Bí mật tình ái gây sốc của Elizabeth Taylor bị tiết lộ

Bí mật tình ái gây sốc của Elizabeth Taylor bị tiết lộ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Elizabeth Taylor đã trải qua những cuộc phiêu lưu tình ái với hai cựu tổng thống Mỹ là Ronald Reagan và F.Kennedy.

Một cuốn sách về cuộc đời của nữ diễn viên huyền thoại Hollywood Elizabeth Taylor (Liz Taylor) của hai tác giả Danforth Prince và Darwin Potter vừa được công bố. Cuốn sách đã làm chấn động làng giải trí thế giới khi tiết lộ ngoài những scandal tình ái đã được giới truyền thông mổ xẻ trước đây, nữ diễn viên mắt tím còn có quan hệ tình ái với Ronald Reagan (người sau này là đương kim Tổng thống thứ 40 của Mỹ (từ năm 1981-1989) từ khi 15 tuổi và có quan hệ tay ba với Tổng thống John F. Kennedy và nam diễn viên Robert Stack.

Sự kiện - Bí mật tình ái gây sốc của Elizabeth Taylor bị tiết lộ

Taylor được cho là có quan hệ tình ái với hai đời Tổng thống Mỹ

Sinh thời, Liz Taylor rất ghét bị soi mói về đời tư. Hầu như cô chỉ cho phép xuất bản những cuốn hồi ký có nội dung vô thưởng, vô phạt về cuộc đời và sự nghiệp của mình. Chính vì vậy khi còn sống, sách về Elizabeth Taylor được phát hành rất nhiều nhưng lại chủ yếu phản ánh về bề nổi là những thành công, hào nhoáng mà thiếu hẳn những góc khuất của một ngôi sao.

Cuốn hồi ký đầu tiên của cô xuất bản năm 1946 có tên Nibbles and Me, cuốn tự truyện thứ hai xuất bản năm 1964 nhưng đều bị chỉ trích là nhạt nhẽo. Sau khi Taylor qua đời vào năm ngoái, các tác giả được dịp đua nhau xuất bản những cuốn sách về cuộc đời và sự nghiệp của cô một cách "chân thực" nhất. Cuốn Elizabeth Taylor: There is Nothing Like a Dame của hai tác giả Danforth Prince và Darwin Potter được công bố mới đây đã khiến công chúng hoàn toàn sốc về hình tượng "nữ hoàng mắt tím".

Hai tác giả Danforth Prince và Darwin Potter cho biết họ đã dành nhiều năm để nghiên cứu về cuộc sống của nữ minh tinh màn bạc và họ đã biết được một số thông tin về đời sống riêng tư của cô chưa từng được công bố. Cuốn sách viết rằng, Taylor gặp Ronald khi ông 36 tuổi và đang là một diễn viên điện ảnh nổi tiếng; trong khi đó Taylor mới chỉ là một thiếu nữ 15 tuổi. Một lần, Ronald mời Taylor tới nhà mình ăn tối và Taylor đã chủ động tấn công chàng diễn viên điện ảnh điển trai.

Nữ minh tinh đã kể với một người bạn về buổi tối lãng mạn hôm đó như sau: "Reagan đối xử với tôi như một phụ nữ trưởng thành và điều ấy khiến tôi rất cảm động. Chúng tôi ngồi trên ghế sofa và tôi cảm thấy anh ấy muốn làm "chuyện ấy" nhưng lại có vẻ rất lúng túng. Bởi vậy, tôi trở thành người "tấn công". Sau khi âu yếm cuồng nhiệt trên ghế, chúng tôi tiến vào phòng ngủ".

Tiếp theo, cuốn sách còn công bố một chuyện gây sốc hơn về đời sống tình ái của huyền thoại Hollywood. Đó là chuyện tình tay ba giữa cô và hai người đàn ông cũng không kém phần nổi tiếng. Các tác giả viết rằng vào những năm 1950, Liz Taylor bị phát hiện có quan hệ tình ái tay ba với chính trị gia John F. Kennedy (sau này trở thành Tổng thống Mỹ thứ 35 từ năm 1961 đến 1963) và nam diễn viên Robert Stack. Cả ba bị phát hiện cùng lên giường với nhau và cùng khỏa thân trong bể bơi ở nhà Kennedy. Thời điểm này, hai "người tình" của nữ diễn viên đều đã có vợ.

Eliz Taylor qua đời vào tháng 3/2011 ở tuổi 79. Tuy nhiên người hâm mộ trên khắp thế giới vẫn luôn quan tâm tới những thông tin về nữ hoàng điện ảnh. Sắp tới nữ diễn viên Lindsay Lohan sẽ hóa thân thành Taylor trong bộ phim Liz & Dick tái hiện lại cuộc đời và sự nghiệp của cô. Trong phim có khả năng sẽ không có những tình tiết tai tiếng tình ái mới được công bố này.

Elizabeth Taylor là một trong những nữ diễn viên huyền thoại của điện ảnh Hollywood. Bằng tài năng và nhan sắc lộng lẫy với đôi mắt màu phớt tím đặc biệt, cô đã làm say mê hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Cũng chính vì vậy mà ngoài sự nghiệp, đời sống tình ái của Taylor cũng là chủ đề tốn rất nhiều giấy mực báo chí. Nữ diễn viên từng đoạt tượng vàng Oscar được biết đến với nhiều mối quan hệ tình cảm và trải qua 8 cuộc hôn nhân (hai lần với nam diễn viên Richard Burton). Mặc dù tuyên bố chỉ ngủ với những người đàn ông mình đã kết hôn nhưng người ta tin rằng danh sách người tình của nữ hoàng sắc đẹp không dừng lại ở đó. Cuốn sách Elizabeth Taylor: There is Nothing Like a Dame còn tiết lộ ngoài những người chồng, Taylor đã có những cuộc phiêu lưu tình ái với các ngôi sao Peter Lawford, Errol Flynn, Tony Curtis và Paul Newman.

Gia Hân (Theo Huffingtonpost)