Bí mật đau đớn mẹ chồng giấu kín suốt 7 năm

Bí mật đau đớn mẹ chồng giấu kín suốt 7 năm

Chủ nhật, 17/05/2015 | 09:15
0
Khi tôi đang hoang mang thì cánh cửa phòng bỗng mở ra, mẹ chồng tôi đi vào và cho tôi một cái tát như trời giáng “Tôi đã dặn cô đừng bao giờ vào phòng riêng của tôi rồi mà”.

Giờ tôi chỉ ước giá như khi đó tôi đừng cố tình tìm hiểu quá sâu về cuộc sống của mẹ chồng, ít ra tôi sẽ không đau đớn như hiện tại, tôi không nghĩ bà lại giấu kín tôi chuyện đó suốt bao năm nay. Ngoài mặt, bà vẫn xem tôi là nàng dâu hiếu thảo, bà vẫn một mực chiều chuộng, yêu thương tôi, nhưng mặt khác bà ngầm che giấu bí mật mà lâu nay bà giấu kín để rồi nó vĩnh viễn bị chôn vùi.

Chào độc giả mục Tâm sự !

Trước khi viết những dòng này tôi là một nàng dâu hạnh phúc, vì tôi lấy được một người chồng đạo mạo con nhà có điều kiện. Mặt khác bố mẹ chồng tôi là những người hiện đại, rất mực thấu hiểu và yêu thương con dâu. Mẹ chồng tôi vẫn thường nói “dâu là con trong nhà, vì thế có khó khăn gì, con cứ bảo mẹ, mẹ sẽ hỗ trợ con hết khả năng mẹ có thể”.

Nói thật nghe những lời mẹ chồng tôi nói, ai mà chẳng xúc động. Còn nhớ, cái ngày một cô gái 30 tuổi, quê tận miềng Trung như tôi về ra mắt nhà chồng gặp biết bao sóng gió. Bố chồng kêu rằng “không được, vợ không thể nhiều tuổi hơn chồng như vậy được”. Còn anh trai chồng thì lắc đầu nói rằng “Ở xa thế thì Tết nhất biết làm thế nào”.

Khi đó, chỉ mẹ chồng là người duy nhất đứng ra bảo vệ tôi, bà nói tôi có hình thức, nghề nghiệp ổn định là được rồi. Bà nói tôi và anh tương xứng nhau, xa xôi chẳng có nghĩa gì, quan trọng là tình yêu của tôi và anh đủ lớn để vượt qua mọi rào cản. Khi đó, tôi cảm thấy an lòng hơn để đưa ra chính kiến của mình.

Đời sống - Bí mật đau đớn mẹ chồng giấu kín suốt 7 năm

Tôi thật sự gục ngã khi biết bí mật kinh hoàng mẹ chồng giấu kín lâu nay (Ảnh minh họa).

Và rồi, gia đình anh cũng chấp thuận cho chúng tôi qua lại. Thời gian đó, mẹ chồng đã hỗ trợ, động viên tôi rất nhiều, cho tới ngày chúng tôi cưới nhau.

Mọi sóng gió đi qua khi tôi về làm dâu. Từ một nàng dâu không được lòng bố chồng, anh trai chồng tôi dần trở nên thân

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....