Bí mật tình dục đời nữ diễn viên

Bí mật tình dục đời nữ diễn viên

Thứ 5, 17/01/2013 | 09:59
0
Với ước muốn có được một chỗ đứng trong showbiz hay chỉ đơn giản là được tham gia vào một bộ phim, nhiều sao nữ không ngờ mình lại trở thành nạn nhân của nạn cưỡng bức tình dục từ chính nam đồng nghiệp, đạo diễn hay người quản lý của mình.

Dù cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương tinh thần nghiêm trọng nhưng không phải ai cũng dũng cảm đứng lên tố cáo kẻ lợi dụng mình, một phần vì sợ xấu hổ, sợ bị trả thù, thậm chí có người đã phải tìm cách quyên sinh để quên đi những tủi hổ mà mình phải chịu đựng. Điển hình như vụ việc đau lòng của nữ diễn viên Jang Ja Yeon, cho đến khi cô đã lìa đời, sự thật đen tối này mới được đưa ra ánh sáng.

Sự kiện - Bí mật tình dục đời nữ diễn viên

Dưới đây là một vài trường hợp đau lòng như thế của màn đen showbiz:

Jang Ja Yeon tự vẫn vì bị ép "lên giường" 100 lần

Sự kiện - Bí mật tình dục đời nữ diễn viên (Hình 2).

Tháng 3/2009, Jang Ja Yeon đã tự tử vì bị ép "đi khách" với 31 vị chức sắc với hàng trăm lần dùng thân xác mua vui để đổi lấy vai diễn.

Cách đây 4 năm, nữ diễn viên Hàn Quốc Jang Ja Yeon đã phải tìm đến cái chết vì không chịu nổi nỗi đau đớn ê chề khi bị biến thành "món hàng sex" cho các nhân vật "tai to mặt lớn" trong làng giải trí. Trước khi tự kết liễu cuộc đời mình, ngôi sao xấu số đã để lại một bức di thư viết tay dài 230 trang tố cáo những kẻ đã đẩy cô xuống bùn đen nhơ nhuốc.

Theo đó, ngôi sao xứ Hàn từng bị ép "lên giường" với 31 vị khách, tổng số khoảng hơn 100 lần. Vì muốn nổi tiếng và được nhận những vai diễn lớn, Jang Ja Yeon và một số ngôi sao trẻ ií tên tuổi như cô đã phải chấp nhận cắn răng chịu đựng trong suốt thời gian dài mà không dám lên tiếng tố cáo.

Nhưng Jang Ja Yeon không phải là nạn nhân duy nhất của vấn nạn bị xâm phạm thân thể ở xứ Hàn. Từ scandal của cô, người ta dần dần phanh phui ra thêm nhiều vụ bê bối tình dục và các hành vi bỉ ổi khác của các ông chủ trong làng giải trí xứ Hàn.

CEO Công ty giải trí Open World bắt học viên nữ khỏa thân để "kiểm tra tài năng" ca hát

Sự kiện - Bí mật tình dục đời nữ diễn viên (Hình 3).

Sự kiện - Bí mật tình dục đời nữ diễn viên (Hình 4).

Giám đốc công ty giải trí Open World Entertainment - Jang Seok Woo bị bắt vì lạm dụng tình dục đối với hàng chục nữ học viên dưới quyền.

Tháng 4 năm ngoái, không chỉ Hàn Quốc mà cả làng giải trí Châu Á bị rúng động trước vụ CEO của công ty đào tạo tài năng giải trí Open World Entertainment bị tố cưỡng hiếp, xâm hại tình dục, thậm chí ép các nhân viên dưới quyền làm tình trước mặt mình để mua vui với số nạn nhân lên tới 30 người. "Yêu râu xanh" Jang Seok Woo thừa nhận đã bỏ thuốc ngủ, thuốc kích dục vào bia và nước uống của các nữ học viên trong các buổi liên hoan để dễ bề thực hiện những hành vi thú tính của mình.

Xuất hiện trên đài MBC, một nữ sinh giấu mặt đã thuật lại hành trình ác mộng khi đến xin thực tập tại công ty của Jang Seok Woo. Theo lời cô gái này, ở vòng thử giọng, Jang đã yêu cầu cô thực hiện một điệu nhảy gợi cảm trước mặt ông ta trong căn phòng kín. Sau đó, cô còn bị gọi đến công ty vào buổi tối, khi văn phòng lúc đó đã tắt hết điện. Tại đây, Jang cùng một người đàn ông khác đã yêu cầu cô cởi hết quần áo. Khi cô từ chối, người đàn ông lạ nói: "Rất nhiều cô gái đã cởi bỏ mọi thứ trước tôi. Cô đang tự vứt bỏ tương lai tốt đẹp của mình đấy'”.

