Bí mật showbiz: Trường Giang trải lòng về hôn nhân, vợ Thành Long hành xử “cao tay” với con chồng

Bí mật showbiz: Trường Giang trải lòng về hôn nhân, vợ Thành Long hành xử “cao tay” với con chồng

Thứ 2, 17/12/2018 | 13:30
0
Trường Giang trải lòng về hôn nhân; Dân mạng phát hiện ra bằng chứng Chí Nhân - Minh Hà hẹn hò?; Bằng Cường tiết lộ "cá xấu chúa" Quỳnh Nga đã "đường ai nấy đi'"với chồng; Vợ Thành Long hành xử “cao tay” với con gái riêng của chồng,... là những bí mật showbiz vừa được “bật mí”

Trường Giang bất ngờ trải lòng về cuộc sống hôn nhân

Sự kiện - Bí mật showbiz: Trường Giang trải lòng về hôn nhân, vợ Thành Long hành xử “cao tay” với con chồng

Đôi vợ chồng son Trường Giang- Nhã Phương chụp ảnh vô cùng tình tứ khiến bất cứ ai cũng phải ghen tỵ.

Sau khi kết hôn, Trường Giang bận rộn với lịch diễn dày đặc ở trong và ngoài nước. Nhã Phương cũng theo ông xã đi diễn ở nước ngoài. Mới đây, nam danh hài chia sẻ về cuộc sống bận rộn của hai vợ chồng, đồng thời hết lời khen ngợi Nhã Phương biết chăm lo cho gia đình. Cụ thể, trên trang cá nhân, Trường Giang viết"

“Thật lòng mà nói chẳng có bữa cơm nào ngon bằng bữa cơm gia đình. Cả 2 vợ chồng tui đều có những ngày bận rộn, vất vả với lịch trình dày đặc và những lúc như vậy bọn tui chỉ ước mong được về ăn bữa cơm nhà ấm cúng mà thôi.

Dù bận rộn thế nào vợ tui vẫn dành thời gian để chăm lo nhà cửa, chăm lo bữa cơm gia đình. Bà xã tui quả là nhất. Vợ là số 1! Bởi vậy nên chỉ cần có thời gian là tui sẵn sàng lăn xả vào bếp cùng với bà xã, còn gì bằng được bữa cơm do cả 2 vợ chồng cùng nấu chứ”.

Lời chia sẻ của danh hài Trường Giang khiến người hâm mộ thích thú. “Chú may mắn mới có người vợ tốt như vậy. Chúc cô chú mãi hạnh phúc”, “Giang ca là số 1″… là những bình luận của dân mạng gửi đến Trường Giang.

Trước đó, trên trang Instagram Trường Giang có đăng tải hình ảnh cùng bà xã Nhã Phương đã có chuyến công tác kết hợp lưu diễn cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh... Đôi vợ chồng son chụp ảnh vô cùng tình tứ khiến bất cứ ai cũng phải ghen tỵ. Theo đó, khi tất cả mọi người đều ngồi trên ghế thì Trường Giang đã vòng qua sau lưng Nhã Phương và ôm lên cổ bà xã. Chỉ một hành động nhỏ thôi nhưng đủ thế thấy nam danh hài yêu thương vợ nhiều như thế nào.

Có thể thấy, sau cưới cổ tích cách đây gần 3 tháng, Trường Giang đã chứng tỏ bản thân hoàn toàn xứng đáng là với sự tin tưởng của Nhã Phương. Đúng như những gì đã hứa với mẹ của nữ diễn viên, "Mười Khó" đã bỏ hẳn tính trăng hoa trước đây và chuyên tâm vun vén cho gia đình nhỏ. Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng bà xã Trường Giang đang mang bầu con đầu lòng ở tháng thứ 6, 7. Điều này khiến người hâm mộ cặp đôi luôn mong ngóng vợ chồng diễn viên sớm công bố tin vui.

Dân mạng phát hiện ra bằng chứng Chí Nhân - Minh Hà hẹn hò?

Sự kiện - Bí mật showbiz: Trường Giang trải lòng về hôn nhân, vợ Thành Long hành xử “cao tay” với con chồng (Hình 2).

