Bí mật 'tiên dược phòng the' khiến quý ông khiếp sợ

Bí mật 'tiên dược phòng the' khiến quý ông khiếp sợ

Thứ 7, 25/04/2015 | 20:00
0
Một nghiên cứu trước kia về Eugenol trong hoa đinh hương đã chỉ ra rằng, nếu dùng với liều lượng đậm đặc vượt quá 400mg/lít, con người có thể sẽ tử vong.

Kano – “Thủ phủ xuân dược” của châu Phi

Thành phố Kano của Nigeria được mệnh danh là “thủ phủ xuân dược” của châu Phi, nơi người ta có thể tìm mua “xuân dược” thậm chí còn dễ hơn cả… mua rau.

Theo tin tức trên Một thế giới, chế độ đa thê ở đây vô tình đã đẩy hai giới ở Kano vào một cuộc chạy đua tình dục. Bởi các ông chồng không muốn mất thể diện vì thành tích phòng the sẽ được phơi bàỵ qua số bà vợ, trong khi đám thê thiếp của ông ta cũng phải cạnh tranh nhau để giành lấy sự sủng ái. Từ đó, thị trường xuân dược đã hình thành như một quy luật tất yếu.

Đời sống - Bí mật 'tiên dược phòng the' khiến quý ông khiếp sợ

Hoa đinh hương được xem là “vua xuân dược” tại châu Phi. (Ảnh Gia đình và Xã hội)

Trong vai trò "chợ đầu mối", tất cả các loại "xuân dược" đều được dồn về Kano, trước khi tỏa đi các quốc gia khác. Có thể nói, Kano chính là “thủ phủ” của những thoại thuốc kích thích tình dục trong lục địa đen.

Tại nhiều điểm công cộng ở Kano, người ta có thể thấy đủ loại “ tiên dược phòng the ” cho cả nam và nữ, với chủng loại rất đa dạng: Thuốc sắc uống cho đến thuốc bột, thuốc dạng mỡ để bôi trực tiếp, thuốc viên dạng ngậm...

Nỗi ám ảnh mang tên “vua xuân dược ”

Tại “thiên đường xuân dược” Kano, có một loại hoa được mệnh danh là “vua xuân dược” nhưng lại bị Nhà nước quản lý một cách nghiêm ngặt. Vì sao vậy?

Theo báo Gia đình và Xã hội, trong số những “xuân dược” được bày bán tại Kano, không ít vị thuốc “nhạy cảm” mà việc sử dụng chúng luôn tiềm ẩn những nguy cơ khó lường cho sức khỏe. Đứng đầu bảng trong danh sách cần được theo dõi đặc biệt là hoa đinh hương.

Được biết, hoa đinh hương xuất xứ từ đảo Maluku của Indonesia và có mùi thơm ma mị. Từ nhiều thế kỷ nay, hoa đinh hương đã luôn là m

Tag: motthegioi
Cùng chuyên mục

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.