Chưa hết, khi cô rời khỏi căn phòng ác mộng trong nước mắt, gã giám đốc đồi bại còn bám theo, đưa tay sờ mông cô và nói: 'Em nghĩ em có thể trở thành một ca sĩ sao?'”. Thực tập sinh này cho biết, cô đã chấm dứt giấc mơ làm ca sĩ kể từ lúc đó.

Yoo In Na bị giám đốc điều hành sàm sỡ lúc mới 17 tuổi

Sự kiện - Bí mật tình dục đời nữ diễn viên (Hình 5).

Khi vừa tốt nghiệp cấp 3, mới chân ướt, chân ráo bước vào làng giải trí, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Yoo In Na đã bị chính Giám đốc điều hành của mình trêu ghẹo, sờ đùi, sờ vai và hôn cô trên xe hơi. Hành động này khiến cô rất sốc, cô đã cố đầy anh ta ra nhưng vì khoảng cách trong xe quá gần nên cô vẫn bị anh này hôn ép. Về nhà, cô đã phải rửa mặt tới 500 lần.

Khi thấy Yoo In Na phản ứng quyết liệt, vị giám đốc biết không thể làm gì nữa nên điều xấu nhất đã không xảy ra nhưng anh này đe dọa cô không được nói chuyện này với cha mẹ hoặc bất cứ ai. Tuy nhiên, chuyện này đã làm cho In Na bị ám ảnh trong suốt một thời gian dài và cô đã phải rời bỏ công ty giải trí ngay sau chuyện đó, dù lúc bấy giờ cô đang được sắp xếp để tham gia một ban nhạc 4 thành viên.

Lee Eun Ji từng bị gạ “đổi tình lấy danh tiếng”

Sự kiện - Bí mật tình dục đời nữ diễn viên (Hình 6).

Sự kiện - Bí mật tình dục đời nữ diễn viên (Hình 7).

Ca sĩ Lee Eun Ji kể với nhà sản xuất Joo Young Hoon về vụ gạ tình của cô khi mới bước chân vào làng giải trí trong chương trình "Super Diva 2012".

Xuất hiện trong chương trình "Super Diva 2012" của kênh tvN hôm 13/4/2012, ca sĩ Lee Eun Ji cho biết, cô từng bị gạ gẫm “đổi tình lấy danh tiếng” ngay từ khi mới vào nghề. Theo lời kể của Lee Eun Ji, cách đây 14 năm, khi cô ký hợp đồng với một công ty giải trí có tiếng ởHàn Quốc, CEO của công ty đã gạ gẫm cô quan hệ tình dục để được lăng-xê thành sao, tất nhiên Eun Ji đã không chấp nhận.

Câu chuyện của Lee Eun Ji khiến nhà sản xuất - biên kịch Joo Young Hoon của chương trình "Super Diva 2012" rất giận dữ. Lee Eun Ji cũng tiết lộ riêng với Joo Young Hoon tên tuổi cụ thể của vị CEO đã gạ tình cô. Tuy nhiên, Young Hoon không công khai danh tính người này trước công chúng. Tiết lộ "động trời" của Lee Eun Ji một lần nữa khiến người hâm mộ bàng hoàng về sự thật đằng sau những hào nhoáng giả tạo của showbiz Hàn Quốc.

Diễn viên Hứa An An bị đồng nghiệp lợi dụng "cảnh nóng" để cưỡng hiếp

Sự kiện - Bí mật tình dục đời nữ diễn viên (Hình 8).

Vừa mới chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí, diễn viên, người mẫu Đài Loan Hứa An An đã gặp ngay phải tên đồng nghiệp "yêu râu xanh" xâm hại tình dục. Trong thời gian đóng phim  "Loạn Thế Hào Môn" tại Đại lục, nữ diễn viên sinh năm 1980 này đã bị chính đồng nghiệp nam trong đoàn phim cưỡng hiếp. Vụ việc này sau đó đã phải nhờ tới sự can thiệp của tòa án. Hứa An An còn cho biết, nam diễn viên đó còn khiến cô bầm tìm khắp cơ thể và tổn thương tâm lý đến sau này. Ngay khi trở về Đài Loan, cô đã cắt đứt liên lạc với mọi người và lập tức rút khỏi làng giải trí.

Thiệu Tiểu San bị quản lý sàm sỡ

Sự kiện - Bí mật tình dục đời nữ diễn viên (Hình 9).