Chỉ sau 1 đêm, cái tên Chí Nhân - Thu Quỳnh lại trở lên hot hơn bao giờ hết khi nam diễn viên lên tiếng tố vợ cũ giả tạo, ích kỷ. Đương nhiên, MC Minh Hà - nhân vật từng bị cho là người thứ ba chen vào hôn nhân Chí Nhân - Thu Quỳnh cũng bị gọi tên.

Dù cho Chí Nhân và Minh Hà chưa từng thừa nhận khi được hỏi về mối quan hệ nhưng dân mạng lại tinh ý phát hiện ra những điểm nghi vấn Minh Hà và Chí Nhân từng hẹn hò.

Cụ thể, trên Facebook của Chí Nhân, nam diễn viên đã gửi lời ngọt ngào tới người con gái bí ẩn: "Món quà vô giá! Cảm ơn tình yêu đã dành cho tôi những điều tuyệt vời nhất! Ở bên nhau, sẽ chia vui buồn, ngọt ngào và cả đắng cay. Chịu thiệt, hy sinh, vất vả mà chẳng một lời ca thán, đòi hỏi!"

Đáng chú ý, nam diễn viên đã đăng tải hình ảnh nắm chặt tay của một cô gái. Dựa vào hình dạng của... móng tay, chiếc túi xách nữ đặt bên cạnh, cư dân mạng đã tinh ý đoán ra đây không ai khác chính là MC Minh Hà.

Đáng thuyết phục hơn chính là chiếc túi da cá sấu hiệu D&G bản to, màu đen bóng ở bên cạnh. Chiếc túi xách này Minh Hà rất yêu thích và từng mang theo khắp nơi.

Trong dịp lễ Valentine, Chí Nhân cũng nhận được tấm thiệp nhỏ từ người bí ẩn. Cô gái này gọi anh với cái tên thân mật "Chấn Nhi". Dòng chữ không quá thanh thoát này hao hao giống nét chữ của Minh Hà.

Khi so sánh với chữ của Minh Hà trong tờ đơn tự nguyện hiến giác mạc thì có nét tương đồng với chữ trên tấm thiệp của Chí Nhân.

Chưa dừng lại tại đó, Minh Hà và Chí Nhân thường xuyên bình luận qua lại với lời lẽ đầy ẩn ý. Bạn bè thân thiết của Chí Nhân là những diễn viên, nhà báo, MC nổi tiếng cũng thường trêu đùa, gán ghép hai người với nhau. Họ tag Minh Hà vào phần bình luận như một lẽ tất yếu.

Trong 1 bài đăng Chí Nhân chia sẻ về việc làm răng, người bạn thân của anh lại trêu 1 câu: "Trước ngại với các bạn nữ, giờ đẹp rồi không ngại nữa, gặp là hôn có phải không?"

Minh Hà cũng vui vẻ đáp lời: "Chắc là bắt tay bằng lưỡi bạn ạ."

Đặc biệt hơn cả, sau chuyến du lịch Chí Nhân hào hứng khoe ảnh với caption: "Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến. Toàn những phút lơ đãng là lại bị chụp trộm. May mà người chụp thực có tâm. 1/2018".

Bên dưới bài viết, Minh Hà đã vào khen đẹp và cả hai đối đáp qua lại rất vui vẻ. Khi có thêm người bạn nữa vào trò chuyện thì dễ khiến người đọc ngầm hiểu rằng người chụp ảnh chính là nữ MC xinh đẹp.

Theo sự suy đoán của dân mạng, vì trong tấm ảnh của Minh Hà, người đàn ông có mặc áo khoác ngoài che đi gần hết, chỉ lộ 1 chi tiết nhỏ ở phần bụng. Và Chí Nhân cũng từng mặc chiếc áo với họa tiết tương tự.

