nhung nói gì về đám cưới vội vàng của chồng cũ

Tháng 6/2018, Hồng Nhung xác nhận ly hôn với ông xã ngoại quốc, việc cả hai "tan đàn xẻ nghé" khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Gần 1 năm ly hôn, "cô Bống" dần lấy lại thăng bằng cuộc sống để chăm sóc hai con Tôm  - Tép. Trong khi đó, chồng cũ Kevin cũng nhanh chóng tổ chức lễ cưới với người mới.

Trên trang cá nhân, chồng cũ Hồng Nhung được tag (đánh dấu) tên trong một chùm ảnh cưới. Diện bộ đồ chú rể bảnh bao, Kevin cười hạnh phúc sánh đôi bên cô dâu người Myanmar tên là Thiri Thant Mon. Chưa kể, anh cũng nhanh chóng đổi tình trạng quan hệ sang "Đã kết hôn với Thiri Thant Mon".

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 4/4: Nghi án Dương Mịch 'cảm nắng' Húc Phượng Đặng Luân (Hình 6).

Người đẹp Thiri Thant Mon khoe ảnh cưới với chồng cũ của Hồng Nhung.

Trước thông tin chồng mới cưới vợ sau 6 tháng công khai ly hôn, Hồng Nhung không hề chia sẻ hay để lại bình luận gì liên quan. Mới đây nhất, giọng ca sinh năm 1970 chỉ đăng tải hình ảnh trong đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cùng ca sĩ Quang Dũng, nữ ca sĩ viết: "Cảm ơn anh Sơn, người thầy, người nghệ sĩ đã cho em được sống trong lý tưởng giản dị của nghệ thuật: cảm nhận và hướng đến cái đẹp, tình yêu...".

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 4/4: Nghi án Dương Mịch 'cảm nắng' Húc Phượng Đặng Luân (Hình 7).

Trước đó, vợ mới của Kevin từng bị đồn là kẻ thứ 3 chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình diva Hồng Nhung.

Ồn ào nổ ra, chồng cũ Hồng Nhung đăng đàn phủ nhận: "Về những tin tức lưu truyền trong truyền thông Việt Nam về cô ấy và bản thân tôi vài ngày qua. Một số người sử dụng nó để công kích cô ấy. Điều này hoàn toàn không được chấp nhận và sự suy diễn đó là sai. Tôi đã ly hôn năm ngoái nhưng chỉ công bố rộng rãi với công chúng Việt Nam vào tháng 6 vừa qua vì đây là vấn đề riêng tư của chúng tôi. Thiri và tôi đã ở bên nhau khá lâu sau khi chia tay. Tôi đã tách ra trong một thời gian dài và sống hoàn toàn tách biệt trái ngược với những điều công chúng Việt Nam đang suy luận".

Về phía mình, nữ diva khẳng định bản thân không hề đổ lỗi hay nhắc tới người thứ 3 nào cả. Hồng Nhung chỉ tiếc rằng có lẽ do vô tình mà chồng cũ đã vội đăng tải hình ảnh đời sống mới lên trang cá nhân khiến hai con nhỏ hoang mang.

"Tôi không làm gì sai nhưng có những chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của mình nên phải chấp nhận thực tế thôi. Nhưng tôi có bố bên cạnh. Ông là người chỉ dạy cho con cháu chấp nhận thực tế theo cách đỡ đau khổ nhất.

Tôi bây giờ là mẹ đơn thân, vậy nên công việc và cuộc sống khá bận rộn. Tuy nhiên sự bận rộn đó cũng là điều tốt. Nhờ đó, tôi đỡ phải đau đầu nghĩ về những chuyện làm mình phiền muộn", "cô Bống" tâm sự.

Chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới công khai yêu nhau vào tháng 11/2018. Thời điểm đó, nhiều người đồn đoán rằng do Kevin ngoại tình dẫn đến sự đổ vỡ hôn nhân với giọng ca Papa. Ngay lập tức, Kevin và bạn gái Thiri Thant Mon nhận không ít chỉ trích từ dư luận, người đẹp gốc Myanmar bị coi là người thứ ba, xen vào mối quan hệ tình cảm của Hồng Nhung. Tuy nhiên, Kevin phân trần rằng anh và Hồng Nhung đã ly hôn từ năm 2017 nhưng đến tháng 6/2018 mới tiết lộ trước công chúng.

Minh Anh (tổng hợp)

 

Cao thủ chùa Thiếu Lâm từ vai phụ phim Châu Tinh Trì đến đại gia ngầm Showbiz Hoa ngữ

Thứ 3, 02/04/2019 | 12:00
Truyền thông Trung Quốc từng nhận định, Thích Hành Vũ sẽ là thế hệ ngôi sao phim hành động thứ 4 sau các tên tuổi lớn như Lý Tiểu Long, Thành Long và Chân Tử Đan.

Bí mật showbiz ngày 1/4: Lộ diện bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên

Thứ 2, 01/04/2019 | 13:30
Lộ diện bạn gái tin đồn của Kỳ Duyên; Song Hye Kyo chuẩn bị mang thai với Song Joong Ki sau tin đồn ly hôn; Quỳnh Nga xác nhận ly hôn vì bất đồng quan điểm; Mỹ nhân xứ Trung kỳ công đeo đuổi tỷ phú U70 6 năm ròng là những bí mật showbiz được bật mí.

Thêm nữ nghệ sĩ nổi tiếng tố đã từng bị là công cụ tình dục trong showbiz Hàn

Thứ 4, 27/03/2019 | 10:45
Phong trào Metoo đang dâng cao trong showbiz Hàn khi có thêm nạn nhân nữ là nghệ sĩ nổi tiếng lên tiếng tố cáo.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.