Nữ diễn viên Thiệu Tiểu San mới đây đã gây chú ý khi kể rõ việc mình bị quản lý sàm sỡ trên blog cá nhân, cô viết: “Khi tôi vào phòng và bật điều hòa, anh ta đã quàng tay vào thắt lưng của tôi. Tôi gần như hét lên: “Anh làm gì vậy, anh muốn gì?”. Thông thường đáng ra người đàn ông sẽ dừng lại vì xấu hổ nhưng anh ta thì không. Anh ta còn chạm vào ngực tôi. Tôi thật sự đã không thể chịu nổi nên hét vào mặt anh ta một lần nữa rồi chạy ra ngoài”.

Tiết Lệ Na bị đạo diễn gạ đổi tình lấy vai diễn

Sự kiện - Bí mật tình dục đời nữ diễn viên (Hình 10).

Tiết Lệ Na, nữ diễn viên đóng thế của Châu Tấn trong phim "Dạ Yến" đã công khai trên blog cá nhân những tin nhắn mời mọc, dụ tình của một tay đạo diễn. Theo bức ảnh chụp từ màn hình, người này nhắn tin vào máy Tiết Lệ Na với nội dung: “Tiết Lệ Na, anh là đạo diễn của các bộ phim nổi tiếng, hãy gọi anh là Âu Dương. Hãy chấp nhận lời đề nghị của anh, em sẽ được đóng chính vai Hoàng Dung trong Anh Hùng Xạ Điêu. Em hãy nghĩ kỹ đi, bởi với mỗi vai diễn nhỏ, bọn anh có thể nhận được đến 80, 90 đơn đăng ký của các diễn viên”. Ngày hôm sau, cô tiếp tục nhận được tin nhắn với nội dung: “Em bỏ qua cơ hội hiếm có này à”. 

Lệ Na cho biết cô thực sự sốc khi nhận được những tin nhắn này. Cô khẳng định, đối với những diễn viên trẻ như cô, việc nhận được những lời mời khiếm nhã hoặc sự ép buộc của các “sếp lớn” để có cơ nổi tiếng không phải là chuyện hiếm có. Mặc dù biết đó là việc khó có thể tránh khỏi khi gia nhập làng giải trí nhưng cô thực sự đã bị tổn thương rất lớn.

Thẩm Ngạo Quân cũng bị bạn diễn nam quấy rối

Sự kiện - Bí mật tình dục đời nữ diễn viên (Hình 11).

Thẩm Ngạo Quân cũng là nạn nhân của thói sàm sỡ. Trong một lần tham gia đóng phim, sau khi hoàn thành một số cảnh quay, cô đã trở về khách sạn để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, bạn diễn của Thẩm Ngạo Quân đã mượn cớ sang phòng tập dợt cảnh quay và bất ngờ vồ lấy cô định làm chuyện đồi bại. Rất may mắn, do có học võ phòng vệ nên Thẩm Ngạo Quân đã đẩy được tên yêu râu xanh ra khỏi cửa.

Từ Hoài Ngọc bị ông chủ quấy rối suốt một thời gian dài

Sự kiện - Bí mật tình dục đời nữ diễn viên (Hình 12).

Hồi trung tuần tháng 3/2012, nữ ca sỹ, diễn viên nổi tiếng Đài Loan Từ Hoài Ngọc đã công khai xuất hiện trong một buổi họp báo tố cáo ông chủ Ngô Tố Vọng đã có hành vi quấy rối tình dục với mình trong một thời gian dài. Theo cáo buộc của Từ Hoài Ngọc, ông Vọng đã lợi dụng chức vụ của mình, thường xuyên có những cử chỉ, hành động khiếm nhã đối với cô. Sau nhiều lần cắn răng chịu đựng, khi cô "không chịu đáp ứng" nữa, ông chủ họ Ngô đã quay ra trù dập và đóng băng mọi hoạt động nghệ thuật khiến Từ Hoài Ngọc đã gần như biến mất khỏi làng giải trí suốt một thời gian dài.

> Những nữ diễn viên đóng thế cảnh khỏa thân

Thiên Bình (theo VnMedia)

Katie Holmes lọt top nữ diễn viên 'hot' nhờ cảnh nóng cũ

Thứ 4, 16/01/2013 | 17:19
Với bức hình khoe ngực táo bạo này, Katie Holmes đã lọt top 60 người phụ nữ quyến rũ nhất do tạp chí GQ bình chọn năm 2000.

Lộ diện chân dài có khả năng soán ngôi Can Lộ Lộ

Thứ 4, 16/01/2013 | 15:18
Cbiz đang chờ đợi cái tên đủ sức vượt mặt Can Lộ Lộ.