Từ khi scandal có quan hệ tình cảm nổ ra, Chí Nhân và Minh Hà vẫn luôn khẳng định mình là đồng nghiệp, là bạn tốt. Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim "Lựa chọn cuối cùng" mà cả hai tham dự, khi được hỏi về mối quan hệ với Chí Nhân, Minh Hà đã trả lời trở thành tri kỉ thì cần quá trình dài mới biết được. Tuy nhiên, tại thời điểm đó thì cô vẫn coi Chí Nhân là người đồng nghiệp tài năng, "1 người mà tôi trân trọng, quý mến và cũng rất thương" - nữ MC bộc bạch.

Ngược lại, về phía Chí Nhân anh cũng chỉ nói về cảm nhận với Minh Hà như 1 đồng nghiệp. Anh khen ngợi nữ MC xinh đẹp là diễn viên tay ngang nhưng thông minh và nhạy cảm. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ 2 người có thể nói chuyện với nhau hàng tiếng về nghề. "Chúng tôi là những người đồng nghiệp, những người bạn tốt của nhau, có thể ngồi với nhau hàng giờ đồng hồ để trò chuyện. Còn lương duyên thế nào, tương lai thế nào, chuyện tình cảm thế nào chẳng ai nói trước được điều gì".

Bằng Cường tiết lộ "cá xấu chúa" Quỳnh Nga đã "đường ai nấy đi" với chồng

Sự kiện - Bí mật showbiz: Trường Giang trải lòng về hôn nhân, vợ Thành Long hành xử “cao tay” với con chồng (Hình 3).

Bằng Cường chia sẻ ảnh bộ ba "Tôn thờ tình yêu" hội ngộ tại một sự kiện. Ảnh: Internet

Mới đây, trên trang cá nhân của nam ca sĩ Bằng Cường đã đăng tải bức ảnh chụp chung với Quỳnh Nga và Khánh Phương kèm theo dòng trạng thái: “Cách đây hơn 8 năm, bộ 3 của Tôn thờ tình yêu từng một thời tạo nên hiệu hứng mạnh, để lại nhiều cảm xúc sâu sắc trong lòng người hâm mộ cho bộ 3 này. Hôm nay, sau ngần ấy năm xa cách, họ lại có dịp hội ngộ sau những thăng trầm trong cuộc sống và họ vẫn bên nhau. Cảm ơn tình cảm của khán giả và bạn bè đã yêu thương suốt những năm qua. Hi vọng các bạn sẽ luôn giữ ngọn lửa ấy cho bộ 3 con người đáng yêu này nhé”.

Ngay lập tức, dưới bức ảnh, nhiều người hâm mộ thể hiện mong muốn Bằng Cường, Quỳnh Nga và Khánh Phương có cơ hội để thể hiện ca khúc mới cùng nhau. Một tài khoản của cư dân mạng bình luận: “Bài hát định mệnh nên bây giờ cả anh Phương và anh Bằng Cường vẫn đang tôn thờ một tình yêu”. Bất ngờ Bằng Cường đáp trả lại bình luận đó, nhưng vô tình tiết lộ thông tin: “Ba người vẫn đang độc thân em ơi”. Chính điều này đã khiến cư dân mạng thắc mắc: “Chị Nga vẫn đang độc thân ạ”.

Trước đó, năm 2010 Khánh Phương và Quỳnh Nga từng có một thời gian dính tin đồn yêu nhau. Ở thời điểm đó, Quỳnh Nga đã có chia sẻ về tin đồn hẹn hò với Khánh Phương: “Tôi từ xưa đến giờ vốn không thích lên báo chia sẻ chuyện yêu đương và bây giờ cũng thế. Chuyện tình cảm tôi luôn muốn giữ riêng cho mình. Trên công việc, tôi và anh ấy vẫn là bạn bè tốt. Chúng tôi thường xuyên gọi điện hỏi thăm cũng như chia sẻ về công việc”.

Trong một lần phỏng vấn vào năm 2018, Khánh Phương cũng từng thừa nhận với báo chí về mối quan hệ của mình và Quỳnh Nga. Cụ thể, anh cho biết, hai người đã yêu nhau được hơn 2 năm và cả hai bên gia đình đều biết. Khi hỏi về lý do né tránh dư luận, giọng ca Chiếc khăn gió ấm cho biết: “Bạn biết rồi đấy, nghệ sĩ chúng tôi rất sợ ồn ào và không muốn lấy chuyện tình cảm ra bàn tán, mọi người sẽ nghĩ mình gây chú ý. Tôi và Quỳnh Nga yêu nhau được hơn 2 năm. Đó là mối tình có nhiều kỷ niệm, 2 bên gia đình đều biết chuyện”.

Cũng theo Khánh Phương, sau chia tay, 4 năm qua anh chưa từng gặp Quỳnh Nga một lần. "Tôi có gọi điện, nhắn tin, Nga xem nhưng không trả lời, tôi nghĩ cô ấy giận tôi điều gì đó. Nếu Nga mở lòng, tôi vẫn mong được làm bạn bè tốt với cô ấy”.

Được biết, sau khi chia tay Khánh Phương, “cá xấu chúa” Quỳnh Nga đã tìm được bến đỗ bên siêu mẫu Doãn Tuấn. Tháng 11/2014, cặp đôi tổ chức đám cưới, từ đó cô cũng ít tham gia hoạt động nghệ thuật hơn mà tập trung vào việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Tuy nhiên, gần đây cả hai không chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên nhau, cùng với việc Bằng Cường tiết lộ Quỳnh Nga vẫn độc thân khiến cư dân mạng nghi ngờ cả hai đã chia tay. Hiện tại, Quỳnh Nga vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Trịnh Kim Chi lần đầu chia sẻ về chồng con

Sự kiện - Bí mật showbiz: Trường Giang trải lòng về hôn nhân, vợ Thành Long hành xử “cao tay” với con chồng (Hình 4).

Gia đình diễn viên Trịnh Kim Chi.

Là Á hậu Việt Nam năm 1992, Trịnh Kim Chi còn được biết đến với vai trò diễn viên, hiện chị là chủ một sân khấu kịch TP.HCM. Có một gia đình hạnh phúc với người chồng thành đạt và hai con gái xinh xắn đáng yêu. Tuy nhiên, sân khấu kịch của nữ diễn viên đang hoạt động cầm chừng, có đêm tắt đèn cho diễn viên nghỉ vì thiếu khán giả.

“Rất may là trong những lúc tôi vất vả lo cho sân khấu kịch, tôi có một điểm tựa vô cùng vững chãi và bình yên là ông xã. Không giúp tôi về vật chất nhưng anh đã động viên tinh thần rất nhiều để tôi có niềm tin theo đuổi đam mê của mình. Những tối tôi phải đi diễn anh là người chăm và trông con. Những khi tôi bận rộn, anh cũng đưa con đi học rồi đón con về.

Nói chung, anh đã gánh vác và phụ vợ rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

Trong việc dạy con, tôi và ông xã rất hợp nhau. Có hai con gái nên ông xã tôi rất cưng con, tuy nhiên, những lúc cần thiết ông cũng rất nghiêm khắc nên hai bé rất nghe lời ba. Ở nhà tôi, không ai đóng vai hiền, cũng chẳng có ai đóng vai ác mà cả hai chúng tôi phân chia nhau trong việc nhắc nhở và dạy dỗ con”, Á hậu Việt Nam năm 1992 chia sẻ trên Vietnamnet.

Người đẹp cũng chia sẻ về bí quyết “giữ lửa” hôn nhân sau 18 năm kết hôn: “Tôi và ông xã luôn tôn trọng nhau, luôn biết đứng về phía người bạn đời để cư xử một cách tốt nhất. Và quan trọng là chúng tôi luôn chung thuỷ, dành tình yêu lớn cho nhau. Đó chính là điểm mấu chốt để chúng tôi vượt qua được mọi chông gai và có được như ngày hôm nay.

Thời gian này gần Tết nên tôi khá bận rộn với nhiều chương trình. Tôi sẽ làm giám khảo một số cuộc thi sắc đẹp và tài năng. Tôi cũng chuẩn bị hai vở kịch cho dịp Tết năm nay, bên cạnh đó là bộ phim Thiên Thần Sa Ngã dành cho lứa tuổi học đường mà tôi là nhà sản xuất và đạo diễn. Tôi hy vọng các khán giả sẽ thích những sản phẩm nghệ thuật của tôi”.

Trương Bá Chi thừa nhận sinh con, không tiết lộ cha đứa trẻ

Sự kiện - Bí mật showbiz: Trường Giang trải lòng về hôn nhân, vợ Thành Long hành xử “cao tay” với con chồng (Hình 5).

Trương Bá Chi sau khi sinh con thứ ba.

Sáng 17/12, trên Weibo, công ty quản lý của Trương Bá Chi thông báo con trai cô đầy tháng. "Người thân, con cái luôn là những người quan trọng nhất mà Bá Chi cần bảo vệ. Sắp tới, Bá Chi sẽ dồn tâm huyết tạo điều kiện tốt nhất để các con trưởng thành đồng thời nỗ lực mang tác phẩm chất lượng tới khán giả. Hoàng tử nhỏ nay đã đầy tháng. Cảm tạ sự quan tâm và chúc mừng của mọi người", đại diện của Bá Chi viết.

Tin đồn Bá Chi sinh con gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ từ cuối tháng 11 song đến nay cô mới xác nhận. Thời gian qua, nhiều nguồn tin cho hay chồng mới của cô là một đại gia trên 60 tuổi người Singapore. Tuy nhiên nữ diễn viên không chia sẻ về bạn đời.

Người đẹp 38 tuổi trải qua cuộc hôn nhân với tài tử Tạ Đình Phong và có hai con trai. Từ khi ly hôn năm 2011, cô làm mẹ đơn thân. Khoảng bảy năm qua cô ít đóng phim, chủ yếu tham gia chương trình thực tế. Bá Chi từng nhiều lần nói về khả năng sinh thêm con, ao ước có con gái. Trên Hscb, diễn viên bày tỏ hụt hẫng khi hai con trai với Tạ Đình Phong ngày càng lớn, rời xa vòng tay cô. "Nhưng tôi nghĩ ra một cách rất thông minh, đó là liên tục sinh con. Đứa này lớn, sẽ có đứa nhỏ luôn bên mình", cô nói.

Bá Chi thổ lộ dù trải qua nhiều đau khổ, cô luôn tin vào tình yêu. "Tình duyên đến, tôi không thể kìm lòng mình. Nếu gặp người phù hợp tôi sẽ tiếp tục đón nhận. Và tôi vẫn mơ mộng về tình yêu".

Vợ Thành Long hành xử “cao tay” với con gái riêng của chồng

Một số nguồn tin từ báo chí Trung Quốc cho hay, Phòng Tổ Danh – cậu con trai “danh chính ngôn thuận” duy nhất của Thành Long mới đây đã âm thầm hỗ trợ tài chính cho người em gái cùng cha khác mẹ - Ngô Trác Lâm và người vợ đồng tính Andi sau khi chứng kiến cảnh sống chật vật của hai người.

Tất cả việc này đều do vợ Thành Long đề nghị con trai giúp mình thực hiện. Cách hành xử của bà với vợ "hờ" và con riêng của chồng được nhiều người khen ngợi.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Trường Giang trải lòng về hôn nhân, vợ Thành Long hành xử “cao tay” với con chồng (Hình 6).

Phòng Tổ Danh được cho là đã bí mật giúp đỡ em gái cùng cha khác mẹ

Vài năm trước, Phòng Tổ Danh từng thốt lên “cô bé này rất giống tôi” khi lần đầu nhìn thấy ảnh Ngô Trác Lâm. Anh cũng được cho là đã chủ động gặp gỡ em gái và năn nỉ Thành Long trợ giúp tài chính cho hai mẹ con.

Khi Ngô Ỷ Lợi bán được căn nhà tại Thượng Hải và mua biệt thự trị giá 15 triệu HKD (khoảng 44 tỷ đồng), nhiều nguồn tin cũng cho rằng sự việc này có sự giúp đỡ của Phòng Tổ Danh.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây nhất với tờ Apple Daily, Ngô Trác Lâm đã phủ nhận toàn bộ sự việc. “Đó là tin không đúng sự thật”.

Cô khẳng định, mặc dù có quan hệ huyết thống nhưng cô chưa từng gặp mặt Thành Long và Phòng Tổ Danh. “Tôi và anh ta chưa một lần gặp mặt. Tôi không ghét nhưng cũng không thích anh ta chút nào. Tôi chẳng có bất kỳ cảm xúc nào với người anh trai đó, chỉ biết rằng, anh ta có tồn tại trên đời”.

Tuy nhiên, Ngô Trác Lâm cũng cho biết, cô luôn mong muốn được gặp người cha đã bỏ rơi mình. Không phải để đòi tiền mà là để tìm đáp án cho câu hỏi: “Tại sao năm đó ông ấy lại bỏ rơi tôi? Ông ấy và mẹ tôi có bao giờ nói chuyện với nhau về sự tồn tại của người con này hay không?”

Cuối tháng 11 vừa qua, Ngô Trác Lâm cùng bạn gái đồng tính Andi đã trở về Hong Kong sau một thời gian dài lăn lộn chật vật tại Canada. Cả hai sau đó tổ chức đám cưới và chính thức trở thành vợ chồng.

Mới đây, báo chí Hong Kong đưa tin, cặp đôi đã bị đuổi ra khỏi nhà trọ giữa đêm khuya vì nợ tiền thuê nhà. Theo đó, sau khi kết hôn, cặp đôi thuê một phòng trọ với giá 450 HKD/ngày (khoảng 1,3 triệu đồng/ngày) và tiền trọ phải được trả hàng ngày.

Tuy nhiên, chủ nhà trọ cho biết, cặp đôi đã nợ tiền nhà từ ngày 9-13/12 và khi chủ nhà đến đòi nợ thì họ chỉ có vỏn vẹn 20 HKD trong người. Sau đó, mẹ của Ngô Trác Lâm là Ngô Ỷ Lợi đã phải đến “giải cứu” con gái và đưa cô về căn hộ của mình.

Theo On, Trác Lâm và Andi sống vạ vật, không việc làm hơn một năm qua. Khi ở Canada, họ nhiều đêm ngủ gầm cầu. Cô gái 19 tuổi từng quay video, tự giới thiệu là con gái Thành Long và nói về hoàn cảnh khó khăn, túng quẫn của mình, đồng thời cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người.

Bí mật showbiz kỳ tiếp theo sẽ được đăng tải vào thứ Năm, ngày 20/12 tới đây. Mời quý độc giả đón đọc!

Ngọc Anh (tổng hợp)

 

Bí mật showbiz: Nam ca sĩ "chạy làng" khi làm nữ diễn viên có bầu, chồng cũ tố "My sói" giả dối

Thứ 5, 13/12/2018 | 13:30
Chồng cũ tố "My sói" giả dối, Trà Ngọc Hằng bất ngờ công khai chuyện mẹ đơn thân, Tình cũ Chi Pu hẹn hò người yêu của Hữu Vi "Hậu duệ mặt trời" tại Bali, C.Ronaldo nói rằng "việc lấy vợ không nằm trong kế hoạch của tôi" là những bí mật showbiz được bật mí.

Bí mật showbiz: Sao nam TVB chạy làng khi làm fan nữ có bầu, tình cũ Trấn Thành sinh con ở trời Tây

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:44
Sao nam TVB chạy làng khi làm fan nữ có bầu, tình cũ Trấn Thành sinh con ở trời Tây, Lê Hiếu - tình cũ Văn Mai Hương chuẩn bị lấy vợ, Người yêu của con trai Beckham yêu đồng giới sau chia tay, Nam Em thức tỉnh sau nghi vấn trầm cảm là những bí mật showbiz được bật mí.

Bí mật showbiz: Hiếu-Quỳnh hẹn hò, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về cuộc sống sau ly hôn

Thứ 5, 29/11/2018 | 13:00
Nghi án Khổng Tú Quỳnh đang hẹn hò với Hồ Quang Hiếu; Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về cuộc sống sau ly hôn; Bạn trai MC Kỳ Duyên lên tiếng về tin đồn chia tay; Nữ diễn viên 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' sống như 'câm điếc' ở Mỹ,...là những bí mật showbiz vừa được "bật mí".
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.